โอซิล พัก! วิลเชียร์, แชมเบอร์ส จ่อเป็นตัวจริง ปืน

ติดตามข่าวสารได้ที่ www.tnews.co.th

 อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล ยืนยันว่า แจ็ค วิลเชียร์ และ คาลั่ม แชมเบอร์ส จะมีส่วนร่วมในเกม คาราบาว คัพ รอบ 3 นัดที่จะเปิดรัง เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เจอกับ ดอนคาสเตอร์ โรเวอร์ส สโมสรจากระดับ ลีก วัน วันพุธที่ 20 กันยายนนี้

    วิลเชียร์ เพิ่งได้ลงเล่นให้ อาร์เซน่อล เป็นครั้งแรกในรอบ 383 วัน หลังจากได้ลงเป็นตัวสำรองในเกม ยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอช นัดที่ต้นสังกัดชนะ เอฟเซ โคโลญจน์ 3-1 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 14 กันยายน ที่ผ่านมา ขณะที่ แชมเบอร์ส ยังไม่ได้ลงเล่นให้ทีมชุดใหญ่เลย แต่ก็ได้เรียกฟอร์มตอนลงเล่นให้ทีมรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปีไปแล้ว
 

"มันจะเป็นทีมชุดที่คล้ายกับนัดเจอ โคโลญจน์" เวนเกอร์ เผยเรื่องรายชื่อนักเตะที่จะลงเล่นในเกมวันพุธนี้กับเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสร ซึ่งใช้ผู้รักาาประตูเป็น ดาวิด ออสปิน่า และดาวรุ่งหลายราย ร็อบ โฮลดิ้ง, โมฮาเหม็ด เอลเนนี่, อเล็กซ์ อิโวบี้, แอชลี่ย์ เม็ตแลนด์-ไนล์ส พร้อมกับยืนยันว่า วิลเชียร์ และ แชมเบอร์ส จะได้มีส่วนร่วมด้วย
 

โอซิล พัก! วิลเชียร์, แชมเบอร์ส จ่อเป็นตัวจริง ปืน

นอกจากนี้ กุนซือชาวฝรั่งเศสวัย 67 กะรัต ยังเสริมว่า เมซุต โอซิล เพลย์เมกเกอร์ชาวเยอรมัน ที่เจ็บหัวเข่าจนไม่ได้ช่วยทีมในเกมลีกนัดเสมอ เชลซี 0-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 17 กันยายน ที่ผ่านมานั้น จะไม่ได้ลงเล่นในเกมกับ ดอนคาสเตอร์ แน่นอน "เมซุต กลับมาซ้อมอีกครั้งแล้ว แต่พรุ่งนี้เขาจะไม่ได้อยู่ในทีมแน่ๆ หัวเข่าของเขาอักเสบนิดหน่อย"

    กองกลางชาวเยอรมันเพ่งออกมาอัพเดทอาการล่าสุดของตนเองผ่านทางอินสตาแกรมถึงข่าวดีว่ากลับมาลงซ้อมได้แล้ว "ข่าวดี ผมกลับมาซ้อมในสนามแล้ว อย่างที่รู้กัน ผมบาดเจ็บหัวเข่าอักเสบ แต่รู้สึกดีขึ้นเรื่อยๆ และหวังจะกลับมาลงเล่นได้เร็วๆ นี้"