เเฟนชุดขาวยังสนใจไหม โด้อ้วนพร้อมกลับมาช่วยทีม

ติดตามข่าวสารได้ที่ www.tnews.co.th

โรนัลโด อดีตกองหน้าทีมชาติบราซิล และ อดีตดาวยิงตัวเก่งของ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด บิ๊กเนมเเห่งเวที ลา ลีกา สเปน กล่าวติดตลกว่า ตนเอง เตรียมจะลดน้ำหนักอย่างจริงจังเพื่อเรียกความฟิตกลับคืนมาอีกครั้ง เนื่องจากว่าต้องการลงสนามช่วยกอบกู้สถานการณ์ของ เรอัล มาดริด หลังจากเพิ่งเปิดบ้านพ่าย เรอัล เบติส ไปแบบพลิกความคาดหมาย 0-1  เเละนับเฉพาะเกมลีก มาดริด ไม่ชนะคู่เเข่งในบ้านมา 3 นัดติดต่อกันเเล้ว


 

โรนัลโด้ ที่เคยยิงให้กับ เรอัล มาดริด ไปทั้งหมด 104 ประตู จากการลงสนาม 177 นัด เเสดงความเห็นว่า "เรามีนักเตะจำนวนมากที่สามารถทำประตูได้ และผมแน่ใจว่ามันจะไม่เป็นปัญหา แต่หากบางอย่างเกิดขึ้น ผมจะกลับไปฟิตร่างกายหากพวกเขาต้องการ ผมไม่คิดว่าพวกเขาขาดอะไรไปในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา ฤดูกาลก่อนพวกเขาก็ต้องผ่านสิ่งที่คล้ายแบบนี้ ก่อนจะคว้าแชมป์ ลา ลีกา และ แชมเปี้ยนส์ ลีก มาครอง" 

จากความพ่ายเเพ้ต่อ เรอัล เบติส เมื่อช่วงกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา ส่งผลให้ "ราชันชุดขาว" หล่นลงมาอยู่ใน อันดับที่ 8 ของตารางคะเเนน เเละตามหลังทีมจ่าฝูงอย่าง "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลนา ห่างถึง 7 เเต้ม รวมทั้งเกมลีก 3 นัดล่าสุดใน ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ที่พบกับ บาเลนเซีย, เลบันเต้ เเละ เบติส อดีตต้นสังกัดของ โรนัลโด้ ยังเก็บได้เพียงเเค่ 2 คะเเนนเท่านั้น โดยนัดต่อไป เรอัล มาดริด จะบุกไปเยือน เดปอร์ติโบ อลาเบส ในวันเสาร์ที่ 23 กันยายน