ถึงบางอ้อจังจัง!! ทีมพา"หญิงปู" หนี ไม่มีใครอื่น-ที่แท้เด็ก "นกม."ดังภาคเหนือ-พื้นที่แดงแจ๋ แถมเคยได้ตำแหน่งใหญ่ในพื้นที่มาก่อน 

ติดตามข่าวสารที่ www.tnews.co.th

 

ถึงบางอ้อ!! ทีมพา"หญิงปู" หนี ไม่มีใครอื่น-ที่แท้เด็กนักการเมืองดังภาคเหนือ-พื้นที่แดงแจ๋ ฐานเสียงใหญ่ของเพื่อไทย แถมเคยได้ตำแหน่งใหญ่ในพื้นที่มาก่อน ด้านตำรวจเร่งขยายผลอดีต ส.ส.เอี่ยวด้วยหรือไม่

 

วันนี้ (22 ก.ย.)  ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้าหลัง พล.ต.อ.ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล รอง ผบ.ตร. ฝ่ายความมั่นคง พร้อมนายทหารฝ่ายกฎหมายของ คสช. ได้คุมตัว นายตำรวจระดับ พ.ต.อ. ซึ่งมีตำแหน่งสารวัตรงานสืบสวน สังกัดภูธร จว.นครปฐม หลังสืบทราบว่า เป็นผู้ครอบครองรถยนต์โตโยต้าคัมรี่ สีบรอนซ์เทา ทะเบียน ฌข 5323 กรุงเทพมหานคร ซึ่งคาดว่าเป็นรถคัดเดียวกับที่ปรากฏในภาพจากกล้องวงจรปิด ที่ จ.สระแก้ว และสงสัยว่าพา น.ส.ยิ่งลักษณ์ หลบหนีไปตั้งแต่วันที่ 23 สิงหาคม และสื่อทุกสำนักนำเสนอมาอย่างต่อเนื่องแล้วตั้งแต่เช้าแล้วนั้น

 

 

ล่าสุดต่อกรณีนี้ มีรายงานข่าวจากหน่วยความมั่นคง ระบุว่า จากการตรวจสอบข้อมูลเบื้องต้น พบว่า 1 ใน 3 ตำรวจที่ถูกเชิญตัวมาสอบปากคำนั้น 1 รายมีความใกล้ชิดกับนักการเมืองดังรายหนึ่งของทางภาคเหนือ ซึ่งเป็นพื้นที่ฐานเสียงของพรรคการเมืองใหญ่พรรคหนึ่ง และเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างเร่งขยายผลว่า นักการเมืองรายดังกล่าว มีส่วนเกี่ยวข้องกับการวางแผนพา น.ส.ยิ่งลักษณ์ หลบหนีออกนอกประเทศหรือไม่ ทั้งนี้ รายงานยังระบุด้วยว่า ตำรวจนายดังกล่าว เคยดำรงตำแหน่งระดับสูงใน สภ.แห่งหนึ่ง ในพื้นที่ จ.น่าน ก่อนที่จะได้รับแต่งตั้งให้เข้ามารับตำแหน่งรองผู้บังคับการ (รอง ผบก.) ในพื้นที่ทำเลทองของกองบัญชาการตำรวจนครบาล กระทั่งถูก  พล.ต.อ.ศรีวราห์ นำตัวมาสอบสวนกรณีดังกล่าว


อย่างไรก็ตาม สอดคล้องกับที่ ก่อนหน้านี้  ในเพจเฟซบุ๊ก" Wassana Nanuam" ซึ่งเป็นของ น.ส.วาสนา นาน่วม นักข่าวสายทหารคนดัง ได้ออกมาโพสต์ข้อความ "บิ๊กป้อม" เผย รองผบก. สารภาพแล้ว พา"ยิ่งลักษณ์"พร้อมเลขาฯออกชายแดนเขมร ช่องทางธรรมชาติ ชี้มีคน"สั่ง" แต่ อุบบอก เป็นอดีต ผบชน.หรือไม่‬ ยอมรับ ยังมีตำรวจ มะเขือเทศ เผย เอารถ แคมรี่ ไปรับ ต่อจาก รถเบนซ์ ไปส่งชายแดน และมีอีกคันหนึ่งมารับต่อไป แต่ยังหาไม่เจอ ขี้สั่งย้ายประจำ ออกจากตำแหน่งก่อน เผย มีความผิดฐานปลอมแปลง รถยนต์ และนำ ผู้ต้องหาในคดี หลบหนี

 

ขอบคุณข้อมูลบางส่วนจาก : เพจเฟซบุ๊ก" Wassana Nanuam"