เปิดใจ!! 1ในวัยรุ่นคู่กรณีลุงขายของเก่า เหตุวิวาท ซอยเพชรเกษม41!! (ชมคลิป)

จากกรณี เปิดใจ!!1ในวัยรุ่นคู่กรณีลุงขายของเก่า เหตุวิวาท ซอยเพชรเกษม41!! (ชมคลิป)

จากกรณีเมื่อวันที่ 21 กันยายน 2560 เพจเฟซบุ๊กแหม่มโพธิ์ดำ ได้โพสต์รูปภาพและคลิปวิดีโอที่มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งส่งมาขอความช่วยเหลือ เนื่องจากมีชาย2คนมารุมทำร้ายชายเก็บของเก่าจนเลือดไหลกลบหน้า แถมตะโกนด่าพร้อมขู่จะกลับมาทำร้ายและจะเผาบ้าน โดยได้ระบุข้อความว่า


สวัสดีควีน วันนี้ตอนแปดโมงครึ่ง วัยรุ่น 2 คนรุมทำรายชายเก็บของเก่า ขู่เผาบ้าน แล้วตอนนี้เด็กคนนั้นกับเพื่อนดักอยู่หน้าบ้านลุง #พิกัดเกิดเหตุปากซอยเพชรเกษม41 ใครผิดถูกไม่รู้แต่ช่วยลุงด้วยนะ มันบอกจะไปเล่นงานลุงอีกรอบ

 

เปิดใจ!!1ในวัยรุ่นคู่กรณีลุงขายของเก่า เหตุวิวาท ซอยเพชรเกษม41!! (ชมคลิป)

จากคลิปวิดีโอดังกล่าวมีชายคนหนึ่งสวมเสื้อแขนยาวสีแดงในมือถือมีดพร้า และมีเลือดออกบริเวณกกหูไหลอาบไปครึ่งหน้า ซึ่งจากข้อมูลระบุว่าเป็นชายเก็บของเก่า พร้อมตะโกนตอบโต้กับชายคนหนึ่งที่ยืนอยู่ฝั่งตรงข้ามและในมือถืออาวุธเป็นลักษณะยาวเหมือนท่อนไม้หรือท่อนเหล็ก ซึ่งเป็นหนึ่งใน2ที่มารุมทำร้าย โดยชายเสื้อแขนยาวได้ตะโกนถามไปว่ามาทำร้ายตนทำไม ตนไม่ได้ทำอะไรก่อนเลยแล้วมาทำร้ายตนก่อนทำไม กะให้ตนตายเลยเหรอ ชายฝั่งตรงข้ามก็ตะโกนตอบกลับมาแต่เนื่องจากเสียงค่อนข้างเบาทำให้จับใจความค่อนข้างยาก แต่พอฟังออกว่าเป็นคำด่า และขู่ทำร้าย

ขณะนั้นมีวินจักรยานยนต์รับจ้างพยายามพูดห้ามปรามชายสวมเสื้อแขนยาวให้หยุดตอบโต้ ชายเสื้อแขนยาวก็ตอบไปว่าพี่ไม่รู้หรอกว่าเขาทำอะไรผมบ้าง และบอกว่าเขามาหาเรื่องผมก่อนพี่ไม่เข้าใจหรอก ต่อมาชายฝั่งตรงข้ามเดินกลับไปพร้อมยกอาวุธชี้หน้าชายเก็บของเก่าแล้วพูดทิ้งท้ายว่าจะกลับมาเอาเรื่องคืนนี้ และขู่จะเผาบ้าน

เมื่อคลิปดังกล่าวได้ถูกเผยแพร่ออกไปก็มีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก โดยระบุว่าไม่ทราบเรื่องว่าใครผิดใครถูก แต่ที่ไม่สมควรคือการทำร้ายร่างกายกัน และหากฝ่ายตรงข้ามเป็นเด็กวัยรุ่นตามที่เจ้าของคลิปให้ข้อมูลมาก็ตำหนิว่าเหตุใดวัยรุ่นสมัยนี้ไม่รู้จักการเคารพผู้อาวุโสกว่า ทั้งมารุมทำร้ายและยังด่าทอต่อว่าเสียๆหายๆอีก

เปิดใจ!!1ในวัยรุ่นคู่กรณีลุงขายของเก่า เหตุวิวาท ซอยเพชรเกษม41!! (ชมคลิป)

ล่าสุด 22ก.ย.60ทางทีมข่าวได้ลงพื้นที่ บริเวณ ซ.เพชรเกษม41 เพื่อสอบถามข้อเท็จจริงกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ได้ติดต่อนายสถาพร กาทอง หรือก้อง หนึ่งในวัยรุ่นคู่กรณี ลุงขายของเก่า และได้พูดคุยให้ทางทีมข่าวทราบถึง เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น  (ชมคลิป)
 

ขอบพระคุณข้อมูล เพจแหม่มโพธิ์ดำ