ติดตามรายละเอียด deeps.tnews.co.th

บ้านผีสิงในบ้านเรากลายเป็นของเล่นเด็กไปเลย เมื่อเจอกับ "Mckamey Manor" บ้านผีสิงสุดโหดในลอส แองเจลิส ประเทศสหรัฐอเมริกา ที่ทั้งดุ โหด และเลือดสาดระดับ 20+ เรียกว่าใจไม่ถึงอาจมีขวัญกระเจิงได้

 

#ถ้ากลัวอย่ากดเข้าไปดู...!! บุกบ้านผีสิง! น่ากลัวที่สุดในโลก! โหดเลือดสาด..! ไม่มีใครพิชิตได้! (เตือนแล้วนะว่าอย่าดู)

 

 

บ้านผีสิง Mckamey Manor ไม่มีการแต่งผีแล้วยืนหลอก หรือใช้ซาวด์หลอนขู่ให้น่ากลัว แต่จัดเต็มด้วยเครื่องทรมาน ฆาตกรและผีสุดบ้าคลั่ง ตั้งแต่จับมัด ลาดเลือดปลอม ใช้เลื่อยไฟฟ้าขู่ จับยัดตู้แช่ จับพันธนาการในเก้าอี้รมควัน ขังในกรงงู เอาแมงมุมไต่หน้า พร้อมโลเคชั่นที่แทบจะถอดแบบมาจากหนังสยองขวัญต่างประเทศ โดยผู้ที่อยากท้าทายบ้านผีสิงหลังนี้ไม่เสียตังค่าเข้าแต่อย่างใด แต่ต้องลงนามรับรองก่อนว่า ถ้าเสียชีวิตขึ้นมาจะต้องรับผิดชอบกันเอง ต้องมีอายุ 21 ขึ้นไป และไม่มีดรคร้ายใดๆ ติดตัว โดยหลังจากที่เข้าผจญวิบากกรรมในบ้านผีสิง จะถูกบันทึกภาพเอาไว้เก็บเป็นที่ระทึกกลับบ้าน ซึ่งภาพจะออกมาไม่ต่างจากหนังฆาตกรรมไล่ล่าเลยล่ะ จนมีคนแซวว่านี่มันไม่ใช่บ้านผีสิงแล้ว นี่มันบ้านฆาตกรชัดๆ

ความพิเศษของบ้านผีสิงหลังนี้ คือสามารถเข้าได้เพียงทีละ 2 คน เนื่องจากใช้เวลาทัวร์หรรษาอย่างน้อย 4-8 ชั่วโมง จนถูกขนานนามว่าเป็นบ้านผีสิงที่น่ากลัว และบ้าคลั่งที่สุดในโลก จนถึงทุกวันนี้ก็ยังไม่มีใครสามารถพิชิตลงได้ โดยตอนนี้มีคิวรอเข้าบ้านผีสิง Mckamey Manor นี้กว่าสองหมื่นคิวทีเดียว

เรียบเรียงจาก Liekr

ขอบคุณภาพจาก
McKameyManor
Foxnews
Be-street
themeparkuniversity