จรวดไฟหางหัก !?!? “โหรฟองสนาน” สุดแม่น ทำนายขึ้นแรง-ลงแรง ชนิดดาวใดก็ทัดทานไม่อยู่ ...ชัดๆ เลย เห็นมาแล้ว!

จากกรณีวันที่ 27 กันยายน 2560 ศาลฎีกาแผนกคดีอาญาของผู้ดำรงตำแหน่งทางการเมืองนัดอ่านคำพิพากษาในคดีละเว้นการปฏิบัติหน้าที่ปล่อยปละละเลยให้ความเกิดความเสียหายในโครงการรับจำนำข้าว ครั้งที่ 2 หลังจาก น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ไม่เดินทางมาฟังคำพิพากษาในคดีละเว้นการปฏิบัติหน้าที่ปล่อยปละละเลยให้เกิดความเสียหายในโครงการรับจำนำข้าว ครั้งแรก เมื่อวันที่ 25 สิงหาคม ที่ผ่านมา

 

จรวดไฟหางหัก !?!? “โหรฟองสนาน” สุดแม่น ทำนายขึ้นแรง-ลงแรง ชนิดดาวใดก็ทัดทานไม่อยู่ ...ชัดๆ เลย เห็นมาแล้ว!

ต่อมาศาลได้อ่านคำพิพากษา โดยตัดสินว่า จำคุก น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร จำเลยในคดีนี้ เป็นเวลา 5 ปี ไม่รอลงอาญา และให้ออกหมายบังคับคดีนำตัวมารับโทษตามคำพิพากษา

ล่าสุดวันที่ 28 กันยายน 2560 พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ได้ออกมาเปิดเผยแล้วว่าขณะนี้น.ส.ยิ่งลักษณ์หลบหนีไปอยู่ที่ประเทศดูไบนั่นเอง

ทั้งนี่บนเฟซบุ๊กของโหรฟองสนาน จามรจันทร์ ได้โพสต์ถึงกรณีดังกล่าวระบุว่า

นายกฯเฉลยแล้วอดีตนายกฯยิ่งลักษณ์อยู่ดูไบ..
รออ่าน-วิธีสังเกตุตัวเองง่ายๆ...และตัวอย่างดวงชะตา..ที่บรมครูโหรเรียก.....จรวดไฟหางหักจากตำราลิลิตทักษาพยากรณ์
คือขึ้นแรง-ลงแรงจัด..ชนิดดาวใดก็ทัดทานไม่อยู่...
ฟองสนานเห็นมาแล้ว....อย่างต่ำสองดวง
ตีพิมพ์วันอาทิตย์นี้ทางเอ๊กซไซด์ไทยโพสต์และที่เฟสบุ้คส์นี้รวมทั้งเพจ......ฟองสนาน....และ...โหรฟองสนาน...

จรวดไฟหางหัก !?!? “โหรฟองสนาน” สุดแม่น ทำนายขึ้นแรง-ลงแรง ชนิดดาวใดก็ทัดทานไม่อยู่ ...ชัดๆ เลย เห็นมาแล้ว!

จรวดไฟหางหัก !?!? “โหรฟองสนาน” สุดแม่น ทำนายขึ้นแรง-ลงแรง ชนิดดาวใดก็ทัดทานไม่อยู่ ...ชัดๆ เลย เห็นมาแล้ว!

ซึ่งก่อนหน้านี้ก็เคยได้เปิดเผยถึงดวงเมืองกับดวงชะตาของน.ส.ยิ่งลักษณ์ หลังจากที่พล.อ.ประยุทธ์ออกมายอมรับว่ารู้ที่พำนักของน.ส.ยิ่งลักษณ์ แต่ไม่ขอเปิดเผยจนกว่าจะผ่านการพิพากษาคดี โดยระบุว่า

นายกฯบอกรู้ว่าคุณยิ่งลักษณ์ ชินวัตรอยู่หนใด..ส่งสัญญาณอยู่ต่างประเทศ-ส่วนดวงเมืองหัวหน้าเทวดาประจำเมืองเจิดจ้า

1..พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชาให้สัมภาษณ์วันนี้

-คดียิ่งลักษณ์ ขออย่าตระหนก เป็นเหมือนทุกคดีทั้งคดีเล็ก และใหญ่ เห็นว่าเป็นให้ความสำคัญมากเกินไป ปล่อยให้เป็นเรื่องกระบวนการยุติธรรม ไม่มีการรู้คำตัดสินล่วงหน้า ขออย่าพัวพันธุ์ทุกเรื่องอยู่ระหว่างสอบสวน และตรวจสอบ แย้มทราบข้อมูลทุกอย่าง รู้ประเทศปลายทาง รอหลัง 27 ก.ย. ชัดเจนเปิดเผยแน่ ส่วนจะส่งกลับหรือไม่ขึ้นอยู่กับประเทศนั้น ซ้ำรอย "ทักษิณ" หรือไม่ ไม่รู้ สำหรับพาสปอร์ตต้องรอศาลตัดสินก่อนว่ามีความผิดหรือไม่

2..ส่วนดวงเมืองนั้นวันที่27กันยายน2560..พฤหัสบดีจรหัวหน้าเทวดาประจำเมือง..ตัวแทนตุลาการ-กระบวนการยุติธรรมสถิตราศีตุลย์..ราศีของความยุติธรรมส่งแสงเจิดจร้าสาดถึงลัคนาเมือง องค์คณะฯคงนั่งบัลลังค์สบายใจไม่ต้องออกอาวุธหนักขว้างจักรออกหมายจับเหมือน 25 ส.ค. 60 ที่ผ่านมา ความยุติธรรมจักบังเกิด.....แต่คงไม่วายมีเรื่องไม่คาดฝันสร้างความแปลกใจให้อยู่ดีเพราะมฤตยูดวงเบ้อเร่อยังทับลัคนาเมืองอยู่.......

จรวดไฟหางหัก !?!? “โหรฟองสนาน” สุดแม่น ทำนายขึ้นแรง-ลงแรง ชนิดดาวใดก็ทัดทานไม่อยู่ ...ชัดๆ เลย เห็นมาแล้ว!

ย้อนกลับไปก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 26 สิงหาคม 2560 โหรฟองสนานได้ใช้หลักโหรทำนาย เกี่ยวกับคดีจำนำข้าวโดยระบุเข้าเกณฑ์ครูราหูขาดกลาง นายบุญทรงติดคุก ส่วนน.ส.ยิ่งลักษณ์จะกระเด็นกระดอนไปอีกทาง

โหรอยู่ได้ด้วยหลักโหร...

ย้อนกลับไปตรวจสอบ...ดูชะตาจรเมืองวันที่25สค.60(ภาคยังไกลบ้าน-ลอนดอน)ที่โพสต์ทำนายไว้เมื่อ24สค.60เวลา04.08น.ตามเวลาท้องถิ่นที่ลอนดอน.......เพราะ ตัวอย่างหลักโหรของอ.เทพย์ สาริกบุตรที่ประยุกต์ใช้ได้แม่นซะไม่มี

1.ราชครูคือพฤหัสบดีจรสู้กับโจรราหูในดวงเมือง...ตุลาการเข้มสุดขีดวันนี้..เกี่ยวกับเรื่องคดีข้าวและสู้ได้เพราะมีพระจันทร์จรคู่ธาตุมาช่วยเป็นคู่ธาตุ
และ2.ครู-ราหูขาดกลางเหลือกึ่งเดียว....หรือพฤหัสบดีขว้างจักรใส่พระราหู...ขาดเป็นสองท่อน..ท่อนหนึ่งนำโดยคุณบุญทรงติดคุกกันระนาว..อีกท่อนคุณยิ่งลักษณ์กระเด็นกระดอนเป็นหางคือพระเกตุไปอีกทาง

กลับไปอ่านดูได้ค่ะ...เป็นหลักโหรที่น่าจำไปใช้มาก
.......
ราบคาบอีก..คุก42ปีบุญทรง
ศาลฯ ตัดสินจำคุก 42 ปี นายบุญทรง เตริยาภิรมณ์ อดีต รมว.พาณิชย์ ในคดีทุจริตการระบายข้าวแบบรัฐต่อรัฐ หรือ จีทูจี ที่นายบุญทรง เตริยาภิรมย์ และพวกรวม 26 คน เป็นจำเลย
ด้าน นาย ภูมิ สาระผล ศาลฯตัดสินจำคุก 36 ปี

โดยก่อนหน้านี้โหรฟองสนานเคยได้ออกมาทำนายดวงชะตาวันตัดสินคดีจำนำข้าวว่าอาจเกิดเรื่องไม่คาดฝันขึ้น ซึ่งก็เกิดขึ้นจริงอย่างที่ว่าเนื่องจากไม่มีใครคาดคิดว่าจู่ๆน.ส.ยิ่งลักษณ์จะบินเดี่ยว ลอยแพนายบุญทรงและพวกให้ติดคิกเดียวดาย
ดวงชะตาจรเมือง(ภาคยังไกลบ้าน-ลอนดอน)วันที่25สิงหาคม2560 วันชี้ชะตาตัดสินคดีเรืองข้าว

1...ที่โดดเด่นมากที่สุดคือคาดว่าจะมีปรากฎการณ์ล้อคถล่ม-พลิกความคาดหมาย-คาดไม่ถึง-เกินคาดคิดเกิดขึ้น อะไรที่คนคาดว่าจะใช่-ไม่ใช่ อะไรที่คาดว่าจะไม่ใช่อาจจะใช่ ทั้งนี้เป็นผลจากมฤตยูจรเจ้าของภัยอาเพศยังทับลัคนาดวงเมือง(และดวงโลก)และพระอาทิตย์ดวงเดิมดวงเมืองอันหมายถึงการเมือง-และนักการเมืองอยู่

ดูตัวอย่างเบร็กซิส-การเลือกตั้งสหรัฐ-ผลการลงประชามติร่างรัฐธรรมนูญ-สนช.ปิดประชุมคืนวันที่19ตุลาคม2559หลังรับทราบกรณีสวรรคตของร.9-การได้สมเด็จพระสังฆราช-ฎีกาตัดสินคดีสลายพันธมิตรฯลฯ เพียงแต่คาดหมายไม่ได้ว่ามฤตยูจะถล่มใส่ฝ่ายไหนเท่านั้น อีกทั้งขึ้นอยู่กับดวงชะตาใคร-ฝ่ายไหนแข็ง-ตกอีกด้วย

2..ปรากฎการณ์ราชครู(หรือตุลาการ-คือพฤหัสบดีจรที่ราศีกันย์)สู้กับโจร(พฤหัสบดีจรเล็งใส่พระราหูตัวโกงคนโกง-สุ่มเสี่ยงต่อกฎหมายที่สถิตราศีมีนภพวินาศน์ดวงเมืองอันเป็นแหล่งโกงซุ่มซ่อน-การใช้เงินไม่คุ้มค่าฯลฯ)

นิทานโหรคือพฤหัสบดีพระอินทร์ขว้างจักรใส่ราหูจนขาดเป็นสองท่อน..แต่เป็นเพราะพระราหูดื่มน้ำอมฤตเลยไม่ตายท่อนหัวเป็นพระราหู-ท่อนหางกระเด็นไกลเป็นพระเกตุ

จึงคาดได้ว่าวันที่25นี้จะมีปรากฎการณ์....ไม่เต็มที่.....ได้ครึ่งเสียครึ่งตามโฉลก...ครูราหูขาดกลางเหลือกึงเดียว..
เพียงแต่ต้องรอดูรายละเอียดเท่านั้น

3...พฤหัสบดีจร...ที่ราศีกันย์เป็นปรเกษตรอ่อนแอ..จะรับมือราหูไหวรึ?

ไหว..แน่นอนเพราะวันนั้นพระจันทร์จรเดินมาอยู่ราศีกันย์ร่วมเป็นคู่ธาตุดิน..ทั้งหนักแน่นและมั่นคง..ดุจธรณีช่วยกันฟันฝ่าแก้ปัญหา-หนี้สินของชาติ(ราศีกันย์ภพอริ-ปัญหาอุปสรรค-หนี้สินดวงเมือง)

4...ขณะที่พระราหูจรคนโกงที่เดินอยุ่ในราศีกรกฎภพที่สี่ดวงเมืองกำลังอยู่ในนวางค์ขาด...แดนอันตราย..

แล้วกำลังสวนกับพระอังคารจรดาวประจำชีพดวงเมืองที่เป็นนิจ-ต่ำต้อย...เกิดอาการสวนกันระหว่างราหูกับอังคาร..ในแดนอันตรายหรือนวางค์ขาดจึงอ่านยากจังเพราะโหรก็รอดูเหมือนกัน แต่อยากแนะนำว่าผลจะเปลี่ยนแปลงทั้งเมือง-ประชาชน-แต่ต้องระวังกระทบกระทั่งระหว่างราหูคนก้าวร้าวนักเลงกับเจ้าหน้าที่

5.วันนั้นพระอาทิตย์จรผู้นำประเทศเข้มแข็ง..เอาอยู่......(พระอาทิตย์สิงห์มาตรฐานเกษตราธิบดี)คิออะไรออกจะบอกมาเพิ่ม

(ก็แค่)โหรสมัครเล่นเชื่อนักไม่ค่อยได้

ส่วนคนที่ถามมาจี้ให้ตอบตรงๆว่าผลจะออกมาอย่างไรนั้น...เป็นอำนาจของศาลจริงๆจร้า...โหรก็อยากรู้เหมือนกัน อันนี้ไม่ได้แกล้งถ่อมตัว

 

อ้างอิง Fongsanan Chamornchan