ไม่ต้องอำพราง!! ถลกหน้ากาก"แก๊งป่วนงานพระราชพิธี" ที่แท้ก๊วนเดิม"ลุงสนามหลวง" แดงปีกล้มสิ่งที่คนไทยเทิดทูน-คนพวกนี้อาฆาตมาดร้ายไม่เลิก 

ติดตามข่าวสารที่ www.tnews.co.th


ไม่ต้องอำพราง!!! ถลกหน้ากาก "แก๊งป่วนงานพระราชพิธี" ที่ "บิ๊กป้อม" เปรยเมื่อวาน ที่แท้ก๊วนเดิม "แก๊งลุงสนามหลวง" หรือ "ชูชีพ ชีวะสุทธิ์" อดีตประธานชมรมพิทักษ์รัฐธรรมนูญ คนตุลาฯ 19 สายมหิดล และว่ากันว่ามีสัมพันธ์อันดีกับนายใหญ่ โดยข้อมูลระบุว่า คนพวกนี้ยังอาฆาตมาดร้ายไม่เลิก เพราะปลุกระดมผ่านวิทยุออนไลน์ใต้ดินข้ามโขงมาจากฝั่งซ้ายตลอดเวลา และยิ่งปลุกเร้าหนักหน่วงอย่างยิ่งในช่วงปลายเดือนกันยายนที่ผ่านมา (เคยยุติการส่งสัญญาณมาพักหนึ่ง หลังรัฐบาลลาวกดดันหนัก แต่ไม่นานก็กลับมาส่งสัญญาณได้อีก) โดยข้อมูลจากหลายฝ่ายยืนยันตรงกันว่า กลุ่มนี้คือตัวการปลุกระดม ให้เสื้อแดงปีกที่ยังหลงผิด-บูชาพวกเขาและเฝ้าติดตามความเคลื่อนไหวผ่านยูทูปป่วนงานพระราชพิธี


ข้อมูลระบุว่า "ลุงสนามหลวง" หรือ "ชูชีพ ชีวะสุทธิ์" นักธุรกิจที่หลบหนีคดี ม. 112 ไปอาศัยอยู่ประเทศจีนเมื่อหลายปีก่อน หลังรัฐประหาร 2557 เขาย้ายจากจีนมาอยู่ประเทศเพื่อนบ้าน และเป็นคนวางแผนทำ "วิทยุออนไลน์ใต้ดิน" โดยมีกลุ่มวงดนตรีไฟเย็นซึ่งหนีคดี ม. 112 ไปเช่นกันเป็นสมาชิกหลัก ก่อนจะรวมตัวกับ "โกตี๋" หรือ "นายวุฒิพงศ์ กชธรรมคุณ"  แกนนำแดงผู้กักขฬะแห่งเมืองปทุมฯ ก่อตั้ง "องค์การสหพันธรัฐไท (อสสท.)" หรือ " ไทยเฟดเดอเรชั่น" เพื่อใช้เป็นองค์กรต่อต้านทุกฝ่ายที่อยู่ตรงข้ามกับพวกเขา (หรือพูดให้ชัดก็คือ ต่อต้านทุกฝ่ายที่อยู่ตรงข้ามกับเสื้อแดงปีกล้มเจ้าอย่างพวกเขา) และการปลุกระดมป่วนงานพระราชพิธี" ตามที่ "บิ๊กป้อม" ระบุ พวกเขาก็หวังยืมมือ "สมาชิกองค์กรสหพันธรัฐไท" ที่ยังมืดบอดนี่แหล่ะ...เป็นผู้ลงมือป่วน

 

อย่างไรก็ดี ความที่พวกเขาเป็นนักอุดมการณ์จอมปลอม...ในที่สุดก็แตกคอกัน แถมก็ไม่พ้นเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ (ตามที่พวกเขาสาวไส้กันเอง) และทำให้สมาชิกกลุ่มวงดนตรีไฟเย็นแยกตัวออกไปตั้งกลุ่มใหม่ ซึ่งข้อมูลแห่งการสาวไส้ให้กากิน-ที่ปิดบังหลอกคนเสื้อแดงผู้ไม่รู้ตื้นลึกหนาบางมานานก็ไหลมาให้สาธารณชนรับรู้รับทราบกันตอนนี้ พร้อม ๆ กับที่ข่าวคราวของ "โกตี๋" ที่ถูกอุ้มหายตัวไปอย่างไร้ร่องรอยก็ปรากฎขึ้นมา แม้กระนั้นหนึ่งในสมาชิกของกลุ่มวงดนตรีที่รู้ตื้นลึกหนาบางเรื่องนี้...ได้ตั้งข้อสังเกตทันทีว่า การหายไปของ "โกตี๋" นั้นแค่ต้องการสร้างราคาให้ตนเอง...แถมยังหายไปพร้อมกับเงินบริจาคก้อนใหญ่เสียด้วย 

 

...แม้จะถูกเปิดโปง และสมาชิกเก่าจะแยกตัวออกไป...ด้วยไม่พ้นเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ และอุดมการณ์อันจอมปลอมดังกล่าว และเหลือเพียงหัวเดียวกระเทียม แต่ "ลุงสนามหลวง" หรือ "ชูชีพ ชีวะสุทธิ์" ยังไม่ยอมหยุด เขายังเคลื่อนไหว และอาฆาตมาดร้ายไม่เลิก...จนข่าวจะมี "แก๊งป่วนงานพระราชพิธี" ต้องออกจากปาก "บิ๊กป้อม" รองนายกฯ ฝ่ายความมั่นคงวานนี้...ซึ่งรายงานข่าวยืนยันว่า ...ล้วนเป็นการกระทำจากกลุ่มของเขา