จมูกโด่งสวย ด้วยฝีมือผู้เชี่ยวชาญ กับแพทย์เฉพาะทางอย่าง "เซเว่น พลัส"

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.tnew.co.th

จมูกโด่งสวย ด้วยฝีมือผู้เชี่ยวชาญ กับแพทย์เฉพาะทางอย่าง "เซเว่น พลัส"

เลือกทำจมูกให้เข้ากับหน้า...บอกเลยชีวิตดี๊ดี!!
ศัลยกรรมจมูก ไม่ใช่ว่าใครจะเลือกทำแบบไหนก็ได้ แต่ต้องเลือกรูปแบบและวิธีการแก้ไขจมูกให้เหมาะสมกับพื้นฐานของตัวเองด้วย แบบนี้สิทำแล้วถึงจะเกิดสุด ๆ
หากพูดถึงเรื่องการทำศัลยกรรม เทรนด์หนึ่งที่สาวไทยนิยมทำกันมากที่สุดก็คงจะหนีไม่พ้น "การทำศัลยกรรมจมูก" ซึ่งทุกวันนี้เทรนด์จมูกสไตล์เกาหลีเรียกได้ว่ากำลังเป็นที่ฮอตฮิตอย่างมาก แต่ทั้งนี้การทำศัลยกรรมจมูกนั้นก็ใช่ว่าใครจะทำแบบไหนก็จะออกมาสวยเหมือนกันหมดนะคะสาว ๆ เพราะของอย่างนี้มันต้องขึ้นอยู่กับปัจจัยสำคัญอย่างรูปหน้าและเนื้อที่จมูกเดิมของเราด้วย ซึ่งหากใครที่เลือกทรงจมูกได้เหมาะสม ร้อยทั้งร้อยจมูกก็จะออกมาสวยเป๊ะสุด ๆ แน่นอน
ทั้งนี้ สำหรับใครที่กำลังคิดอยากจะลองทำศัลยกรรมจมูกกับเขาบ้าง เราขอแนะนำให้เลือกและคิดให้ดีก่อนทำนะคะ และวันนี้แอดมินก็มี 5 ศัลยกรรมจมูกสุดฮอตมาให้สาว ๆ ได้ศึกษากันด้วย มาดูสิว่าอย่างคุณควรทำจมูกแบบไหนถึงจะเกิดสุด ๆ

 1. จมูกทรงหยดน้ำ
การทำศัลยกรรมจมูกทรงหยดน้ำ คือการเสริมปลายจมูกให้ยาวขึ้นคล้าย ๆ กับหยดน้ำ สำหรับทรงนี้เป็นทรงที่นิยมอย่างมากในหมู่ดาราไทยและเกาหลี ซึ่งทรงนี้จะเหมาะกับคนที่มีรูปจมูกยาวพอเหมาะและปลายจมูกมีเนื้ออยู่พอสมควร แต่ถ้าหากใครที่มีเนื้อปลายจมูกน้อยอย่าคิดฝืนทำเชียวนะคะ เพราะมันจะเสี่ยงซิลิโคนทะลุเอาได้ง่ายมาก ๆ
2. จมูกปลายเชิด
ศัลยกรรมจมูกปลายเชิด เป็นการตกแต่งให้ปลายจมูกเชิดขึ้น ซึ่งจมูกทรงนี้จะตรงกันข้ามกับจมูกปลายหยดน้ำ สำหรับใครที่อยากสวยเฉี่ยว ทรงนี้ดูแล้วจะเหมาะสุด ๆ แต่ทั้งนี้คนที่เหมาะกับการทำจมูกทรงนี้ควรจะเป็นคนที่มีพื้นฐานเป็นคนจมูกงุ้มหรือจมูกค่อนข้างบาน รับรองว่าทำแล้วแจ่มสุด ๆ

3. จมูกปลายพุ่ง
สำหรับจมูกปลายพุ่ง เป็นเทรนด์ที่สาว ๆ นิยมทำรองจากจมูกทรงหยดน้ำเลยก็ว่าได้ ทรงนี้จะคล้าย ๆ กับจมูกของฝรั่ง โด่ง ๆ แหลม ๆ เหมาะกับคนที่มีปัญหาดั้งจมูกไม่โด่งหรือไม่สมส่วน เมื่อทำแล้วจมูกจะดูสันเป็นคม ปลายจมูกจะยกสูงขึ้น ซึ่งจะทำให้ใบหน้าดูสมส่วนมากขึ้น ดูแล้วเป๊ะสุด ๆ เลยแหละ

4. ศัลยกรรมตัดปีกจมูก
วิธีนี้จะเหมาะกับคนที่มีรูปปีกจมูกกว้างและใหญ่คล้าย ๆ กับลูกชมพู่ การทำศัลยกรรมด้วยการตัดปีกจมูกจะทำให้ดูมีมิติมากขึ้น และปลายจมูกจะรับกับสันจมูก และดูสมส่วนมากขึ้น ทั้งนี้สำหรับการผ่าตัดศัลยกรรมผ่าตัดปีกจมูกยังสามารถทำพร้อมกับศัลยกรรมเสริมจมูกไปพร้อม ๆ กันได้ ซึ่งวิธีนี้จะเหมาะมาก ๆ กับคนที่จมูกแบนกว้างและไม่ค่อยมีสัน เจ็บตัวทีเดียวคุ้ม !

5. ศัลยกรรมตกแต่งกระดูกสันจมูก
สำหรับคุณสาว ๆ ที่มีจมูกโด่งอยู่แล้วแต่มีปัญหากระดูกสันจมูกคด โก่ง หรือจมูกหนาเกินไปทำให้ดูไม่มีมิติ เหมาะที่จะทำศัลยกรรมตกแต่งกระดูกสันจมูก เพื่อเหลาจมูกให้ดูแคบและเรียวลง ซึ่งวิธีนี้จะทำให้รูปจมูกแลดูมีสัดส่วนมากยิ่งขึ้น คราวนี้แหละสวยเกิดได้สุด ๆ

และนี่ก็คือ 5 ศัลยกรรมจมูกสุดฮอตที่สาว ๆ ส่วนใหญ่นิยมทำกัน เอาเป็นว่าสำหรับใครที่คิดอยากจะลองทำศัลยกรรมจมูกก็ลองศึกษา เลือกรูปทรง และวิธีแก้ไขปัญหาจมูกให้เหมาะสมกับตัวเองกันดูนะคะ รับรองทำออกมาแล้วจะเกิดสุด ๆ แน่นอน คอนเฟิร์ม ! สาวๆ หนุ่มๆ คนไหนอยากมีจมูกพุ่งสวยๆ ปังๆ ปรึกษาเราได้นะคะ

สร้างความมั่นใจ ให้กับตัวท่านลูกค้า เพราะว่าทุกความสวยนั้น...รอไม่ได้ สำหรับลูกค้าท่านไหนสนใจ รวมถึงอยากสอบถามรายละเอียดอื่นๆ สามารถติดต่อได้ที่
ศูนย์แพทย์เฉพาะทางผิวหนัง เซเว่น พลัส
Dermatology Hair transplant and Cosmetic Surgery Center
589 ถนนพระรามเก้า ซอย 51 เขตสวนหลวง กรุงเทพฯ
โทร 02-005-5552
มือถือ 094-924-2294 , 084-655-5588(english)
Line id: @sevenplusclinic
Email : [email protected]
@sevenplusclinic