191!!โจ๊กหวานเจี้ยบนำทีม "ปิดเกาะสมุย"ลุยกวาดล้างสิ่งผิดกฏหมาย(มีคลิป)

191!!โจ๊กหวานเจี้ยบนำทีม "ปิดเกาะสมุย"ลุยกวาดล้างสิ่งผิดกฏหมาย(มีคลิป) บิ๊กโจ๊ก และ รองปิ่น ปิดเกาะสมุยลุยกวาดล้างสิ่งผิดกฏหมายและอาชญากรรม เมื่อเวลา09.00น.วันที่5ต.ค.60 พล.ต.ต.สุรเชษฐ์ หักพาล(รรท.รอง ผบช.ทท.) พร้อมด้วย พ.ต.อ.นิธิธร จินตกานนท์(รอง ผบก.สปพ.191) และเจ้าหน้าที่ตำรวจท่องเที่ยว หน่วยอรินทราช ตำรวจคุ้มครองผู้บริโภค สาธารณะสุขจังหวัด ได้ร่วมบุกตรวจค้น โอเอซิส สปา ต.แม่น้ำ อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎ์ธานี

191!!โจ๊กหวานเจี้ยบนำทีม "ปิดเกาะสมุย"ลุยกวาดล้างสิ่งผิดกฏหมาย(มีคลิป) ซึ่งเป็นสถานบริการสุขภาพ ที่เปิดให้บริการทำดีท็อกซ์ และฝังเข็ม โดยจากการตรวจค้นไม่พบแพทย์ที่มีความเชี่ยวชาญเฉพาะทาง และไม่มีใบอนุญาติประกอบโรคศิลป์ พร้อมกันนี้ผู้ให้บริการในสถานบริการแห่งนี้ส่วนใหญ่เป็นชาวต่างชาติที่ไม่มีใบอนุญาตการทำงานและใบอนุญาตทำงานผิดประเภท โดยก่อนหน้านี้มีนักท่องเที่ยวที่เคยเข้ามาใช้บริการแล้วเกิดปัญหาหลายราย และเจ้าของกิจการแห่งนี้เป็นชาวต่างชาติด้วย พร้อมกันนี้

191!!โจ๊กหวานเจี้ยบนำทีม "ปิดเกาะสมุย"ลุยกวาดล้างสิ่งผิดกฏหมาย(มีคลิป) พล.ต.ต.สุรเชษฐ์ หักพาล(รรท.รอง ผบช.ทท.) และ พ.ต.อ.นิธิธร จินตกานนท์(รอง ผบก.สปพ.191) พร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่บุกตรวจค้นร้านรับสอนดำน้ำ ซึ่งไม่มีใบอนุญาตประกอบการ อีกทั้งการให้บริการรถแท็กซี่ และกลุ่มต่างชาติผิวสีที่เข้ามาอยู่เกินกำหนดระยะเวลาแล้วก่อคดีอาชญากรรม รวมทั้งยาเสพติดเพื่อใช้ในการจัดปาร์ตี้ในยามค่ำคืนอีกด้วย พล.ต.ต.สุรเชษฐ์ หักพาล(รรท.รอง ผบช.ทท.) กล่าว ในช่วงนี้ถือว่าเป็นช่วงเทศกาลของทุกๆปีจะมีนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติจำนวนมาก เข้ามาท่องเที่ยวในเมืองไทย อีกทั้งยังมีพิธีที่สำคัญและยิ่งใหญ่ของปวงชนชาวไทยทั้งประเทศ จึงต้องระดมกวาดล้างสิ่งผิดกฏหมาย ยาเสพติด อาชญากรรม  อาวุธปืนเครื่องกระสุน วัตถุระเบิด และผู้กระทำความผิดทุกรูปแบบเพื่อปกป้องและป้องกัน เพิ่มความปลอดภัยและสร้างความเชื่อมั่นให้กับประชาชนและนักท่องเที่ยว ขอขอบคุณ  $,ข่าว/นครบาล"เอื้อเฟื้อข้อมูลภาพและข่าวสาร