ติดตามรายละเอียด deeps.tnews.co.th

พ.ต.อ.ศรายุทธ จุณณวัตต์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจโคกคราม เปิดเผยถึงความคืบหน้าชายขับรถบุกเข้าไปในบ้านของ เปิ้ล นาคร ศิลาชัย ดารานักแสดงพิธิกร ย่านรามอินทราหลังเจ้าตัวเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวนวานนี้ ( 9ต.ค.) ว่า ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างการติดตามตัว เบื้องต้นรู้ตัวแล้ว และได้เข้าไปพูดคุยกับทางครอบครัวของชายคนดังกล่าวย่านซ.รามอินทรา 34 โดยทราบว่าชายคนดังกล่าวมีปัญหากับที่บ้านและยังไม่เจอตัว ส่วนจะมีอาการทางประสาท และจะดำเนินคดีข้อหาอะไรได้นั้น ขอเวลาให้พนักงานสอบสวนนำตัวมาสอบสวนก่อน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ชายคนดังกล่าว คือ นายพงษ์กาญจน์ ไผ่เรือง อายุ 36 ปี ชาว จ.สมุทรปราการ  พักอาศัยอยู่ในซ.รามอินทรา 34 เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างนำตัวมาสอบสวน อีกทั้งได้นำตัวเจ้าของรถที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ดังกล่าวมาที่ สน. เพื่อเป็นพยานต่อไปด้วย

สำหรับเจ้าของรถคือ นาย เจษฎากร เทียบจิรประภา อายุ 24 ปี ซึ่งเมื่อ 9 ต.ค. เจ้าหน้าที่ได้เชิญตัวมาสอบสวน และเขาเปิดเผยว่า รถคันดังกล่าวเป็นรถของตน ตนได้จอดรถไว้หน้าบ้านระหว่างลองรถก็ได้มีชายคนดังกล่าวเข้ามาพูดคุยและขอลองรถตนจึงได้ให้ลองโดยตนนั่งอยู่ที่นั่งด้านหลัง จากนั้นชายคนนั้นได้ขับรถไปและบ้านยามหน้าหมู่บ้านว่า ไปบ้านของนายนาคร และเมื่อเข้าไปถึงล้านของนายนาครก็ไปเปิดประตูบ้านด้านในใช้เวลาประมาณ 5 นาที หลังจากนั้นก็ได้กลับมายังรถและนำรถของตนกลับมาที่เดิม ซึ่งตนก็ไม่รู้ว่าบ้านหลังนั้นคือบ้านของนายนาคร อย่างไรก็ตามตนไม่รู้จักกับชายคนดังกล่าวแต่อย่างใด

ด้านนายนาคร กล่าวว่า เมื่อเวลาประมาณ 11.00 น. ของวันที่ 8 ตุลาคมที่ผ่านมา ได้มีชายรูปร่างท้วมขับรถยนต์โตโยต้า โคโรลล่า สีเขียว หมายเลขทะเบียน กค5186 เพชรบุรี ขับเข้ามาภายในบริเวณบ้านจากนั้นชายคนดังกล่าวได้ลงจากรถและเปิดปะตูเข้ามาภายในบ้านพร้อมยกมือไหว้และถามหา “ปอนด์ นาเคิล” ซึ่งทางบ้านแม่ก็ตอบว่าไม่รู้จัก จากนั้นชายคนดังกล่าวก็บอกว่า “เปิ้ล นาคร” ซึ่งแม่บ้านก็ได้บอกว่าไม่อยู่ชายคนดังกล่าวก็ได้มองไปบริเวณรอบภายในบ้านก่อนจะเดินกลับออกไป ส่วนเรื่องที่ตนไม่ปิดประตูรั้วบ้านเนื่องจากเมื่อ 7-8 ปีก่อนนั้นประตูรั้วเคยล้มทับรถยนต์ของตนเสียหาย จากนั้นจึงกลัวรั้วจะล้มทับลูกจึงเปิดไว้ และทั้งนี้บ้านของตนก็อยู่ด้านในสุดไม่ค่อยมีรถผ่านเข้า-ออก จึงไม่ได้ปิดประตูรั้วบ้านไว้