แล็ดโบร้กส์ แบโผ 5 ผจก.พรีเมียร์ลีกส่อแววโดนไล่

ติดตามข่าวสารได้ที่ www.tnews.co.th


            "เดอะ ซัน" สื่อจอมขุดคุ้ยแห่งแดนผู้ดี เปิดเผยลิสต์รายชื่อของ 5 กุนซือของบรรดาทีมในศึก พรีเมียร์ลีก ที่มีโอกาสโดนเด้งก่อนจบซีซั่นนี้มากที่สุด ตามอัตราต่อรองของ แล็ดโบร้กส์ บ่อนรับพนันถูกกฏหมายของต่างประเทศ โดยปรากฏว่ามีชื่อของ สลาเวน บิลิช เทรนเนอร์เก้าอี้ร้อนของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด นำโด่งมาเป็นที่ 1 ตามมาด้วย โรนัลด์ คูมัน ของ เอฟเวอร์ตัน 

             ขณะที่ เป็ป กวาร์ดิโอล่า เฮดโค้ชสมองเพชรของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ นั้นคือคนที่ถูกมองว่ามีโอกาสตกเก้าอี้น้อยที่สุดจากทั้งหมด 20 ทีม
 

        ผลจากการที่ทัพ "ขุนค้อน" เก็บไปเพียง 7 แต้ม จาก 7 เกม รั้งอยู่อันดับ 15 ของตาราง ทั้งๆ ที่มีตัวผู้เล่นในระดับที่ควรติด 10 อันดับแรกได้ ทำให้ บิลิช ต้องตกอยู่ในความกดดันอย่างหนัก ขณะที่ คูมัน นั้นเป็นเรื่องของการหว่านเงินซื้อนักเตะในช่วงซัมเมอร์ล่าสุดไปถึงกว่า 150 ล้านปอนด์ แต่กลับต้องกระเสือกกระสนรั้งอยู่ที่ 16 ของตาราง 

        โดยนอกเหนือจาก 2 รายนี้แล้ว เคร็ก เช็กสเปียร์ กุนซือของ เลสเตอร์ ก็ติดโผเข้ามาเป็นอันดับ 3 ตามมาด้วย รอย ฮอดจ์สัน เทรนเนอร์ขรัวเฒ่าของ คริสตัล พาเลซ ที่อันดับ 4 และ เอ็ดดี้ ฮาว เฮดโค้ชหนุ่มของ บอร์นมัธ ที่อันดับ 5


        ในส่วนของกลุ่มโค้ชที่ถูกมองว่ามีโอกาสโดนปลดฟ้าผ่าระหว่างฤดูกาลน้อยที่สุดนั้น กวาร์ดิโอล่า นั่งแท่นมาเป็นอันดับ 1 จากผลงานที่ทำกับ แมนฯ ซิตี้ ในช่วงออกสตาร์ทได้อย่างยอดเยี่ยม ขณะที่อันดับ 2 ตกเป็นของ โชเซ่ มูรินโญ่ ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยมี เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ของ ท๊อตแน่ม ฮอทสเปอร์ รั้งอันดับ 3 ส่วน เจอร์เก้น คล็อปป์ ที่ถึงแม้จะพา ลิเวอร์พูล ทำผลงาน 3 วันดี 4 วันไข้ แต่ถึงกระนั้น ก็ยังถูกมองว่ามีโอกาสถูกปลดน้อยมากที่อันดับ 4