ติดตามข่าวสารได้ที่ www.tnews.co.th

 เมื่อเวลา 09.30 น. วันที่ 11 ตุลาคม 2560 ที่สำนักอาจารย์แจ๊ว เหนือดวง บ้านเลขที่ 188/3 หมู่ที่ 1 ตำบลบ่อเงิน อำเภอลาดหลุมแก้ว จังหวัดปทุมธานี มีชาวต่างชาติเดินทางมาเพื่อพบอาจารย์แจ๊วเพื่อเช่าวัตถุมงคล

คำสั่งเจ้าคณะพ่นพิษ !! นักธุรกิจไต้หวัน บินฟรี หลังวัดห้ามเช่าพระเครื่อง บ่นอุบเสียดายวัตถุมงคล ของขลัง (มีคลิป)

 ด้าน นางเฉินซือหาน อายุ43ปี นักธุรกิจ เมืองเกาสง ประเทศไต้หวัน กล่าวว่า ตนเองเป็นนักธุรกิจค้าขายส่งออกนำเข้า สินค้ามีความนับถือ และศรัทธาในศาสนาพุทธ โดยเฉพาะวัตถุมงคลองค์การที่สร้างโดยพระสงฆ์หรือคณาจารย์ผู้ที่มี คาถาอาคมในประเทศไทย รู้จักอาจารย์แจ๊วเหนือดวงจากสื่อออนไลน์ในประเทศไต้หวัน จึงเดินทางมาที่ประเทศไทยเพี่อไหว้พระพุทธตามวัดต่างและเช่าวัตถุมงคลของวัดและถือโอกาสมาพบอาจารย์เป็นครั้งแรกเมื่อประมาณสามเดือนที่ผ่านมา เมื่อได้พูดคุยแล้วพบว่าอาจารย์ให้ตนเองและครอบครับหมั่นทำบุญสวดมนต์ไหว้พระและเป็นคนดีไม่เอาเปรียบคน ซึ่งตนเองก็ได้เช่าวัตถุมงคลไปจำนวนหนึ่ง โดยเฉพาะตะกรุดพระพุทธเจ้าเหนือดวงไปหลายชิ้น เพื่อไปมอบให้กับญาติพี่น้อง เมื่อทุกคนได้นำไปใช้แล้วเกิดผลดีตามมา คือมีความเจริญในด้านธุรกิจ ครอบครัวมีสุข บางคนจากที่ธุรกิจมีปัญหาก็สามารถแก้ไขปัญหาได้อย่างน่ามหัศจรรย์ เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมาได้ติดต่อล่ามในประเทศไทยให้อาจารย์ทำตะกรุดให้เป็นพิเศษ โดยเอาวันเดือนปีชื่อและนามสกุลของญาติและเพื่อนๆตนจะได้นำไปเป็นของศักดิ์สิทธิ์ประจำตัว

คำสั่งเจ้าคณะพ่นพิษ !! นักธุรกิจไต้หวัน บินฟรี หลังวัดห้ามเช่าพระเครื่อง บ่นอุบเสียดายวัตถุมงคล ของขลัง (มีคลิป)

นางเฉินซือหาน กล่าวเพิ่มเติมว่า ซึ่งการมาประเทศไทยครั้งนี้ตนรู้สึกแปลกใจมาก เมื่อไปตามวัดต่างๆแล้วทางวัดไม่อนุญาตให้มีการจำหน่ายวัตถุมงคล ซึ่งความเห็นส่วนตัว ตนคิดว่าน่าเสียดาย เพราะส่วนหนึ่งการที่ผมเองมาเช่าวัตถุมงคลตามวัดต่างๆเพื่อจะได้ทำบุญให้วัดและนำพระเครื่องไป เผยแพร่ศาสนาพุทธของประเทศไทยอีกทางหนึ่งด้วย
     ส่วนนายณรงค์ โลหะเวช หรือ อาจารย์แจ๊ว เหนือดวง กล่าวว่า การที่นักธุรกิจชาวต่างชาติมาเช่าถูกมงคลของตนเองนั้นเพิ่มมากขึ้น ส่วนหนึ่งน่าจะมาจากชาวต่างชาติต้องการที่ยืดเหนียวทางจิตใจ โดยเฉพาะตะกรุดพระเจ้าเหนือดวง เขาเคยมาเช่าไปบูชา แล้วเกิดผลดีกับตัวเองและครอบครัว จึงกลับมาให้ทำให้เป็นกรณีพิเศษมีการนำชื่อและวันเดือนปีเกิดมาให้ผูกดวงผู้ที่มีไว้ติดตัวแล้วหมันทำบุญ สวดมนต์ไหว้พระ มีความกตัญญูรู้คุณแล้วชิวิตจะมีแต่ความเจริญ จากดวงที่ตกถึงขั้นวิกฤติก็จะกลับร้ายกลายเป็นดีตลอดไป.

คำสั่งเจ้าคณะพ่นพิษ !! นักธุรกิจไต้หวัน บินฟรี หลังวัดห้ามเช่าพระเครื่อง บ่นอุบเสียดายวัตถุมงคล ของขลัง (มีคลิป)

ภาพ/ข่าว : ธัชนนท์ พิริยะกุลชัย ผู้สื่อข่าวภูมิภาค สำนักข่าวทีนิวส์ จ.ปทุมธานี