สโคลส์ลุ้นรับงานเฮดโค้ช   โอลด์แฮมหวังช่วยกอบกู้

ติดตามข่าวสารได้ที่ www.tnews.co.th

พอล สโคลส์ อดีตมิดฟิลด์คนดังของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ อาจได้รับโอกาสดำรงตำแหน่ง ผู้จัดการทีม เเบบเต็มตัวครั้งเเรก หลังจาก "สกาย สปอร์ตส์" สื่อดังของเมืองผู้ดี รายงานว่า เจ้าตัว ได้รับการติดต่อจาก โอลด์แฮม สโมสรใน ลีก วัน เพื่อให้เดินทางไปพบกับ บอร์ดบริหารของทีม เเละเจรจาเกี่ยวกับความเป็นไปได้ที่จะเข้ามาเป็น กุนซือคนใหม่ 
 

อดีตห้องเครื่องทีมชาติอังกฤษ วัย 42 ปี กลายเป็นตัวเต็งร่วมกับ คลาเรนซ์ ซีดอร์ฟ อดีตเเข้งชื่อดังชาวเนเธอร์เเลนด์ ที่จะเข้ามารับบท ผู้จัดการทีมคนใหม่ของ โอลด์แฮม ต่อจาก จอห์น เชอริแดน อดีตกุนซือคนเก่า ที่ทำผลงานย่ำเเย่จนถูกปลดออกจากตำแหน่งไปตั้งแต่เมื่อวันที่ 25 กันยายน โดยที่ผ่านมา ริชี เวลเลนส์ ทำหน้าที่เป็น ผู้จัดการขัดตาทัพ ดูเเลทีมเป็นการชั่วคราว

สโคลส์ ประกาศอำลาอาชีพการค้าเเข้ง หลังจากรับใช้ "ปีศาจแดง" มาอย่างยาวนานกว่า 20 ปี อดีตที่ผ่านมา เจ้าตัว เคยรับงานคุมทีมชั่วคราวกับ ซัลฟอร์ด ซิตี้ ทีมระดับนอกลีก ที่มีชื่อของ สโคลส์ เป็นเจ้าของทีมร่วมกับ กลุ่มเพื่อนรักอย่าง ไรอัน กิ๊กส์, นิคกี้ บัตต์, แกรี่ เนวิลล์ และ ฟิล เนวิลล์ โดยคาดกันว่า โอลด์แฮม น่าจะสนใจในตัวของ สโคลส์ มากกว่า ซีดอร์ฟ เพราะว่าคุ้นเคยกับ ฟุตบอลอังกฤษ เป็นอย่างดี เเม้ว่าที่ผ่านมา ซีดอร์ฟ จะผ่านงานคุม "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน มาก็ตาม