ทรูวิชันส์ถ่ายสด!เกมเเดงเดือด   หงส์เปิดเเอนฟิลด์รับปีศาจแดง

ติดตามข่าวสารได้ที่ www.tnews.co.th

"ทรูวิชั่นส์" ผู้นำด้านการถ่ายทอดสดกีฬาชั้นนำระดับโลกทั้งในประเทศและต่างประเทศ ต้อนรับการกลับมาของฟุตบอลลีกยุโรป หลังเบรกคิวแข่งขันทีมชาติ ด้วยฟุตบอลคู่บิ๊กแมตช์ตลอดสุดสัปดาห์นี้ เริ่มด้วย "ศึกวันแดงเดือด" พรีเมียร์ลีก อังกฤษ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เปิดสนามแอนฟิลด์ รับการมาเยือนของ "ปิศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในวันเสาร์ที่ 14 ต.ค.นี้ เวลา 18.25 น. ถ่ายทอดสดทางช่องบีอินสปอร์ต 1 (676)


 

สำหรับเกมนี้จะเป็นเกมเปิดตัวอัฒจันทร์ เคนนี ดัลกลิช สแตนด์ (เซนเทเนรี สแตนด์เดิม) ที่สาวกหงส์แดง ยกย่องให้เป็นตำนานตลอดกาล ส่วนผู้ตัดสินนัดนี้ทางพรีเมียร์ลีก ได้ประกาศชื่อ มาร์ก แอตกินสัน เชิ้ตดำวัย 46 ปี ลงตัดสินเกม โดยฝั่งลิเวอร์พูล เคยมีอดีตฝังใจกับผู้ตัดสินรายนี้จากการที่เคยแจกใบแดงให้ สตีเฟน เจอร์ราร์ด หลังลงสนามได้เพียง 38 วินาที ในนัดที่พบกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ซึ่งเป็นเกมสุดท้ายของตำนานหงส์แดง ในถิ่นแอนฟิลด์ เมื่อปี 2015 แต่ในเกมแดงเดือด 3 นัดหลังสุด ที่ แอตกินสัน ลงทำหน้าที่ แมนฯ ยูไนเต็ด เอาชนะได้เพียง 1 นัด เท่านั้น

กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี วันที่ 14 ต.ค. เวลา 22.55 น. "ม้าลาย" ยูเวนตุส รองจ่าฝูง จะพบกับ ลาซิโอ ทางบีอินสปอร์ต 3 (678), วันที่ 15 ต.ค. โรมา จะพบ นาโปลี จ่าฝูง ทางบิอินสปอร์ต 4(679) และ ดาร์บี้แมตช์มิลาน "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน พบกับ "ปิศาจแดงดำ" เอซี มิลาน เวลา 01.40 น. บีอินสปอร์ต 1 (676) ปิดท้ายด้วย ลา ลีกา สเปน ที่กำลังมีประเด็นการแยกตัวเป็นเอกราชของแคว้นคาตาลุนญา คู่บิ๊กแมทช์ "ตราหมี" แอต.มาดริด เปิดบ้าน รับการมาเยือนของ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลนา ทางช่องบีอินสปอร์ต 2 (677) เวลา 01.40 น