ติดตามข่าวสารได้ที่ www.tnews.co.th

         สมาคมลูกยางจัดพิธีบำเพ็ญกุศลถวายพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช พร้อมมอบ 12 ล้านบาทรางวัลนักตบสาวฯ และนักวอลเลย์บอลทีมชาติไทยทุกรุ่นร่วมงานอย่างพร้อมเพรียงกัน เมื่อวันที่ 13 ต.ค. ที่โรงแรมโกลเด้นทิวลิป ซอฟเฟอริน กรุงเทพฯ

        สำหรับพิธีบำเพ็ญกุศลถวายพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ได้มีการจัดทำบุญถวายภัตตาหารเพลพระภิกษุจำนวน 10 รูป จากนั้นได้มีการเงินรางวัลให้กับนักกีฬาทุกรุ่นอายุ รวมถึงผู้ฝึกสอน และเจ้าหน้าบุคลากรของสมาคมฯ ที่ได้ทุ่มเทแรงกายแรงใจ จนทำให้การดำเนินงานของสมาคมฯประสบความสำเร็จ รวมเป็นเงินทั้งสิ้น 12 ล้านบาท

เพื่อในหลวงร.9 ส.ลูกยางทำพิธีบำเพ็ญกุศล พร้อมมอบ 12 ล้านนักตบไทย

      นายสมพร กล่าวว่า สมาคมกีฬาวอลเลย์บอลฯ ได้น้อมรำลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณของ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช จึงได้จัดพิธีบำเพ็ญกุศลครั้งนี้ขึ้น พร้อมกับมอบเงินรางวัลให้กับนักกีฬาที่เหน็ดเหนื่อยมาตลอดทั้งปี ส่วนแผนงานในปีหน้านั้น ทีมลูกยางไทยมีโปรแกรมแข่งขันค่อนข้างมากทั้งระดับโลกและระดับเอเชีย รวมทั้งทางสหพันธ์วอลเลย์บอลนานาชาติ (FIVB) ได้ให้เราได้จัดศึกวอลเลย์บอล เวิลด์กรังด์ปรีซ์ ถึง 2 สนามช่วงปลายเดือน พ.ค.-มิ.ย. และยังได้จัดศึกวอลเลย์บอลอายุไม่เกิน 17 ปีชิงแชมป์เอเชียอีกด้วย

เพื่อในหลวงร.9 ส.ลูกยางทำพิธีบำเพ็ญกุศล พร้อมมอบ 12 ล้านนักตบไทย

        สำหรับทีมวอเลย์บอลหญิงนั้น ถือว่ามีรายการที่ต้องไปแข่งขันแน่นมาก อาจจะหนักสำหรับนักกีฬาจึงต้องไปหารือเรื่องการวางแผนไปแข่งขันให้ดีอีกครั้ง ส่วนศึกเอเชี่ยนเกมส์ 2018 ที่อินโดนีเซียนั้น ในส่วนของทีมหญิงเราก็มีความหวังว่าจะคว้าเหรียญใดเหรียญหนึ่งมาครองได้ ส่วนทีมชายอาจจะเป็นงานหนักสักหน่อยแต่ก็ขอเข้ารอบให้ลึกที่สุด ในขณะที่ทีมวอลเลย์บอลชายหาดหญิงเราก็มีหวังคว้าเหรียญรางวัลมาได้เช่นกัน

เพื่อในหลวงร.9 ส.ลูกยางทำพิธีบำเพ็ญกุศล พร้อมมอบ 12 ล้านนักตบไทย