เชื่อมสามัคคี จัดกีฬาสานใจไทยสู่ใจใต้ รุ่นที่ 31

ติดตามข่าวสารได้ที่ www.tnews.co.th

ม.กรุงเทพธนบุรี จัดกีฬา เชื่อมความสามัคคี  สานใจไทยสู่ใจใต้ รุ่นที่ 31 แสดงถึงความมีน้ำใจนักกีฬา

      ดร.ดวงฤทธิ์ เบ็ญจาธิกุล ชัยรุ่งเรือง รองอธิการบดีม.กรุงเทพธนบุรี ฝ่ายกิจการนักศึกษา  เปิดกีฬาสายใจไทยสู่ใจใต้ รุ่นที่ 31 แสดงถึงความมีนำ้ใจนักกีฬา

     มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรีได้จัดงานกิจกรรมและนันทนาการโครงการ สานใจไทยสู่ใจใต้ รุ่นที่ 31 ที่ อาคารยิมเนเซี่ยม มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี โดยคณะกลุ่มคนที่เข้าร่วมแข่งขันกีฒาในโครงการนี้ได้เดินทางมาพักที่อาคารปฏิบัติการโรงแรม และการท่องเที่ยวม.กรุงเทพธนบุรี เป็นเวลา 5 วันก่อนที่จะไปพักกับครอบครัวต่างๆในเวลาต่อไป

เชื่อมสามัคคี จัดกีฬาสานใจไทยสู่ใจใต้ รุ่นที่ 31

ในการแข่งขันกีฬาครั้งนี้มี ดร.ดวงฤทธิ์ เบ็ญจาธิกุล ชัยรุ่งเรือง รองอธิการบดีม.กรุงเทพธนบุรี ฝ่ายกิจการนักศึกษา ได้เป็นประธานเปิดการแข่งขันกีฬาครั้งนี้ และมีผู้ที่มาร่วมงานด้วยหลายคน อาทิ พล.ต.ท.อมรรักษ์ หุวะนันทน์, ดร.นิพนธ์ ชูช่วยสุวรรณ, นายธรรมนูญ กาญจนครุฑ,   อ.สมภพ ศรีสัมพันธ์ ผู้อำนวยการสำนักท่านประธาน ม.กรุงเทพธนบุรี, อ.พีระ จันทร ผู้อำนวยการสำนักกีฬา ม.กรุงเทพธนบุรี ได้เข้าร่วมในพิธีเปิดกีฬารายการนี้

      สำหรับการแข่งขันกีฬาครั้งนี้ ซึ่งประกอบไปด้วยหลายชนิดกีฬา คือ วอลเลย์บอลชาย-หญิง, กิฬาชักกะเย่อชาย-หญิง และกีฬากินวิบากชาย-หญิง แบ่งออกเป็นสีต่างๆ หลายสี มีสีฟ้า, สีเขียว และสีเหลือง

เชื่อมสามัคคี จัดกีฬาสานใจไทยสู่ใจใต้ รุ่นที่ 31

ดร.ดวงฤทธิ์กล่าวว่า รู้สึกมีความยินดีและเป็นเกียรติอย่างย่ิงที่ได้มาเป็นประธานในการจัดการกิจกรรมกีฬาและนันทนาการโครงการสานใจไทยสู่ใจใต้ รุ่นที่ 31 ครั้งนี้ ทางม.กรุงเทพธนบุรี มีนโยบายที่จะสนับสนุนส่งเสริมและพัฒนากีฬาสู่ความเป็นเลิศในหลายๆ ชนิดกีฬามาอย่างต่อเนื่อง 

     นอกจากนี้ยังได้ส่งเสริมกิจกรรมด้านสุขภาพและนันทนาการให้กับเยาวชนประชาชนทั่วไปเป็นอย่างดี การแข่งขันกีฬาครั้งนี้มีแพ้มีชนะ ที่สำคัญไปกว่านั้นเป็นผู้มีนำ้ใจเป็นนักกีฬารู้แพ้ รู้ขนะและรู้อภัย ก่อให้เกิดความสามัคคีในหมู่คณะพร้อมกับทำให้มีสุขภาพพลานามัยสมบูรณ์ ที่จะนำไปสู่การพัฒนาทางด้านอารมณ์ สังคม และสติปัญญาในการพัฒนาประเทศชาติต่อไปอีกด้วย

เชื่อมสามัคคี จัดกีฬาสานใจไทยสู่ใจใต้ รุ่นที่ 31