เป๊ป จวกปธ.นาโปลี โม้จะจัดสำรองเยือน เรือ

ติดตามข่าวสารได้ที่ www.tnews.co.th

      เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไม่เชื่อว่า นาโปลี ยอดทีมจากกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี คู่ต่อกรในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ในคืนวันอังคารที่ 17 ตุลาคมนี้จะพักผู้เล่นตัวหลักตามคำกล่าวอ้างของ ออเรลิโอ เด ลอเรนติส ประธานสโมสรที่บอกไว้ก่อนถึงวันแข่ง 1 วัน และยังโต้กลับไปว่า ไม่ใช่เรื่องยากอะไรที่จะเดาว่าอีกฝ่ายจะใช้ใคร มาแผนไหน 
 

        ปธ."อัซซูร่า" ประกาศชัดเจนว่าต้องการให้แกนหลักของทีมได้พักในเกมที่จะบุกไปเยือน "เรือใบสีฟ้า" ในถ้วย "บิ๊กเอียร์" เนื่องจากต้องการให้เน้นในเกมลีกนัดสุดสัปดาห์ที่มีคิวฟาดแข้งกับ อินเตอร์ มิลาน รองจ่าฝูงในลีกแดนมะกะโรนีในคืนวันเสาร์ที่ 21 ตุลาคม ส่วนเป้าหมายในถ้วย "บิ๊กเอียร์" นั้นไม่จำเป็นต้องเก็บชัยชนะทุกเกม ขอเพียงเล่นแบบประมาณตน แค่ได้ผ่านเข้าสู่รอบน็อคเอ้าท์ก็เพียงพอแล้ว  
 

       เป๊ปตอบโต้ เด ลอเรนติส โดยกล่าวว่า "เรื่องนี้ ผมไม่เชื่อนะ ถ้าเขา (ออเรลิโอ เด ลอเรนติส) ขึ้นเครื่องบินมาลำเดียวกับ เมาริซิโอ ซาร์รี่ ในช่วงบ่ายวันนี้ หรือจะเป็นเครื่องบินเจ็ทส่วนตัวก็ตาม เขาอาจจะบอกซาร์รี่ว่าต้องการให้จัดทีมแบบไหน แต่ผมคิดว่าตลาด 10 เกมที่ผ่านมาพวกเขาส่งผู้เล่นชุดเดิมลงสนาม ผมสามารถบอกคุณได้ว่านักเตะนาโปลีคนไหนจะได้ลงสนามเจอกับเรา"

      "เราเองก็ต้องปรับตัวด้วย เพราะพวกเขาเล่นได้หลายแนว แต่เราก็คุ้นเคยเรื่องนี้ใน พรีเมียร์ลีก ดี ผมเองก็ชอบดู นาโปลี เหมือนกัน และผมก็ได้เรียนรู้อะไรมามากเลย นาโปลี จะเป็นบททดสอบที่ยิ่งใหญ่สำหรับเรา" เป๊ป กล่าว