รอสซี่บ่นเจ็บ!ล้มกลิ้งที่โมเตกิ  เชื่อลุ้นเเชมป์ถึงสนามสุดท้าย

ติดตามข่าวสารได้ที่ www.tnews.co.th

   วาเลนติโน รอสซี นักบิดจอมเก๋าของ โมวิสตาร์ ยามาฮ่า เผยว่า ตนเอง เจ็บปวดไปทั้งตัวหลังประสบอุบัติเหตุรถล้มในสนามล่าสุด ระหว่างแข่งขัน "โมโตจีพี" รายการ "เจแปนิส กรังด์ ปรีซ์" ประเทศญี่ปุ่น เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม "เดอะ ด็อคเตอร์" ยืนยันว่า ตนเอง พร้อมจะลงเเข่งขันสนามต่อไป "มิเชลิน ออสเตรเลียนฯ กรังด์ ปรีซ์" ที่ประเทศออสเตรเลีย อย่างเเน่นอน และเชื่อว่าการขับเคี่ยวเเย่งชิงตำแหน่ง เเชมป์โลก น่าจะต้องตัดสินกันในสนามสุดท้าย

     นักบิดดังชาวอิตาเลียน ที่จบการแข่งขันแบบมือเปล่าหลังจากรถล้ม ณ สนามทวินริง โมเตกิ กล่าวว่า "ถือเป็นการล้มครั้งใหญ่ของผมเลย วันก่อนแข่งผมก็ล้มไปทีหนึ่ง แต่รอบแข่งจริงเจ็บหนักกว่าเดิม ผมอยู่ด้านหลัง อเล็กซ์ เอสปาร์กาโร และพยายามสู้แบบไม่ยอมแพ้เพราะคิดว่าสู้ได้ แต่สุดท้ายก็ล้ม มันเร็วมาก โชคดีนะที่ขาของผมยังโอเค ผมเจ็บทั่วร่างเลย แต่ก็ไม่ได้หนักหนามากมายอะไร" 

 

            "เป็นการต่อสู้ที่ยอดเยี่ยมและชัยชนะที่สวยงามของ โดวิซิโอโซ บางทีการต่อสู้ของเขากับ มาร์เกวซ อาจจะยืดเยื้อไปจนถึง สนามสุดท้าย ที่บาเลนเซีย เลยทีเดียว" นักบิดวัย 38 ปี กล่าวถึงการเเย่งเเชมป์โลกของ มาร์ค มาร์เกวซ นักบิดชาวสเปน จากทีมเรปโซล ฮอนด้า กับ อันเดรีย โดวิซิโอโซ นักซิ่งเพื่อนร่วมชาติ จากทีมดูคาติ ที่ปัจจุบัน มาร์เกวซ นำอยู่ 11 คะเเนน โดยเหลือการเเข่งขันอีก 3 สนาม