นอสตราดามุสเมืองไทย ทำนาย! จะเกิดน้ำท่วมใหญ่หนักกว่าปี 54 กรุงเทพจะกลายเป็นทะเล

ติดตามรายละเอียด http://deeps.tnews.co.th

โหรชื่อดังฉายานอสตราดามุสเมืองไทย อย่าง นายโสรัจจะ นวลอยู่ ได้เปิดเผยถึงดวงเมืองประเทศไทยว่า จะเกิดน้ำท่วมใหญ่โดยเป็นอุทกภัยที่ยาวนานกว่าปี 2554 โดยเริ่มส่งผลจากนี้ไปจนถึงเดือนกุมภาพันธ์-มีนาคม 2561 โดยเฉพาะกรุงเทพฯ จะหนักสุดเป็นทะเลเวิ้งว้าง ส่วนภาคอีสาน ภาคเหนือ ภาคใต้บางส่วนจะเกิดปีหน้า ก่อนหน้านี้ตนเคยเตือนมาเป็นระยะ ๆ ด้วยอิทธิพลของดาวเสาร์กำลังจะเคลื่อนย้ายจากราศีพิจิก เข้าราศีธนู ซึ่งจะเกี่ยวกับภัยพิบัติโดยตรง ยังมีดาวราหูขยับไปก่อนแล้วจากราศีสิงห์ไปราศีกรกฎ เดินสวนทางเมื่อวันที่ 5 สิงหาคม ตั้งฉากกับราศีเมษในลักขณาดวงเมืองที่มีดาวมฤตยูทับอยู่มาระยะหนึ่งแล้วอยู่ไปอีก 6 ปี ซึ่งดาว 3 ดวงกระตุ้นมาตลอด ปี 2554 ก็หนักแล้ว พอมามีดาวมฤตยูอยู่ราศีเมษ จะเกิดแรงสุด ดังนั้นไม่ควรประมาท

พอกลางปีหน้าจะแล้งจัด เพราะการกระตุ้นของดาว 3-4 ดวง เคลื่อนมาครั้งใดจะทำให้จากที่ไม่เคยคิดว่าจะเกิดก็มาเกิด และปี 2562 น้ำก็จะท่วมใหญ่ขึ้นอีก รวมถึงมีความขัดแย้งทางการเมือง เกิดการเคลื่อนไหวเปลี่ยนแปลงไม่เป็นไปตามแผนที่ได้วางเอาไว้ มีเหตุให้ต้องล่าช้าออกไป มีการทำนอกแผน จะเกิดอะไรที่หนัก ๆ เพราะดาวมฤตยูเกี่ยวกับการเมืองโดยตรง และเกิดกับการเมืองทั่วโลกด้วย

        โหรดัง บอกอีกว่า อย่าคิดว่าเกิดไปแล้วก็ไม่ต้องระวัง เตือนว่าอย่าประมาทเตรียมไว้ก่อนดีกว่าเกิดแล้วทำไม่ทัน ผู้นำรัฐบาลต้องให้ความสนใจเรื่องน้ำมากเป็นพิเศษ ควรเอาจริงเอาจัง เพราะหากเป็นจริงจะเสียหายมากกว่าทุกครั้ง เริ่มจาก ดาวมฤตยู ที่มีอิทธิพลภัยพิบัติระดับใหญ่มาก และประเทศไทยยังมีดาวราหูมากระตุ้นเรื่องน้ำ ดาวพฤหัสบดี ย้ายจากราศีกันย์เมื่อวันที่ 6 กันยายน เข้าราศีตุลย์ เล็งดวงเมืองในราศีเมษ ดาวเสาร์ เกี่ยวกับเรื่องน้ำมาก ๆ จะย้ายจากราศีพิจิกเข้าราศีธนู ในวันที่ 1 ธันวาคม เรื่องน้ำจะมากขึ้นหลังดาวพฤหัสบดีย้ายเดือนที่แล้วเริ่มเห็นชัดขึ้นจากช่วงนี้ถึงปลายปี ดาวเสาร์มีอิทธิพลแรงในเดือนธันวาคม ยิ่งเพิ่มความแรงทวีคูณ

สุดท้ายนี้อยากขอให้ผู้นำ หมั่นทำบุญ นั่งสมาธิ ช่วงดาวขยับมีหลายเรื่องทำให้ใจร้อน หากใจเย็นจะช่วยบ้านเมืองได้ ส่วนเรื่องน้ำอย่าเพิ่งไว้วางใจ ครั้งนี้จะเป็นครั้งใหญ่หากมีการเตรียมแผนเอาไว้ก็จะผ่อนจากหนักไปเป็นเบาได้

เนื้อหานำมาจาก KAPOOK