หล่อกระชากใจสาว!! เปิดโฉมหน้า 9 นักข่าวกีฬาหนุ่มหล่อ

ติดตามข่าวสารได้ที่ www.tnews.co.th

ยุคปัจจุบันรวดเร็วดั่งจรวด ข่าวสารบ้านเมืองไทยไปไกลมาก

     โดยเฉพาะโลกโซเชียลเน็ทเวิร์ค ทั้งเฟซบุ๊ค ทวิตเตอร์ ไลน์ อินสตราแกรม 

     ผู้สื่อข่าวในวงการกีฬาเมืองไทย มี หลากหลายสไตล์ ทั้งชาย-หญิง หลายๆ คนหน้าตาดีชนิดที่ ไปเป็นนายแบบ นางแบบได้สบายๆ ยืนประชันหน้าตากับเหล่าดารานักแสดงได้เลยนะ

    บางคน คมเข้ม บางคนหล่อตี๋ สไตล์โอบป้า รูปร่างสูง ผอม ก็มี บางคน ตัวเล็กไปนิด ก็มี หุ่นแบบนักกีฬาก็มีบ้าง

    หลายคน เป็นนักข่าว หนังสือพิมพ์ โทรทัศน์ หรือเว็บไซต์ บางคนมีโอกาส ได้จัดรายการทั้งโทรทัศน์ และวิทยุ บางคน ได้อ่านข่าว พากษ์กีฬา

     ทั้งลีลา หน้าตา น้ำเสียง บางคน รูปหล่อ จนสามารถ ไปเดินแบบได้ แถมเคย เป็นพระเอกมิวสิควีดีโอมาแล้วด้วย

   หนุ่มๆ ผู้สื่อข่าว หน้าตาดี หลายคน แอบเป็นที่ชื่นชอบของเหล่านักข่าวสาวๆ รวมไปถึง นักกีฬา บางคนเป็นขวัญใจพีอาร์ ก็มี มีทั้งสาวแท้ สาวเทียมแอบกรี๊ดในใจ

     จากผลโหวตของนักข่าวกีฬาสาวสวยในเมืองไทย จากทุกสาขา โทรทัศน์ หนังสือพิมพ์ วิทยุ เว็บไซค์ รวมทั้งช่างภาพ มีทั้งนักข่าวปัจจุบัน อดีตนักข่าวก็มี และรวมไปถึงสาวๆ พีอาร์ แสนสวย จากหลายๆ หน่วยงาน ทั้งสาวแท้ สาวเทียมรวมใจกันออกเสียงเลือกนักข่าวสุดหล่อ

   ในที่สุด ก็ได้หนุ่ม นักข่าวรูปหล่อ ของวงการกีฬาเมืองไทย ที่หล่อกระชากใจสาวแท้ สาวเทียม

หล่อกระชากใจสาว!! เปิดโฉมหน้า 9 นักข่าวกีฬาหนุ่มหล่อ

   อันดับ 1 จากการจัดอันดับ “กล้า” กล้าณรงค์ มาโชค ผู้สื่อข่าวจากทรู4ยู ที่ได้รับคะแนนโหวตอย่างท่วมท้น จากทุกเพศ ทุกวัย จากจุดเริ่มต้นในวงการสื่อกีฬา ในฐานะผู้สื่อข่าวกีฬาจากช่องสยามสปอร์ต ฟุตบอล จนปัจจุบัน มาเป็นผู้สื่อข่าวที่ช่อง ทรู4ยู เคยผ่านผลงานในวงการบันเทิง เล่นมิวสิควีดีโอ 9 นาฬิกา มาด้วย ติดตามได้ทางยูทูป ดูความใสกันได้กับหนุ่มหล่อ เข้ม ตาโต คนนี้

     หล่อกระชากใจสาว!! เปิดโฉมหน้า 9 นักข่าวกีฬาหนุ่มหล่อ

นี่คือนักข่าวรูปหล่อที่สุด ขวัญใจสาวๆ ทุกวงการ ทุกวัย กับสไตล์หล่อคมเข้มบาดลึกไปถึงใจ

   สำหรับคะแนนในการโหวตอันดับ 1 ค่อนข้างจะทิ้งห่าง แต่อันดับ ที่เหลือกลับมีคะแนน ที่สูสีเบียดบี้กันห่างแค่คนละแต้ม หรือเท่ากัน

หล่อกระชากใจสาว!! เปิดโฉมหน้า 9 นักข่าวกีฬาหนุ่มหล่อ

  

   อันดับ 2 “เนม” รัชนิพงศ์ วรศะริน ผู้สื่อข่าว ช่อง 9 ที่เบียดแซงหน้านักข่าวสไตล์โอปป้า มาเข้าวิน จากจุดเริ่มต้น ผู้สื่อข่าวหนังสือพิมพ์มติชน ก่อนย้ายจากสื่อสิ่งพิมพ์ไปสู่วงการโทรทัศน์ ที่ช่องมติชนทีวี และโยกมาที่ช่อง 9 เป็นอีกหนึ่งหนุ่มหล่อของโมเดิร์นไนน์ ที่ได้รับเสียงโหวตจากทุกวงการ ทั้งอ่านข่าวและจัดรายการ ด้วย เป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่เคยออกพ็อกเก็ตบุ๊ค ที่ฟุตบอล มีบราซิล นี่คือหนุ่ม หล่อ เข้ม คม ตาโต สูง ยาว เข่าดี ขวัญใจสาว

   อันดับ 3 “แชร์” นิธิพงศ์ พฤฒิพานิช ผู้สื่อข่าวสปริงนิวส์ หนุ่มรูปหล่อ ร่างสูง หล่อสไตล์หนุ่มตี๋ หนุ่มญี่ปุ่น เกาหลี หนึ่งในผู้ชายหน้าสวยของวงการนักข่าวกีฬา สไตล์โอปป้า ขวัญใจสาวๆ ทั้งนักข่าว พีอาร์ ทั้งสาวใหญ่ สาวน้อย สมัยอดีตเป็นนักว่ายน้ำสมัยเรียนที่ม.ธรรมศาสตร์ ได้เป็นตัวแทนแข่งว่ายน้ำของมหาวิทยาลัย คว้าเหรียญทองมาหลายรายการ ด้วย เท่านั้นไม่พอ เคยเป็นตัวแทนทูตกิจกรรมของมหาวิทยาลัยในการทำกิจกรรมในฟุตบอลประเพณีจุฬาฯ-ธรรมศาสตร์ รวมทั้งย ที่สำคัญเคยเป็นหนุ่มนักข่าวขวัญใจสาวๆ สร้างความฮือฮาสมัยไปรายงานข่าวเรื่องม็อบ เมื่อปี 2557 ด้วย เพราะความหล่อสูสี ยิ่งกว่า ไดจิโร่ เอนามิ นักข่าวหนุ่มช่องฟูจิทีวี นอกจากนี้เคยออกรายการเทคมีเอาท์ ไทยแลนด์ ทางช่อง 3 ด้วย

หล่อกระชากใจสาว!! เปิดโฉมหน้า 9 นักข่าวกีฬาหนุ่มหล่อ

    ส่วนอันดับที่เหลือมีคะแนนเท่ากัน แบบสูสีมาก คะแนนของหลายคนมากกว่ากันเฉือนหวุดหวิดแค่แต้มเดียวเท่านั้นเอง

    เริ่มจาก อันดับ 4 มี 4 คน ที่คะแนนเท่ากัน คนแรก “บีม” วรัชญ์ เตียสรรเสริญ ผู้สื่อข่าวจากเว็บไซด์โฟร์โฟร์ทู (FourfourTwo) ส่วนใหญ่ทำข่าวฟุตบอล แต่ก็มีสาวๆ ให้ความสนใจหลายคน ด้วยรูปร่างสูงใหญ่ เพราะเป็นนายแบบมาก่อน จบการศึกษาจากม.บูรพา หล่อ สไตล์ ขาวสูง ใสๆ น่ารักนิดๆ เป็นหนุ่มในฝัน สเป็คสาวน้อย สาวใหญ่ ใสๆ วัยรุ่นชอบ หน้าหวานแบบไทยๆ

  หล่อกระชากใจสาว!! เปิดโฉมหน้า 9 นักข่าวกีฬาหนุ่มหล่อ

“แนท” ณรินทร์ภัทร บุณยวีรพันธ์ ผู้สื่อข่าวช่อง 9 หล่อสไตล์น่ารัก รูปร่างไม่สูงมาก แต่เป็นหนุ่มฉบับกระเป๋า ตี๋หล่อ อีกคน ของวงการ ที่ค่อนข้างเฟรนด์ลี่ ทำให้กลายเป็นหนุ่มหล่อขวัญใจที่อยู่ในใจสาวๆ หลายคน แทบทุกวัย อีกคนหนึ่งของวงการกีฬา 

หล่อกระชากใจสาว!! เปิดโฉมหน้า 9 นักข่าวกีฬาหนุ่มหล่อ

     และคนที่ 3 “บอม” นที คงสุข ผู้สื่อข่าวนสพ.ไทยรัฐ อยู่ในวงการมา 17 ปี เป็นนักข่าวหล่อขาว สไตล์ภูมิฐานอีกคน ดูเท่ แต่เป็นขวัญใจนักข่าวรุ่นน้องหลายๆ คน รวมทั้งบรรดาพีอาร์หลายหน่วยงาน จบการศึกษาระดับปริญญาตรีจากม.ธุรกิจบัณฑิตย์

หล่อกระชากใจสาว!! เปิดโฉมหน้า 9 นักข่าวกีฬาหนุ่มหล่อ

     คนที่ 4  “หนุ่ย” สุวิชา โคตะมี ผู้สื่อข่าวเว็บไซด์โกลดอทคอม เว็บไซด์เกี่ยวกับฟุตบอล หน้าตาหล่อขาว สไตล์ผู้ชายหน้าสวย แบบหนุ่มเกาหลีอีกคน จบระดับปริญญาตรีจากม.ราชภัฏจะนทรเกษม รูปร่างผอม ไม่สูงมาก แต่เป็นหนุ่มที่มีสาวแอบกรี๊ดอยู่ในใจหลายคน อีกคนหนึ่งของวงการกีฬาเมืองไทย

 

หล่อกระชากใจสาว!! เปิดโฉมหน้า 9 นักข่าวกีฬาหนุ่มหล่อ

  อันดับ 5 มี 2 คน เริ่มจาก  “ภู” ภูวดล เอี่ยมประไพ ผู้สื่อข่าวหนังสือพิมพ์ มติชน สไตล์หนุ่มเกาหลี อีกคน ทั้งท่าทางบุคลิก ทำงานที่นสพ.มติชน มา 6 ปี จบการศึกษาในระดับมหาวิทยาลัยจากม.ธรรมศาสตร์ เป็นอีกหนึ่งหนุ่มจากสื่อสิ่งพิมพ์ที่ได้รับเสียงโหวตจากสาวน้อย สาวใหญ่ กันอย่างมากมาย และคนสุดท้าย “โอ้ต” ณัฐวุฒิ บุญโท ผู้สื่อข่าวเนชั่นทีวี หล่อ น่ารัก ดูเป็นกันเอง รูปร่างไม่สูงมาก แต่เป็นขวัญใจสาวๆ อีกคน ด้วยสไตล์ หนุ่มอารมณ์ดี เลยเป็นขวัญใจนักข่าวสาวๆ อีกคน จากจุดเริ่มต้นเป็นผู้สื่อข่าวกีฬาจากช่องสยามสปอร์ต ฟุตบอล ย้ายมาไบร์ททีวี จนมาถึงช่องเนชั่นทีวี ในปัจจุบัน ซึ่งมีโอกาสได้อ่านข่าวด้วย

หล่อกระชากใจสาว!! เปิดโฉมหน้า 9 นักข่าวกีฬาหนุ่มหล่อ

    หล่อกระชากใจสาว!! เปิดโฉมหน้า 9 นักข่าวกีฬาหนุ่มหล่อ

  งานนี้ ยังมีนักข่าวอีกหลาย คนที่ได้รับเสียงโหวต แม้ว่าจะไม่ติดอันดับ แต่ก็มีสาวๆ หลายคนแอบเทใจลงคะแนนเสียงเลือกให้หลายคน ได้แก่ “โบ๊ต” ศิรกานต์ ผาเจริญ ผู้สื่อข่าวทรู4ยู, “กี้”พงศ์พิสิฐ อินทรนันท์ ผู้สื่อข่าวไทยพีบีเอส, “ตูน” อภิสิทธิ์ พบพาน ผู้สื่อข่าว เอ็นบีที, “ต้อง” ศุภชัย จิวะอุดมทรัพย์, “อิง”  ณัฐธวัช อิงควิธาน ผู้สื่อข่าวช่อง 3, “ต้อง” วิริยะ ตันนุกูลกิจ ผู้สื่อข่าวไทยพีบีเอส, “ก็อต” กุลเดช ถิรชานนท์ ผู้สื่อข่าวทีสปอร์ตและสยามสปอร์ตนิวส์, “โก้” คชพล คชพลายุกต์ ผู้ประกาศข่าว เอ็นบีที, “ต้อม”ธนรัชต์ เฟื่องฤทัยกุล ผู้สื่อข่าวไทยรัฐ ทีวี 

    และกลุ่มสุดท้าย “ภาคย์”  ยศภาคย์ เรืองไพศาล ผู้สื่อข่าวพีพีทีวี, “นัท” ณัฐพงศ์ มีลังค์ ช่างภาพ นสพ.สยามกีฬา, ประวิทย์ ทั้งทวีสุข ผู้สื่อข่าวช่อง 3, “พี” พีระพงษ์ พงษ์นาค ช่างภาพมติชนทีวี, “จิม” สุภลักษณ์ เดชะพิชญภักดี ผู้สื่อข่าวมติชนทีวี, “ข้าว” วิรวิชญ์ เจริญเชื้อ ผู้สื่อข่าวไทยรัฐทีวี,  “ตู่”กฤษณ พยุง ผู้สื่อข่าวสยามสปอร์ตฟุตบอล (ฟุตบอลสยามทีวี), “อ๋อม” ธนะสิน แก้วนิล ผู้สื่อข่าวเอสเอ็มเอ็มทีวี,

      นี่คือหนุ่มนักข่าวรูปหล่อในสายตา นักข่าวสาวสวยในวงการกีฬาเมืองไทย และเหล่าพีอาร์ ทั้งหลาย

      งานนี้อยากเห็นหน้าชัดๆ ติดตามทางหน้าจอทีวีได้เลย เปิดหน้าจอรอดูได้ตามช่องต่างๆ กับข่าวกีฬาในแต่ละช่วง

      หรืออยากสัมผัสตัวเป็นๆ ไปดูได้ตามสนามแข่งขันกีฬา เพื่อรอดูการทำข่าวของหนุ่มนักข่าวเหล่านี้กันได้

 

                      ลิตเติ้ลพี