ฟุตซอลซ้อมเข้ม ชิงจ้าวอาเซียน ปูลปิสอัดหนัก!เวลาเหลือน้อย

ติดตามข่าวสารได้ที่ www.tnews.co.th

ความเคลื่อนไหวของทัพช้างศึก "โต๊ะเล็ก" ทีมฟุตซอลทีมชาติไทย ภายใต้การคุมทีมของ "ปูลปิส" โฆ่เซ่ มาเรีย ปาซอสเมนเดส ที่กำลังเตรียมทีมเพื่อลุยศึกชิงแชมป์อาเซี่ยน 2017 ในระหว่างวันที่ 26 ต.ค.- 3 ก.ย. ที่เมืองโฮจิมินห์ ประเทศเวียดนาม เพื่อคัดเอาเลือก 4 ทีม ไปแข่งขันฟุตซอลชิงแชมป์เอชีย รอบสุดท้าย ในปี 2018 ที่ประเทศไต้หวัน ล่าสุด "ปูลปิส" กุนซือใหญ่ชาวสเปน ที่ดูเเลการฝึกซ้อมของลูกทีมอย่างใกล้ชิด เปิดเผยว่า

 

"นักกีฬาบางคนอาจจะยังไม่คุ้นเคยในการฝึกซ้อมวันละ 2 ครั้ง จึงมีอาการเหนื่อยล้าจากการฝึกซ้อมอยู่บ้าง แต่เรามีเวลาเตรียมตัวไม่มากแค่ 2 อาทิตย์ ในการซ้อมจะมีรายละเอียดหลายๆอย่าง เลยต้องเน้นซ้อมให้เยอะขึ้นเป็นพิเศษ เเต่นักกีฬาชุดนี้ถือว่ามีทัศนะคติที่ดีเป็นอย่างมาก สุดท้ายจากนี้ในช่วงเวลาที่เหลือจะเน้นเรื่องหัวข้อหลักๆเป็นส่วนใหญ่เช่นการบีบออกจากการตั้งรับ เรื่องการบุก จะขัดเกลารายละเอียดเล็กๆน้อยๆ แต่ไม่ได้กังวลอะไรมาก เพราะนักกีฬาบางคนเคยทำงานร่วมกันมา แต่จะค่อยๆเป็นค่อยๆไป ซึ่งเวลาน่ามีเพียงพอ"

สำหรับการฝึกซ้อมยังขาด ไตรรงค์ เพ็ชรเทียม ที่มีอาการบาดเจ็บไปก่อนหน้านี้ เเต่ว่าคนอื่นๆยังอยู่กันครบ ไม่ว่าจะเป็น เจษฏา ชูเดช ,ณัฐวุฒิ หมัดยะลาน , ชัยวัฒน์ แจ่มกระจ่าง, วรุฒ หวังสะมะแอล ,ปาณัสม์ กิตติภานุวงศ์ และ มูฮัมหมัด อุสมานมูซา โดยโต๊ะเล็กทีมฟุตซอลทีมชาติไทย จะมีโปรแกรมอุ่นเครื่อง 2 นัดก่อนที่จะตัดตัว โดยในวันศุกร์ที่ 20 ต.ค.60 จะพบกับ สมุทรสาคร และในวันจันทร์ที่ 23 ต.ค.60 พบกับ ม.เกษมบัณฑิต โดยทั้งสองนัดจะทำการแข่งขันที่ชั้น 3 อาคารวิทยาศาสตร์การกีฬา การกีฬาแห่งประเทศไทย เวลา 14.00 น.