เตือนเป็นอุทาหรณ์!! เด็กวัย 15 นั่งเล่นกันกับเพื่อนบนสะพาน เคราะห์ร้ายพลัดตกคลอง โชคดีรอดมาได้ แต่เจ็บหลายที่

     เมื่อเวลาประมาณสี่ทุ่ม เมื่อคืนวันที่ 18 ต.ค. ที่ผ่านมาได้เกิดอุบัติเหตุวัยรุ่นพลัดตกจากสะพาน ค.9 ซึ่งเป็นสะพานข้ามคลองภูมินาถดำริหรือคลอง ร.1 เขตเทศบาลเมืองควนลัง อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ซึ่งอยู่ย่านชานเมืองหาดใหญ่

                                                                                                               

     โดยพลัดตกลงมาจากสะพานความสูงประมาณ 20 เมตร ลงไปในคลองซึ่งมีน้ำลึกไม่เกิน 1 เมตร  ทำให้ได้รับบาดเจ็บแขนหัก หน้าถลอก ที่เอวมีแผลฉีกขาด หน่วยกู้ชีพควนลังได้เข้าไปช่วยปฐมพยาบาลและนำตัวส่งโรงพยาบาลหาดใหญ่เพื่อให้แพทย์ตรวจเช็คอาการอย่างละเอีย

เตือนเป็นอุทาหรณ์!! เด็กวัย 15 นั่งเล่นกันกับเพื่อนบนสะพาน เคราะห์ร้ายพลัดตกคลอง โชคดีรอดมาได้ แต่เจ็บหลายที่                                                                                                        เตือนเป็นอุทาหรณ์!! เด็กวัย 15 นั่งเล่นกันกับเพื่อนบนสะพาน เคราะห์ร้ายพลัดตกคลอง โชคดีรอดมาได้ แต่เจ็บหลายที่

     สำหรับวัยรุ่นที่พลัดตกคลองทราบเพียงชื่อเล่นว่า ปิ๊ก อายุ 15 ปี ได้ขับขี่รถจักรยานยนต์มากับกลุ่มเพื่อน 3 คัน รวม 9 คน และมานั่งเล่นอยู่บนสะพาน ระหว่างนั้นได้หยอกล้อกับเพื่อนและเกิดพลัดตกลงไปในคลอง ร่างกระแทกกับพื้นคอนกรีตเพราะน้ำตื้นจึงได้รับบาดเจ็บ ท่ามกลางความตกใจของเพื่อนๆ และรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาช่วย โชคยังดีที่แค่บาดเจ็บไม่เป็นอันตรายถึงชีวิตเพราะมีน้ำในคลองช่วยลดแรงกระแทกเอาไว้

                                                                                                          เตือนเป็นอุทาหรณ์!! เด็กวัย 15 นั่งเล่นกันกับเพื่อนบนสะพาน เคราะห์ร้ายพลัดตกคลอง โชคดีรอดมาได้ แต่เจ็บหลายที่

 

ภาพ/ข่าว นภาลัย   ชูศรี   ผู้สื่อข่าวภูมิภาค สำนักข่าว ทีนิวส์ จ.สงขลา