ราคารับใช้คนโกง!! ด่วนยันแล้ว "เบญจา แอนด์เดอะแก๊ง" ผู้ทอดกายรับใช้ลูก นกม.ใหญ่-นอนคุกคืนนี้เลย เหตุศาลยังไม่ให้ประกัน 

ติดตามข่าวสารที่ www.tnews.co.th

 


ด่วน!!! ยันแล้ว "เบญจา หลุยเจริญ" อดีต รมช.คลัง ยุคหญิงปู และพวกกระอัก หลังศาลอุทธรณ์ยืนตัดสินจำคุกฯ และส่งนอนคุกคืนนี้เลย เหตุสิ้นสุดเวลาทำการศาลแล้ว ยังไม่ได้ประกัน 


วันนี้ (19 ต.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติม กรณีศาลอาญาคดีทุจริตและประพฤติมิชอบกลาง โดยศาลอุทธรณ์ฯ ได้อ่านคำพิพากษายืนจำคุก นางเบญจา หลุยเจริญ อดีต รมช.คลัง สมัยรัฐบาล น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร และอดีตรองอธิบดีกรมสรรพากร , น.ส.จำรัส แหยมสร้อยทอง  , น.ส.โมรีรัตน์ บุญญาศิริ อดีต  , นายกริช วิปุลานุสาสน์  ซึ่งเป็นอดีต ผอ.สำนักกฎหมาย กรมสรรพากร  กระทรวงการคลัง และ น.ส.ปราณี เวชพฤกษ์พิทักษ์ คนใกล้ชิดเลขานุการส่วนตัวของคุณหญิงพจมาน ณ ป้อมเพชร อดีตภรยานายทักษิณ ชินวัตร  เป็นจำเลยที่ 1 - 5 ตามลำดับ ในความผิดฐานร่วมกันเป็นเจ้าพนักงานปฏิบัติหน้าที่ หรือละเว้นการปฏิบัติหน้าที่โดยมิชอบ เพื่อให้เกิดความเสียหายแก่ราชการ ตามประมวลกฎหมายอาญา มาตรา 157 จำคุกคนละ 3 ปี โดยไม่รอลงอาญา


 

โดยสถานการณ์ล่าสุด  ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติม ปรากฏว่า เมื่อสิ้นสุดเวลาทำการศาลแล้ว ยังไม่มีคำสั่งศาลฎีกา เรื่องการขอปล่อยชั่วคราวของนางเบญจา และพวก และต่อมาเจ้าหน้าที่ราชทัณฑ์ จึงได้ควบคุมตัวจำเลยทั้งหมดแยกไปคุมขังที่เรือนจำพิเศษกรุงเทพ และทัณฑสถานหญิงกลางทันที