โอซิลเเบะท่าพร้อมโยกซบผี  สื่อระบุเจ้าตัวบอกเพื่อนเอง

ติดตามข่าวสารได้ที่ www.tnews.co.th

หลังจาก เมซุต โอซิล เพลย์เมคเกอร์ชาวเยอรมันของ "ปืนใหญ่" อาร์เซนอล บิ๊กเนมเเห่ง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวพัวพันเกี่ยวกับการย้ายทีมมาโดยตลอด เนื่องจากสัญญาในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม กำลังจะหมดลงช่วงซัมเมอร์ที่จะถึงนี้ โดยล่าสุด "เดอะ มิร์เรอร์" สื่อดังเมืองผู้ดี รายงานว่า อดีตเเข้ง "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด บอกกกับเพื่อนร่วมทีมว่า ตนเอง จะย้ายไปร่วมทัพ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 

โอซิล เป็นหนึ่งในสองนักเตะคนสำคัญของ อาร์เซนอล ที่กำลังจะหมดสัญญาลงในช่วงซัมเมอร์ ส่วนอีกรายคือ อเล็กซิส ซานเชซ ยอดเเข้งชาวชิลี โดยก่อนหน้านี้ อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมเลือดน้ำหอม ออกมายอมรับเองว่า เจ้าตัว น่าจะยอมปล่อยตัวทั้ง 2 คนออากจากทีมในช่วงเปิดตลาดนักเตะรอบ 2 เดือนมกราคมนี้ เพราะว่าไม่ต้องการเสีย 2 ดาวดัง ออกจากทีมไปแบบไม่มีราคา เเละตัวเต็งที่เป็นข่าวกับ นักเตะดีกรีทีมชาติเยอรมัน มาตลอดคือ เเมนฯ ยูฯ

เพลย์เมกเกอร์วัย 29 ปี เเจ้งเกิดอย่างเต็มตัวกับ "นกนางนวล" เเวร์เดอร์ เบรเมน ในลีกบ้านเกิด ก่อนจะย้ายไปร่วมงานกับ โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่คนปัจจุบันของ "ปีศาจแดง" สมัยที่ยังคุมทัพ เรอัล มาดริด เเละย้ายมาร่วมทีม "เดอะ กันเนอร์ส" เมื่อปี 2013 ส่วนสาเหตุหลักที่ เจ้าตัว ไม่ยอมต่อสัญญาฉบับใหม่กับ อาร์เซนอล เป็นเพราะว่าติดปัญหาเรื่องค่าเหนื่อยที่สูงเกินไป โดยทาง อาร์เซนอล จ่ายได้สูงสุดเเค่ 275,000 ปอนด์(12.4 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ เเต่ว่า โอซิล กลับต้องการ 350,000 ปอนด์ (ราว 15.75 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์