ชไมเคิ่ลฟันธง!!!! เรือใบชวดเเชมป์   มั่นใจสิงห์-ผีเเซงเข้าวินเเน่นอน

ติดตามข่าวสารได้ที่ www.tnews.co.th

ปีเตอร์ ชไมเคิ่ล ตำนานผู้รักษาประตูทีมชาติเดนมาร์ก แสดงความเห็นว่า อดีตต้นสังกัดเก่า "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เเละ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี 2 ทีมดังเเห่งเมืองผู้ดี นาจะมีโอกาสคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในฤดูกาลนี้ มาครองมากกว่า "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แม้ว่าปัจจุบัน ซิตี้ จะสามารถทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม เเละขึ้นนำเป็น  "จ่าฝูง" ของตารางคะเเนน รวมทั้งยังทิ้งห่าง เชลซี อยู่ถึง 9 เเต้ม

สุดยอดนายทวารในตำนานของ "ปีศาจแดง" กล่าวผ่าน "ทอล์คสปอร์ต" สื่อดังของอังกฤษ เกี่ยวกับการลุ้นเเชมป์ พรีเมียร์ลีก ในฤดูกาลนี้ว่า "ทีมที่ได้ เเชมป์พรีเมียร์ลีก จำเป็นต้องมีผู้รักษาประตูฝีมือดีร่วมทีม พวกเขาต้องใช้บริการผู้รักษาประตูอย่างน้อย 2-3 ครั้งต่อเกม เเละพวกเขาจะได้เเต้มจากความยอดเยี่ยมของผู้รักษาประตูไม่ต่ำกว่า 10 คะเเนนต่อฤดูกาล เเน่นอนว่าทุกคนรู้จัก ดาบิด เด เคอา นายด่านของ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ผ่านมาเข้าเเสดงให้เห็นเเล้วว่ายอดเยี่ยมเเค่ไหน ขณะที่ เชลซี ก็มีคนที่ไว้ใจได้อย่าง ติโบ กูร์กตัวส์" 

นอกจากนี้ ชไมเคิ่ล ยังกล่าวถึง ผู้รักษาประตูของ เเมนน ซิตี้ ที่ดูจะไม่เหนียวเเน่นเท่า เด เคอา เเละ กูร์กตัวร์ "ขณะที่ เอแดร์สัน ของ แมนฯ ซิตี้ พวกเรายังไม่รู้ว่าเขาทำได้ดีเเค่ไหน เเละเมื่อถึงเวลาต้องช่วยทีมก็ไม่รู้ว่าเขาจะทำได้หรือไม่ ซิตี้ อาจจะออกสตาร์ตได้ดีมากในช่วงที่ผ่านมา เเต่อย่าลืมนะมันเพิ่งเดือนตุลาคมเท่านั้นเอง ก็จริง แต่นี่เพิ่งเดือนตุลาคมเท่านั้น ผมเห็นมาเยอะเเล้วทีมที่ชอบฟอร์มหลุดหลังปีใหม่"