พัฒนาตัวเอง เป้าหมายในใจของ  พรพิรุณ พิลาวัน

ติดตามข่าวสารได้ที่ www.tnews.co.th

พรพิรุณ พิลาวัน ยืนยันจะนำประสบการณ์ไปพัฒนาตนเองและทีมให้ดีขึ้นกว่าเดิม ความเคลื่อนไหวของทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ที่กำลังอยู่ในช่วงลงแข่งขันฟุตบอลหญิง รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ชิงแชมป์เอเชีย รอบสุดท้าย ที่เมืองนานกิง ประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน  โดยทัพ “ชบาแก้ว ยู19” ลงสนามไปแล้ว 2 นัด พ่ายให้อดีตแชมป์โลก 2016 อย่างทีมชาติเกาหลีเหนือ ไป 0-9 และนัดที่สอง พ่ายเจ้าภาพ จีน ไป 0-2 ล่าสุด “โค้ชหนึ่ง” หนึ่งฤทัย สระทองเวียน เฮดโค้ชได้ปล่อยให้นักกีฬาได้พักผ่อน หลังกรำศึกหนักมา 2 นัด

 

พัฒนาตัวเอง เป้าหมายในใจของ  พรพิรุณ พิลาวัน

ซึ่ง “วิว” พรพิรุณ พิลาวัน กองหลังของทัพ ชบาแก้ว ยู19 กล่าวว่า พัฒนาการของทีมตลอดการแข่งขันทั้ง 2 นัดนั้น ใน 2เกมที่ผ่านมาจะสังเกตได้ว่า เราค่อยๆ พัฒนาและปรับปรุงตัวเองดีขึ้น แต่น่าเสียดายที่เราไม่สามารถเอาชนะ จีน เจ้าภาพได้ แต่เราจะเอาประสบการณ์ในครั้งนี้ไปพัฒนาตัวเองและทีมให้ดีกว่าเดิม เรามีโอกาสได้เล่นในทัวร์นาเมนต์ระดับเอเชีย ที่สำคัญเราได้เล่นกับอดีตทีมแชมป์โลก 2016 อย่างเกาหลีเหนือ ถือเป็นประสบการณ์ที่หาไม่ได้ง่ายๆ เรายังเหลือเกมการแข่งขันอีก 1 เกม พบกับ อุซเบกิสถาน ทุกๆ เกมยังสำคัญกับทีมเราเสมอ อยากให้แฟนบอลชาวไทย ให้กำลังใจและเชียร์พวกเรา ชบาแก้ว U19 ด้วยค่ะ

 

พัฒนาตัวเอง เป้าหมายในใจของ  พรพิรุณ พิลาวัน

 

 

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันทีมฟุตบอลหญิง รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี จะลงสนามในฟุตบอลหญิง รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ชิงแชมป์เอเชีย รอบสุดท้าย ในวันที่ 21 ต.ค. 2560 พบกับทีมชาติ อุซเบกิสถาน ที่ สนามเทรนนิ่ง เบสต์ ฟิลด์ 10 เวลา 14.00 น. ตามเวลาประเทศไทย และจะมีการถ่ายทอดสดทาง ช่องบัคกาบูทีวี ซึ่งการแข่งขันฟุตบอลหญิงชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี รอบสุดท้าย จะหาทีม 3 ทีมผ่านเข้าไปเล่นฟุตบอลหญิงชิงแชมป์โลกรุ่นอายุไม่เกิน 20 ปี ที่ประเทศฝรั่งเศส ในปี 2561 ต่อไป