วิลเลี่ยมส์ ยันเปล่านอกเกมแค่แพสชั่นแรง

ติดตามข่าวสารได้ที่ www.tnews.co.th

แอชลี่ย์ วิลเลี่ยมส์ แนวรับของ เอฟเวอร์ตัน ยืนยันว่าเปล่าเล่นนนอกเกม หลังมีการจับภาพใน ยูโรปา ลีก นัดเปิดบ้านพ่าย โอลิมปิก ลียง 1-2 เมื่อคืน 19 ตุลาคมที่ผ่านมา ปรากฏว่า มีจังหวะเข้าปะทะกับ อองโตนี่ โลเปส ผู้รักษาประตูฝ่ายตรงข้ามจนเหมือนจะเป็นการวิวาท และหลังจบเกมยังมีแฟนเจ้าถิ่น ตรงเข้าไปตบหน้า โลเปส อีกด้วย 
 

ตามที่เห็นในคลิปว่า "ทอฟฟี่" ได้ลูกเตะมุม และผู้เล่นหมายเลข 5 พยายามเข้าไปแย่งบอลที่โดนชกทิ้ง ทำให้กระแทกกับนายด่านอีกฝ่าย จนทุกคนต้องเข้ามาห้าม การกระทำของ วิลเลี่ยมส์ นอกจากใบเหลืองที่รับในเกมยังอาจส่งผลเป็นโทษแบนจากสหพันธ์ฟุตบอลยุโรป ซึ่งจะเสียหายกับทีมด้วย
 

แข้งเวลส์กล่าวถึงสิ่งที่เกิดขึ้นว่าไม่ใช่การเล่นตุกติกแต่เป็นความกระหายชัยชนะหรือแพสชั่น "นี่คือฟุตบอล มันก็เป็นอย่างนี้ล่ะ เราอยากชนะ เรื่องแบบนี้ก็เกิดขึ้นได้ ความกดดันที่เราใส่ลงไปให้ตัวเองมันหนักมากกว่าที่ข้างนอกใส่ให้เรา เราสู้เพื่อตัวเอง เพื่อสโมสรและแฟนๆ" โรนัลด์ คูมัน ผู้จัดการทีมก็ยอมรับว่า ตอนนี้มีกระแสกดดันเพิ่มขึ้น และชัยชนะในนัดต่อไปจะสำคัญมาก ซึ่งเกมหน้าก็จะเป็นบิ๊กแมตช์กับ อาร์เซน่อล ในวันอาทิตย์ที่ 22 ตุลาคม นี้