ติดตามข่าวสารได้ที่ www.tnews.co.th

วันที่ 20 ต.ค.60   ร.ต.อ.กิตติ วิเศษสิงห์ รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.ลูกแก อ.ท่ามะกา จ.กาญจนบุรีได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 ว่าเกิดอุบัติเหตุรถบรรทุก 10 ล้อ ชนรถ จยย.มีผู้เสียชีวิต 1 ราย บาดเจ็บสาหัส

สองพี่น้องขี่จยย. ไปซื้อน้ำแข็ง ตัดหน้า 10 ล้อ ถูกชน บดขยี้เละ พี่ชายเสียชีวิตคาที่ น้องอาการสาหัส (คลิป)

เหตุเกิดบนถนนสายวัดคร้อพนัน-วัดห้วยตะเคียน หมู่ 9 ต.ท่าไม้ อ.ท่ามะกาฯ หลังรับแจ้งจึงรีบเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมประสานแพทย์เวร รพ.มะการักษ์ เพื่อให้มาร่วมชันสูตรพลิกศพ ที่เกิดเหตุพบว่า มีเจ้าหน้าที่มูลนิธิมิราเคิล ออฟไลฟ์ ประจำ จ.กาญจนบุรี กำลังยืนอำนวยความสะดวกในด้านการจราจรบริเวณคอสะพานข้ามคลองชลประทานอยู่ บริเวณท้ายรถบรรทุก 10 ล้อแบบหน้ายาวสีเทายี่ห้ออีซูซุ หมายเลขทะเบียนป้ายเหลือง 71-5898 นครปฐม จอดอยู่ในสภาพท้ายรถอยู่บนพื้นผิวการจราจรตรวจสอบที่บริเวณใต้ท้องรถพบรถ จยย.ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ 125 ซีซี.สีน้ำเงิน ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ล้มคว่ำอยู่ในสภาพถูกล้อรถทับครูดไปกับพื้นถนนจนพังยับทั้งคันที่บริเวณใต้ท้องรถด้านขวาระหว่างล้อพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นผู้ชายนอนหงายจมกองเลือดไหลนองพื้นถนน เจ้าหน้าที่จึงใช้แม่แรงทำการยกตัวถังรถบรรทุก 10 ล้อขึ้นเพื่อนำร่างของผู้เสียชีวิต และรถ จยย.ออกมาเพื่อให้แพทย์และเจ้าหน้าที่ตำรวจทำการร่วมชันสูตรพลิกศพผลการชันสูตรพลิกศพของแพทย์พบว่า สาเหตุการเสียของผู้ตายครั้งนี้เกิดจากลำตัวถูกล้อรถบรรทุกทับบดขยี้ร่างจนซี่โครงด้านซ้ายของผู้ตายหักหลายซี่ กะโหลกศีรษะแตกตรวจสอบบัตรประจำตัวประชาชนของผู้ตายทราบชื่อผู้ตายรายนี้ ชื่อนายอังคาร ขันจาด อายุ 23 ปี อยู่บ้านเลขที่ 77 หมู่ 6 ต.หนองสาหร่าย อ.พนมทวน จ.กาญจนบุรี จึงมอบศพให้มูลนิธิฯ นำศพไปเก็บรักษาไว้ที่ รพ.ฯ เพื่อรอญาติมาติดต่อขอรับศพไปจัดการตามประเพณีอีกครั้ง
จากการสอบสวนทราบว่า อุบัติเหตุครั้งนี้ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 1 ราย หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่มูลนิธืฯ ได้รีบนำตัวส่ง รพ.ฯ แพทย์ได้พยายามช่วยเหลือชีวิตเป็นการเร่งด่วน เนื่องจากอาการสาหัสมากเป็นตายเท่ากันสอบสวนผู้ได้รับบาดเจ็บรายนี้ทราบชื่อคือนายต่อพงศ์ ขันจาด อายุ 17 ปีน้องชายของผู้ตาย

สองพี่น้องขี่จยย. ไปซื้อน้ำแข็ง ตัดหน้า 10 ล้อ ถูกชน บดขยี้เละ พี่ชายเสียชีวิตคาที่ น้องอาการสาหัส (คลิป)

จากการสอบถามนายไพวัลย์ ขันจาด อายุ 49 ปี พ่อของผู้ตายทราบว่า ก่อนเกิดเหตุนายอังคาร และนายต่อพงศ์ ขันจาด ลูกชายทั้ง 2 คนได้ขับขี่รถ จยย.คันดังกล่าวออกจากบ้านบอกว่าจะไปซื้อน้ำแข็งยูนิคกิน เนื่องจากอากาศช่วงบ่ายร้อนจัดมากแล้วก็ขี่รถ จยย.หายไปเลย เวลาผ่านไปประมาณครึ่งชัวโมง ได้มีชาวบ้านมาบอกว่า ลูกชายประสบอุบัคิเหตุถูกรถบรรทุก 10 ล้อชนเสียชีวิต ส่วนลูกชายอีกคนได้รับบาดเจ็บสาหัส จากการสอบสวนปากคำนายรุ่งโรจน์ ทิฆัมภรณ์ อายุ 66 ปี อยู่บ้านเลขที่ 105 หมู่ 5 ต.ดอนขมิ้น อ.ท่ามะกา จ.กาญจนบุรี ซึ่งเป็นคนขับรถบรรทุก 10 คันดังกล่าวทราบว่าก่อนเกิดเหตุขณะที่ตนขับรถออกจากบ้านมุ่งหน้ามาตามถนนเลียบริมคลองชลฯ ซึ่งเป็นทางลัดเพื่อจะไปขนน้ำตาลทรายที่ รง.น้ำตาลไทยเพิ่มพูนอุตสาหกรรม ตั้งอยู่ที่ ต.วังศาลา อ.ท่าม่วงฯเมื่อมาถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นสะพานตัดผ่านถนน ตนได้มองซ้ายมองขวาแล้วเห็นไม่มีรถ จึงขับรถผ่านข้ามถนนตนไม่ได้ยินเสียงรถเบรก หรือเสียงบีบแตร ได้ยินเสียงดังโครม จึงจอดรถลงมาดูก็พบว่ามีรถ จยย.วิ่งมาชนด้านข้างของรถอย่างจัง จึงทำให้ร่างของผู้ตายกระเด็นเข้าไปใต้ล้อและถูกล้อหลังทับร่างจนเสียชีวิตดังกล่าว ส่วนน้องชายของผู้ตายได้กระเด็นไปทางด้านหลังรถ จึงรอดจากการถูกล้อรถทับ แต่ก็อาการสาหัส หลังเจ้าหน้าที่ทราบข้อมูลเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น จึงเชิญตัวนายรุ่งโรจน์ โชเฟอร์รถบรรทุก 10 ล้อวัยดึกไปทำการสอบสวนปากคำเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

สองพี่น้องขี่จยย. ไปซื้อน้ำแข็ง ตัดหน้า 10 ล้อ ถูกชน บดขยี้เละ พี่ชายเสียชีวิตคาที่ น้องอาการสาหัส (คลิป)

ข่าว/ภาพ วันชัย แก้ววิลัย /สนั่น ศิลปะขจร    สำนักข่าวทีนิวส์   จ.กาญจนบุรี