ต้องได้แต้ม แข้งชบาแก้ว หวังเก็บแต้ม ศึกลูกหนังยู 19 เอเชีย

ติดตามข่าวสารได้ที่ www.tnews.co.th

     ฟิตเต็มร้อย! ชบาแก้ว ยู 19 ฝึกซ้อมต่อเนื่อง

     โค้ชหนึ่ง หวัง คว้าแต้มจากทัวร์นาเม้นต์ใหญ่ ศึกฟุตบอลหญิงชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ในนัดสุดท้ายรอบแรก

      ความเคลื่อนไหวของทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ล่าสุด ที่สนามเทรนนิ่ง เบสต์ ฟิลด์ 11 เมืองนานกิง ประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน “โค้ชหนึ่ง” หนึ่งฤทัย สระทองเวียน หัวหน้าผู้ฝึกสอนฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี นำลูกทีม ลงฝึกซ้อมอย่างต่อเนื่อง เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนลงแข่งขันฟุตบอลหญิงชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี รอบสุดท้าย กลุ่ม เอ นัดสุดท้าย พบกับ อุซเบกิสถาน

ต้องได้แต้ม แข้งชบาแก้ว หวังเก็บแต้ม ศึกลูกหนังยู 19 เอเชีย

     โดยการฝึกซ้อม “โค้ชหนึ่ง” ได้เน้นในเรื่องของเกมรุกและเกมรับ ซึ่งใช้เวลา 1 ชั่วโมง

    ภายหลังจากการฝึกซ้อม  “โค้ชหนึ่ง” หนึ่งฤทัย สระทองเวียน กุนซือทัพชบาแก้ว ยู 19 ให้สัมภาษณ์ว่า  “เกมในนัดนี้เราหวังว่าจะชนะ เรามาถึงรอบนี้ได้ เราก็อยากเล่นให้ดีที่สุดและหวังว่าจะมีแต้มจากการแข่งขัน ทั้งทีมอุซเบกิสถานและเรา มีโอกาสคว้าชัยชนะเท่าๆกัน แต่เราก็จะพยายามทำให้ได้”

    “2 เกมที่ผ่านมา เราเล่นเกมรับมาโดยตลอด แต่เราไม่ได้ซ้อมมาแค่เกมรับ เราซ้อมเกมรุกมาด้วย โดยเฉพาะในการแข่งขันฟุตบอลลีก เราเล่นเกมรุกมาโดยตลอด ถือว่าเกมวันพรุ่งนี้เป็นโอกาสดีที่เราจะทำเกมรุก เพราะเด็กๆชอบเกมรุกอยู่แล้ว เด็กๆคงจะสนุกกับเกมมากยิ่งขึ้น”

ต้องได้แต้ม แข้งชบาแก้ว หวังเก็บแต้ม ศึกลูกหนังยู 19 เอเชีย

     สำหรับโปรแกรมการแข่งขันทีมฟุตบอลหญิง รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี จะลงสนามวันที่ 21 ต.ค.2560 พบกับ อุซเบกิสถาน ที่สนามเทรนนิ่ง เบสต์ ฟิลด์ เวลา 14.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสดทาง ช่องบัคกาบูทีวี

    ซึ่งการแข่งขันฟุตบอลหญิงชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี รอบสุดท้าย จะหาทีมแชมป์, รองแชมป์ และ อันดับ 3 ของทัวร์นาเมนต์ ผ่านเข้าไปเล่นฟุตบอลหญิงชิงแชมป์โลกรุ่นอายุไม่เกิน 20 ปี ที่ประเทศฝรั่งเศส ในปี 2561 ต่อไป

ต้องได้แต้ม แข้งชบาแก้ว หวังเก็บแต้ม ศึกลูกหนังยู 19 เอเชีย