ติดตามรายละเอียด http://deeps.tnews.co.th

เอ็ดเวิร์ด สโนว์เดน (Edward Snowden) อดีตเจ้าหน้าที่หน่วยข่าวกรอง (CIA) และอดีตนักเทคนิคประจำสำนักงานความมั่นคงแห่งชาติสหรัฐอเมริกา (NSA) วัย 34 ปี คือหนึ่งในผู้ต้องหาที่ทางการสหรัฐต้องการตัวมากที่สุด เพราะเขาผู้นี้เป็นตัวการสำคัญในการปล่อยข่าวและแฉความลับสุดยอดของทั้งรัฐบาลสหรัฐและรัฐบาลอังกฤษให้คนภายนอกได้รับรู้ ปัจจุบันสโนว์เดนอาศัยอยู่ที่ประเทศรัสเซียในฐานะผู้ลี้ภัย และเรื่องราวที่เรานำเสนอในวันนี้เป็นทฤษฎี 10 ข้อที่เกี่ยวข้องกับ มนุษย์ต่างดาว ที่เอ็ดเวิร์ด สโนว์เดน ได้มาจากสำนักงานความมั่นคงแห่งสหรัฐฯ ที่ทำงานเก่าของเขา และยังไม่เคยนำไปเปิดเผยที่ไหนมาก่อน!

 

10 ทฤษฎีมนุษย์ต่างดาวของ "เอ็ดเวิร์ด สโนว์เดน" อดีตซีไอเอ ผู้ทรยศหักหลังสหรัฐ

1. มนุษย์ต่างดาว ได้พยายามส่งสัญญาณการติดต่อมาหามนุษย์โลกอยู่บ่อยครั้ง แต่สัญญาณเหล่านี้เมื่อผ่านเข้ามายังโลก จะถูกคลื่นเสียงต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นคลื่นเสียงโทรทัศน์ คลื่นโทรศัพท์หรือคลื่นวิทยุรบกวน ทำให้ไม่สามารถส่งสัญญาณต่างๆ มายังโลกได้

2. นอกจากมนุษย์ต่างดาวจะส่งสัญญาณมายังโลกของเราแล้ว พวกเขายังส่งสัญญาณหรือข้อความไปหาอารยธรรมอื่นที่อยู่นอกจักรวาลอีกด้วย นั่นก็หมายความว่า ในจักรวาลอันกว้างใหญ่ไพศาลนี้ มีอารยธรรมต่างๆ แฝงตัวอยู่มากมายนับไม่ถ้วน

3. ข้อความจากมนุษย์ต่างดาว เป็นอะไรที่ยากเกินกว่าที่มนุษย์โลกจะเข้าใจ ดังนั้นต้องรอจนกว่าจะมีผู้ที่สามารถถอดข้อความเหล่านั้นออกมาได้ ซึ่งนั่นก็เปรียบเสมือนมาตรการความปลอดภัยของพวกต่างดาว ที่ต้องคัดกรองให้แน่ใจว่า มนุษย์บนโลกมีศักยภาพมากพอที่จะคบค้าสมาคมด้วย

4. จะมีเพียงช่วงระยะเวลาสั้นๆ เท่านั้น ที่เทคโนโลยีบนโลกจะเปิดกว้างหรือก้าวหน้ามากพอ จนสามารถทำให้มนุษย์เข้าใจความหมายที่พวกต่างดาวต้องการที่จะสื่อสารได้

5. และช่วงระยะเวลาสั้นๆ ดังกล่าว จะเกิดขึ้นก็ต่อเมื่อมนุษย์ต่างดาวล้มเลิกการส่งสัญญาณที่ยากเกินกว่าจะถอดความหมายได้ เพราะหากพวกต่างดาวส่งข้อความง่ายๆ ที่มนุษย์พอจะเข้าใจ เราก็จะได้รู้เสียทีว่าพวกเขาต้องการอะไรกันแน่!

6. ข้อความจากมนุษย์ต่างดาวที่ส่งมายังโลกจะถูกตั้งรหัสลับเอาไว้ เมื่อข้อมูลเหล่านี้ถูกส่งออกมาก็จะถูกผสมรวมกับรังสีความร้อนในจักรวาล ทำให้มนุษย์ยากที่จะแยกแยะได้

7. ถ้าหากมีบางข้อความที่ผ่านรังสีความร้อนในจักรวาล จนสามารถมาถึงยังโลกได้ ข้อความเหล่านั้นจะกลายเป็นแสงที่ไม่สามารถมองเห็นได้ด้วยตาเปล่า เรียกว่า คลื่นคอสมิค ไมโครเวฟ แบ็คกราวน์ เรดิเอชัน (Cosmic Microwave Background Radiation)

8. เพื่อเป็นการสนับสนุนทฤษฎีข้างต้น นักดาราศาสตร์จากหอสังเกตการณ์ Parkes Observatory ประเทศออสเตรเลีย ได้ตรวจพบแสงประหลาดพาดผ่านเข้ามายังโลก เป็นแสงที่มาจากนอกกาแล็คซี ซึ่งนักดาราศาสตร์เชื่อว่าแสงเหล่านี้เป็นข้อความที่มนุษย์ต่างดาวพยายามส่งเข้ามาเพื่อสื่อสารกับมนุษย์บนโลก

9. แสงประหลาดที่ปรากฏขึ้นในครั้งนั้นมีค่าความเร็วที่สูงมาก ทำให้นักดาราศาสตร์พากันตื่นเต้นกันยกใหญ่ และเป็นไปได้ว่า แสงไม่ได้มาจากมนุษย์ต่างดาวเผ่าพันธุ์เดียว แต่มีหลายเผ่าพันธุ์ที่พยายามส่งข้อความมายังโลก

10. จากข้อมูลทั้งหมดที่สโนว์เดนได้ออกมาเปิดเผยในครั้งนี้แสดงให้เห็นว่า รัฐบาลสหรัฐกำลังปกปิดความลับอะไรบางอย่างเกี่ยวกับเรื่องมนุษย์ต่างดาว โดยไม่ต้องการบอกให้ชาวโลกได้รับรู้ และรัฐบาลสหรัฐกำลังคิดหาวิธีที่จะสื่อสารกับพวกมนุษย์ต่างดาวอย่างเร่งด่วนอยู่นั่นเอง

ข้อมูล spokedarktv