ติดตามข่าวสารได้ที่ www.tnews.co.th

พ่อเมืองกระบี่ เดินทางมอบนโยบายและแนวทางการปฏิบัติงานของจังหวัดกระบี่ หลังเดินทางเข้ารับตำแหน่งผู้ว่าราชการกระบี่ และตรวจความพร้อมการเตรียมสถานที่ในงานพระราชพิธีถวายดอกไม้จันทน์ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ในวันที่ 26 ตุลาคม และมอบนโยบายท่องเที่ยวปลอดภัย

วันที่ 20 ตุลาคม 2560 ณ ห้องประชุมที่ว่าการอำเภอคลองท่อม จังหวัดกระบี่ พันตำรวจโท หม่อมหลวง กิติบดี ประวิตร ผู้ว่าราชการจังหวัดกระบี่ และ พ.อ. กิตติ อิ่มศรี รอง ผอ.รมน จ.กระบี่ ได้เดินทางตรวจเยี่ยมและมอบนโยบายการปฏิบัติราชการของเจ้าหน้าที่ ในพื้นที่อำเภอคลองท่อม

กระบี่!! ผู้ว่าฯกระบี่ มอบนโยบายอำเภอต่างๆ พร้อมตรวจความพร้อมงานพระราชพิธีฯ

โดยมีนายไพศาล ศรีเทพ อำเภอคลองท่อม พร้อมหัวหน้าส่วนราชการ ข้าราชการ หน่วยงานรัฐวิสาหกิจ องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ภาคเอกชน ภาคประชาชน ให้การต้อนรับ โดยผู้ว่าราชการจังหวัดกระบี่มอบนโยบายและแนวทางการปฏิบัติงานของจังหวัดกระบี่ ให้รับทราบถึงแนวทางและการพัฒนาจังหวัดไปในแนวทางเดียวกันอย่างมีประสิทธิภาพ

ผู้ว่าราชการจังหวัดกระบี่ กล่าวว่า อำเภอคลองท่อม เป็นอำเภอหนึ่งในจังหวัดกระบี่ ที่มีสถานที่ท่องเที่ยวและแร่ธาตุที่สำคัญต่างๆเป็นจำนวนมาก ซึ่งอำเภอคลองท่อมเป็นหนึ่งในอีกหลายอำเภอที่มีความสำคัญของจังหวัดกระบี่ จึงอยากให้ผู้นำชุมชน ผู้นำท้องถิ่น ช่วยกันรักษาความสะอาด ความเรียบร้อย การคมนาคมที่สะดวกและปลอดภัย แผนการทำงานที่มีประสิทธิภาพ การทำงานอย่างเป็นทีม และการเป็นเจ้าบ้านที่ดี ให้แก่นักท่องเที่ยว ที่เดินทางเข้ามาเที่ยวชมอำเภอคลองท่อมได้ประทับใจ

กระบี่!! ผู้ว่าฯกระบี่ มอบนโยบายอำเภอต่างๆ พร้อมตรวจความพร้อมงานพระราชพิธีฯ

นอกจากนี้ ผู้ว่าการจังหวัดกระบี่ ได้เดินทางไปยังวัดคลองท่อม และเดินทางไปยังอำเภอต่างๆในจังหวัดกระบี่ เพื่อตรวจเยี่ยมการเตรียมความพร้อมสถานที่จัดงานพระราชพิธีถวายดอกไม้จันทน์ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ในวันที่ 26 ตุลาคม 2560 ที่จะถึงนี้อีกด้วย

กระบี่!! ผู้ว่าฯกระบี่ มอบนโยบายอำเภอต่างๆ พร้อมตรวจความพร้อมงานพระราชพิธีฯ

 

ข่าว/ภาพ บัญฑิต รอดเกิด ผู้สื่อข่าวภูมิภาค สำนักข่าวทีนิวส์ กระบี่