ติดตามข่าวสารได้ที่ www.tnews.co.th

วันที่ 21 ต.ค. 60  ร.ต.อ.วุฒิชัยชาญอาวุธรองสวป.ทำหน้าที่ร้อยเวรป้องกันปราบปรามสภ.ทุ่งสงจ.นครศรีธรรมราชได้รับแจ้งจากนายสมพรเสาวลักษณ์อยู่บ้านเลขที่ 449/8  ถนนทุ่งสง-นาบอนเขตเทศบาลเมืองทุ่งสงว่าได้ร่วมกันจับและควบคุมตัวคนร้ายซึ่งเป็นผู้หญิงพร้อมของกลางรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าเวฟสีแดงหมายเลขทะเบียนคยค-315  นครศรีธรรมราชซึ่งเป็นรถของนายสมพรเหตุเกิดที่ในตลาดสดเช้าถนนธรรมสุนทรอุทิศเขตเทศบาลเมืองทุ่งสงให้ไปรับตัวมาดำเนินคดีด้วยหลังรับแจ้งจึงรุดไปควบคุมตัวพร้อมของกลางนำส่งพนักงานสอบสวน จากการสอบสวนทราบว่าคนร้ายชื่อนางคนึงรัตน์เพชรสี่หมื่นอายุ 47 ปี  อยู่บ้านเลขที่ 94/3  หมู่ที่ 5   ต.ที่วัง  อ.ทุ่งสง   โดยก่อนเกิดเหตุขณะที่น
นายสมพรเจ้าของรถซึ่งเป็นพ่อค้าขายพริกแห้งอยู่ริมถนนซึ่งเป็นตลาดเช้าในเขตเทศบาลเมืองทุ่งสงได้จอดรถคันดังกล่าวไว้ที่ริมถนนห่างจากแผงขายของประมาณ 5 เมตรโดยเสียบกุญแจคาไว้ที่รถจยย.ระหว่างที่ขายของอยู่ปรากฏว่านางคะนึงรัตน์ฉวยโอกาสขโมยรถขับหนีบังเอิญนายสมพรหันไปมองเห็นจึงพร้อมด้วยพ่อค้าขายผักสดไล่กวดไปจับกุมตัวไว้ได้เมื่อถูกจับตัวได้นางคะนึงรัตน์คนร้ายได้แกล้งทำเป็นลมแต่ก็ถูกปลุกให้ขึ้นมาแล้วนำตัวไปสภ.ทุ่งสง ขณะที่ตำรวจสอบปากคำนางคะนึงรัตน์อยู่นั้นได้มีนางดรุณีคำปล้องเป็นครูสอนโรงเรียนเทศบาลวัดโคกสะท้อนที่ทราบข่าวได้มาชี้ตัวนางคนึงรัตน์พร้อมกับแจ้งตำรวจว่าเป็นคนร้ายคนเดียวกันที่ได้ขโมยรถจักรยานยนต์ของตนไปเมื่อเดือนก.พ.

รวบคุณแม่ลูก 5 ตระเวนลักรถจยย.ในตลาดสด ฉวยโอกาสเจ้าของเผลอ เสียบกุญแจคารถ ทำมานับไม่ถ้วน (คลิป)

รวบคุณแม่ลูก 5 ตระเวนลักรถจยย.ในตลาดสด ฉวยโอกาสเจ้าของเผลอ เสียบกุญแจคารถ ทำมานับไม่ถ้วน (คลิป)

60 ที่ผ่านมาขณะที่จอดรถจยย.ไว้แล้วลืมถอกคุณแจไปซื้อของที่ตลาดสดออกมารถจยย.หายจึงไปแจ้งความไว้สภ.ทุ่งสงก่อนหน้านี้แล้วซึ่งนางคนึงรัตน์คนร้ายรับสารภาพว่าได้มาก่อเหตุขโมยรถจักรยานยนต์ที่ตลาดสดในเขตเทศบาลเมืองทุ่งสงนี้มา 2-3 คันแล้ว  สาเหตุที่ต้องขโมยรถนั้นเป็นเพราะความจนเพราะตนมีลูกทั้งหมด 5 คนไม่มีงานทำจึงต้องก่อเหตุเพื่อหาเงินเลี้ยงลูกจนมาถูกจับได้ดังกล่าว

รวบคุณแม่ลูก 5 ตระเวนลักรถจยย.ในตลาดสด ฉวยโอกาสเจ้าของเผลอ เสียบกุญแจคารถ ทำมานับไม่ถ้วน (คลิป)

ภาพ/ข่าว ธีรศักดิ์ อักษรกูล   ผู้สื่อข่าวภูมิภาค   สำนักข่าวทีนิวส์   จ.นครศรีธรรมราช