เวนเกอร์ไม่หวั่นข่าวโอซิลย้าย มั่นใจเล่นเต็มที่เพื่ออาร์เซนอล

ติดตามข่าวสารได้ที่ www.tnews.co.th

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม "ปืนใหญ่" อาร์เซนอล ทีมดังเเห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความมั่นใจว่า เมซุต โอซิล เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่ง จะยังคงทุ่มเทเต็มที่กับ อาร์เซนอล อย่างเเน่นอน แม้ว่าในสัปดาห์ที่ผ่านมา เจ้าตัว จะตกเป็นข่าวลือหนาหูเกี่ยวกับการอำลาถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ในช่วงเปิดตลาดนักเตะรอบ 2 เดือนมกราคม เพื่อย้ายไปร่วมทัพ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คู่ปรับร่วมลีก ก่อนที่สัญญาจะหมดลงในช่วงซัเมอร์  
   


 

เฮดโค้ชวัย 62 ปีกล่าวว่า “เราต้องรับมือให้ได้กับขาวคราวต่าง ๆ ที่เกิดขึ้น เมื่อนักเตะกำลังจะหมดสัญญากับทีม แต่ในขณะเดียวกัน นักเตะก็ต้องแสดงความเป็นมืออาชีพ และทุ่มเทเต็ม 100 เปอร์เซ็นต์ ตราบใดที่ยังเป็นนักเตะของสโมสรอยู่ และเราก็เคยผ่านเรื่องแบบนี้มาเยอะแล้ว พรุ่งนี้สื่ออาจจะออกมาบอกว่าเขาจะต่อสัญญากับเราก็ได้ แต่สถานการณ์ทุกอย่างมันต้องเหมือนเดิม คือเมื่อคุณลงเล่นให้กับทีมในเกมต่อไป คุณก็ต้องทุ่มเทเต็มร้อยเหมือนเดิม"
 

นอกจากนี้ เวนเกอร์ ยังกล่าวทิ้งท้ายว่าการเป็น นักเตะอาชีพ ไม่ว่าจะอยู่กับ อาร์เซนอล หรือ ทีมอื่นๆ สิ่งสำคัญที่สุดคือความทุ่มเท เเละความพยายามอย่างเต็มที่ทุกๆนัดที่ลงสนาม รวมทั้งต้องไม่สนใจว่าสัญญาของ ตนเอง จะเหลือกับทีมอีกนานเเค่ไหน หรืออนาคตข้างหน้าจะลงเอยอย่างไร สิ่งเดียวที่ควรจะทำคือพยายามอย่างเต็มที่เพื่อช่วยทีมเก็บชัยชนะมาครอง 

โปรเเกรมนัดต่อไป "เดอะ กันเนอร์ส" จะยกพลบุกไปเยือน "ท็อฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน ที่สนาม กูดิสัน ปาร์ค พรีเมียร์ลีก คืนวันอาทิตย์ที่ 22 ตุลาคม