คงต้องรื้อใหญ่!สาวดวงซวยจู่ๆกลายเป็นจำเลยหนีหมายศาล"ทนายเกิดผล"เล่าเคสนี้สุดสะพรึงโดนสวมรอยบัตรปชช.ทำเลว สงสัยแก๊งขรก.ร่วมจ่อกระชากหน้ากาก??

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม http://deeps.tnews.co.th/

บนเฟซบุ๊ก "เกิดผล แก้วเกิด" ได้โพสต์เรื่องราวของทุกข์ของหญิงสาวคนหนึ่ง โดยระบุว่า"  ผมได้รับคำร้องขอให้ช่วยเป็นทนายของ นางสาวพัชรินทร์ เนตรหาญ ว่า ได้ไปยื่นคำร้องขอหนังสือเดินทาง เพื่อไปทำงานต่างประเทศ แต่ทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่า มีหมายจับในคดีลักทรัพย์ของศาลแขวงพัทยา

นางสาวพัชรินทร์ เนตรหาญ เกิดความสงสัย ว่า เหตุใดจึงถูกหมายจับ เพราะเจ้าตัวไม่เคยทำผิดกฎหมาย และ ไม่เคยขึ้นศาลแขวงพัทยามาก่อน เธอและพี่สาวจึงเดินทางไปตรวจสอบข้อมูล ที่ศาลแขวงพัทยา เจ้าหน้าที่ศาล นำสำนวนคดีมาให้ดู และ อธิบายว่า 

 

 

เมื่อประมาณ ปี 2558 มีคนร้าย ชื่อว่า นางสาวพัชรินทร์ เนตรหาญ ลักทรัพย์ และถูกจับ ตำรวจจึงดำเนินคดีกับคนร้าย (ซึ่งคนร้ายมีชื่อ และฐานข้อมูล ตรงกับผู้ร้องทุกอย่าง ยกเว้นใบหน้า )จนศาลมีคำพิพากษา และ ให้รอลงอาญา แต่ จำเลย หลบหนี ไม่มารายงานตัว จนศาลออกหมายจับ นางสาวพัชรินทร์ หาญเนตร (ผู้ร้อง) จึงยื่นคำร้องต่อศาล ขอให้ศาลไต่สวน ว่า ผู้ร้องไม่ใช่คนร้ายคนเดียวกับจำเลยในคดีนี้

 

 

 

คงต้องรื้อใหญ่!สาวดวงซวยจู่ๆกลายเป็นจำเลยหนีหมายศาล"ทนายเกิดผล"เล่าเคสนี้สุดสะพรึงโดนสวมรอยบัตรปชช.ทำเลว สงสัยแก๊งขรก.ร่วมจ่อกระชากหน้ากาก??

 

 

 

ศาลนัดไต่สวนเมื่อวันที่ 16 ตุลาคม 60 ที่ผ่านมา แต่ ทางอัยการโจทก์ขอเลื่อน และ ผู้ร้องยังไม่มีทนายความ จึงเลื่อนไปไต่สวน ในวันที่ 20 พฤศจิกายน 2560 ซึ่งวันไต่สวน ผมจะไปเป็นทนายให้น้องพัชรินทร์ เนตรหาญ

 

เรื่องนี้ มีการตั้งข้อสังเกต 2 ประการ ว่า
1.จะมีการเปลี่ยนตัวผู้ต้องหาหรือไม่ ทางผู้ร้องคงไม่มีคำตอบ แต่ทางพนักงานสอบสวนต้องตอบข้อสงสัยนี้แทน
 

2. มีการสวมบัตรจำตัวประชาชน (คนเป็น) หรือไม่ ถ้ามีการสวมบัตรประจำตัวประชาชนจริง ใครเป็นคนสวมบัตรประชาชน หรือ ทำบัตรประชาชนปลอม..!!! แต่เคสนี้หนักหน่อย เพราะสวมบัตรประชาชนคนเป็น ไม่ใช่สวมบัตรคนตาย เรื่องนี้ ผมตรวจสอบหลักฐานเบื้องต้น ของผู้ร้อง (นางสาวพัชรินทร์ หาญเนตร) ในส่วนเลขบัตรจำตัวประขาชน แล้ว แต่จะตรวจตามบัตรประชาชน และ ทะเบียนบ้านคงไม่ได้ เพราะคนร้าย ก็มีบัตรประชาชน เลขเดียวกันกับผู้ร้อง


ผมตรวจสอบย้อนหลังลงไปจนถึงใบสูติบัตร หรือ ใบเกิด ซึ่ง ในใบเกิด ของนางสาวพัชรินทร์ หาญเนตร เป็นต้นฉบับ และ มีเลขประจำตัวประชาชน มาตั้งแต่เกิด (เกิด 16 ธันวาคม 2530) จึงไม่น่าเชื่อว่า ผู้ร้องจะไปสวมเลขบัตรประชาชนของคนอื่น เพราะเลขบัตรประจำตัวประชาชน มีติดตัวมาตั้งแต่เกิด


ดังนั้น คนที่น่าจะสวมบัตรประะชาชน จึงน่าจะเดาได้ไม่ยาก เว้นแต่ คนร้ายตามหมายจับของศาล จะมีเลขประจำตัวประชาชาชนในใบเกิด มาตั้งแต่เกิด ตามสูติบัตร แต่ถ้าไม่มี .!!! ใครสวมหมายเลขบัตรประชาชน ให้คนร้าย ใครปลอมบัตรประชาชน มีคนในส่วนราชการเกี่ยวข้องหรือไม่

 

อีกไม่นานก็รู้กัน #คงมีการกระชากหน้ากากเร็วๆนี้ !!!