เลวไม่เลว-วิญญูชนพึงพิจารณาเอง?! "แก๊งแดงหมิ่นข้ามโขง" ลั่นจัดคอนเสิร์ต 25-27 ต.ค.นี้ อ้างหาทุนช่วยแดง 112 ไม่สนย่ำยีหัวใจคนไทยวันงานสำคัญ

ติดตามข่าวสารที่ www.tnews.co.th

 

เลวไม่เลว-ชั่วไม่ชั่ว...วิญญูชนพึงพิจารณาเอง?! "แก๊งแดงหมิ่นข้ามโขง" ประกาศลั่นจัดคอนเสิร์ตในวันที่ 25-26-27 ต.ค.นี้ อ้างเพื่อการต่อสู้ในเชิงสัญลักษณ์ และระดมทุนช่วยแดง 112 ด้วยกัน ไม่สนย่ำยีหัวใจคนไทยในวันงานสำคัญ แถมชื่องานยังจงใจแฝงนัยยะกระแทก หรือยั่วคนไทยอย่างไม่อาจตีความเป็นอื่น ขณะชาวเน็ตแห่ถล่มความคิด...ทราม ๆ และจงใจปั่นหัวคนไทยในครั้งนี้จำนวนมาก

 

มีรายงานข่าวว่า ในโลกออนไล์พบว่า ในเพซบุ๊กบัญชี "รมย์ชลี สินสืบผล" ซึ่งเป็นของ "แยมมี่" ของวงไฟเย็น 1 ใน  "แก๊งแดงหมิ่นข้ามโขง" ได้ประกาศจัดคอนเสิร์ตในวันที่ 25-26-27 ต.ค.นี้ อ้างเพื่อการต่อสู้ในเชิงสัญลักษณ์ และระดมทุนช่วยแดง 112 ด้วยกัน โดยไม่สนใจว่า...ในช่วงเวลาดังกล่าวนั้นที่เมืองไทยมีงานสำคัญที่สุดของประเทศอยู่ และแทบทุกองค์การการค้า และธุรกิจ รวมทั้งกิจกรรมบันเทิงต่าง ๆ ต่างระงับ เพื่อให้งานสำคัญนั้นผ่านพ้นไปก่อน แต่ปรากฎว่า "แดงหมิ่นข้ามโขง" แก๊งนี้ ลั่นจัดคอนเสิร์ตในวัน และเวลาดังกล่าว แถมชื่องานยังจงใจแฝงนัยยะกระแทก หรือยั่วหัวใจคนไทย (โปรดพิจารณาชื่องานจากเนื้อข่าวที่ลงไว้) โดยรายละเอียดทั้งหมด ที่ "แดงหมิ่นข้ามโขง-แยมมี่" ระบุ คือ

 

ขอประชาสัมพันธ์แจ้งต่อ พ่อแม่พี่น้องและผองเพื่อนทุกๆท่าน 

 

 

ในวันที่ 25,26,27 พวกเรามีแอคชั่นกัน คือจัดคอนเสิร์ตมินิ พวกเราไม่สะดวกที่จะแจ้ง สถานที่ต่อพี่น้องได้หรือให้พี่น้องมาร่วมงานคอมเสิร์ตในครั้งนี้ได้  เพราะเป็นสถานที่ปิด แต่พี่น้องสามารถติดตามพวกเราได้ผ่านทาง  "Facebook Live" ของแยมเอง รมย์ชลี สินสืบผล ของพี่ขุนทอง Trairong Sinseubpol ของป๋าจอม Nithiwat Wannasiri ของตีโต้ ตีโต้ ฮอลล์ ของพี่ภูผา ภูผาเสรี สะเร็น และของพอร์ท Rishadan Port 

 

คอนเสิร์ตครั้งนี้ จะเป็นการรวมตัวของพวกเราส่วนหนึ่งที่ลี้ภัยอยู่ที่นี่ นำโดย อาจารย์ สุรชัย แซ่ด่าน ขุนทองไฟเย็น จอมไฟเย็น พอร์ทไฟเย็น ภูผาเสรีตีโต้ Royal Gossip และแยมมี่ขันแดง

 

 

เลวไม่เลว-วิญญูชนพึงพิจารณาเอง?! "แก๊งแดงหมิ่นข้ามโขง" ลั่นจัดคอนเสิร์ต 25-27 ต.ค.นี้ อ้างหาทุนช่วยแดง 112 ไม่สนย่ำยีหัวใจคนไทยวันงานสำคัญ

 

ในวันงานจะมีทั้งการร้องเพลง และการกล่าวแสดงความคิดเห็น หมุนเวียนสลับเปลี่ยนกันไป ในชื่อคอนเสิร์ตว่า "เย็นศิระ เพราะพระบริบาล" เพื่อการต่อสู้ในเชิงสัญลักษณ์ และ 
ระดมทุนช่วยเหลือพี่น้องนักโทษการเมืองในคดีมาตรา112 ที่ถูกจับกุมคุมขังอยู่ในขณะนี้ เพื่อเป็นค่าอาหารและข้าวของเครื่องใช้ให้แก่เพื่อนเรา


ส่วนรายละเอียดเพิ่มเติมอื่นๆจะแจ้งต่อพี่น้องในวันงานนะคะ อย่าลืมติดตามกันด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ


อย่างไรก็ดี เพื่อยืนยันความถูกต้องในเรื่องนี้ สำนักข่าว Tnews ได้ตรวจสอบข้อเท็จจริงข่าวดังกล่าวอีกครั้ง และพบว่า เพซบุ๊กบัญชี "รมย์ชลี สินสืบผล" ซึ่งเป็นของ "แยมมี่" วงไฟเย็นนั้น ได้โพสต์ภาพ และรายละเอียดคอนเสิร์ตดังกล่าวจริง ขณะเดียวกันก็พบว่า หลังข่าวนี้เผยแพร่ออกมา (จริง ๆ พวกเขาสื่อสารกันมนกลุ่ม) ชาวเน็ตที่เกาะติดพฤติกรรมของ แดงแก๊งนี้มานาน ได้ออกมาถล่มความคิด...ทราม ๆ ที่จงใจปั่นหัวคนไทยในครั้งนี้จำนวนมาก...โดยบางคนไม่อาจออมคำพูดได้อีกแล้ว...เพราะมองว่าคนกลุ่มนี้ทรามเกินกว่าจะรับไหว...จึงต่อว่าคนกลุ่มนี้อย่างหนักหน่วง-รุนแรง