โค้ชเเบนถอดใจลุ้นเเชมป์ไทยลีก โฟกัสเก็บฟุตบอลถ้วยทั้ง2รายการ

ติดตามข่าวสารได้ที่ www.tnews.co.th

หลังจาก เอสซีจี เมืองทองฯ ทำได้แค่บุกไปตามตีเสมอ "สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือ เอฟซี 1-1 ในการเเข่งขันฟุตบอล โตโยต้า ไทยลีก 2017 ณ สนาม เเพท สเตเดี้ยม เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ล่าสุด "โค้ชแบน" ธชตวัน ศรีปาน หัวหน้าผู้ฝึกสอน "กิเลนผยอง" ยอมรับว่าคงหมดโอกาสเเซงหน้า บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด คู่ปรับสำคัญ คว้าเเชมป์อย่างเเน่นอนเเล้ว โดยปัจจุบัน เมืองทองฯ มีเเต้มตามหลัง "ปราสาทสายฟ้า" ห่างถึง 11 คะเเนน เเละเหลือโปรเเกรมเพียงเเค่ 4 นัดเท่านั้น

เมืองทองฯ จำเป็นต้องลุ้นให้ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แพ้รวดใน 3 เกมสุดท้าย และ "กิเลนผยอง" ที่ลงสนามน้อยกว่า 1 นัด จะต้องเก็บทั้งหมด 12 แต้ม จากโปรเเกรมที่เหลือ 4 เกม เพื่อเข้าป้ายคว้าแชมป์โตโยต้า ไทยลีก 2017 โดยทาง กุนซือ เอสซีจี เมืองทองฯ กล่าวว่า "เราคงจะไม่โทษสภาพสนามในเกมที่ออกมาเสมอ การท่าเรือ เอฟซี 1-1 แต่ด้วยผลงานที่ออกมาเราจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องเปลี่ยนเป้าหมาย ในการลุ้นฟุตบอลถ้วยทั้ง 2 รายการที่เรามีอยู่ในมือเวลานี้"

สำหรับ ฟุตบอลถ้วย ที่เหลือทั้ง 2 รายการของ เอสซีจี เมืองทองฯ ประกอบด้วย "ช้าง เอฟเอ คัพ 2017" เเละ "โตโยต้า ลีก คัพ 2017" โดยทั้ง 2 รายการ "กิเลนผยอง" ทะลุผ่านเข้าสู่ รอบรองชนะเลิศ เป็นที่เรียบร้อยเเล้ว ในศึก "ช้าง เอฟเอ คัพ 2017" จะพบกับ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ในวันพุธที่ 1 พฤศจิกายน 60 เเละ "โตโยต้า ลีก คัพ 2017" จะพบกับ โปลิศ เทโร เอฟซี ในวันที่ 4 พฤศจิกายน 60 พบ โปลิศ เทโร เอฟซี ซึ่งทั้ง 2 รายการจะลงเเข่งขันที่ สนามศุภชลาศัย