ติดตามข่าวสารได้ที่ www.tnews.co.th

เมื่อเวลา 11.30 น. วันนี้ 23 ต.ค.60  ผู้สื่อข่าว จ.ปราจีนบุรี  รายงานความคืบหน้า   จากเหตุเจ้าบ่าวไม่เดินทางมาร่วมพิธีแต่งงาน ที่บ้านเจ้าสาว บริเวณบ้านเขาดิน หมู่ 12  ต.ย่านรี อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ซึ่งทางญาติฝ่ายเจ้าสาวได้ผิดสังเกตเมื่อพบว่าทางฝ่ายเจ้าบ่าวไม่มีแม้แต่ขบวนขันหมาก หลังจากก่อนหน้า น.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 24 ปี ได้ตกลงแต่งงานกับนายบุญยัง (สงวนนามสกุล) อายุ 26 ปี ซึ่งนัดหมายให้มีพิธีการในวันที่ 22 ต.ค.60 แต่พอถึงเวลากลับไม่พบว่าเจ้าบ่าวเดินทางมาร่วมงานแต่อย่างใด เมื่อไปที่บ้านฝ่ายชายที่ จ.สระแก้ว   พบว่าบ้านเจ้าบ่าวไม่มีใครอยู่

 

จาการโทรศัพท์สอบถามทราบว่าฝ่ายเจ้าบ่าวไม่มีเงินค่าสินสอด ตกลงกันไว้ที่ 2 แสนบาท ทองคำ 5 บาท โดยอ้างว่าเศรษฐกิจไม่ดี หาค่าสินสอดไม่ทัน จึงแน่ใจว่าถูกหลอก ทั้งที่คบหาดูใจกันมานานถึง 6 ปี ก่อนจะตัดสินใจแต่งงานกัน ซึ่งก่อนหน้านี้นายบุญยัง ได้ให้ผู้ใหญ่มาสู่ขอด้วยเงินสินสอดจำนวนดังกล่าว โดยพิธีมงคลสมรสกำหนดไว้เช้า  รับประทานอาหารยินดีฉลองสมรสเที่ยง  ตามที่ได้เสนอไปแล้วนั้น

 

ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่หมู่บ้านเขาดิน แยกจากถนนสาย304 (กบินทร์บุรี – ศรีมหาโพธิ) ประมาณ 2 กม.เศษ เป็นบ้านไม้ชั้นเดียวยกสูง พบญาติของฝ่ายอดีตเจ้าสาวกว่า 10 คนกำลังช่วยกันล้างทำความสะอาดบ้าน,หม้อ,ถังบรรจุน้ำแข็ง, อุปกรณ์ที่ใช้จัดงานแต่งที่กลายเป็นวิวาห์ล่มวานนี้ (22ต.ค.) โดยฝ่ายพ่อเจ้าสาวกลับไปที่ จ.เพชรบูรณ์ เนื่องจากหย่าร้างกับมารดาอดีตเจ้าสาว  ส่วนทางฝ่ายอดีตเจ้าสาวพร้อมมารดาพากันเดินทางไปเก็บของที่ห้องเช่าที่เคยพักที่ จ.สมุทรปราการ และนำชุดวิวาห์ไปคืนร้านเช่าชุดพร้อม ๆ กัน

 

  เปิดปมฉาว..วิวาห์ล่ม ! เจ้าสาวช็อค ไร้เงาขันหมาก ญาติเผยคบมา 6 ปี กลับชิ่งงานแต่ง จัดงานรอเก้ออ้างไม่มีสินสอด ช้ำหนัก ถูกล่าวหาว่ามีชายอื่น?

น.ส.ธนัญญา  เอ็นดู  อายุ 36 ปี เลขที่ 72 หมู่ 12 ต.ย่านรี อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี  กล่าวว่า “เป็นน้าสาวของอดีตเจ้าสาว  วันนี้ไปเก็บข้าวของที่ห้องเช่าที่ จ.สมุทรปราการ และนำชุดวิวาห์ไปคืนทางร้าน เนื่องจากก่อนแต่งงาน  ได้ไปทำงานที่โรงงานแห่งหนึ่งที่ จ.สมุทรปราการที่เดียวกันกับนายบุญยังเจ้าบ่าว  เพื่อเก็บหอมรอมริบเงินมาแต่งงานกัน หลังจากที่คบหาดูใจกันมานานกว่า 6 ปี”

 

“สำหรับด้านคดีความ  ทางฝ่ายหญิงได้ไปพบเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.กบินทร์บุรี เมื่อวาน 2 รอบ แต่ทางเจ้าหน้าที่แนะนำว่าเป็นเรื่องทางแพ่ง ให้แต่งตั้งหาทนายความในการฟ้องร้องเรียกค่าเสียหายทางแพ่ง จำนวนกว่า 1แสนบาทเศษ    ที่ได้มีการจ้างโต๊ะจีนมาลงเกือบ 40 โต๊ะจากชาวบ้านที่ทำโต๊ะจีนที่ชุมชนตรอกปลาไหล ในราคาโต๊ะละ 2,200 บาท  รวมราคากว่า 80,000 บาท แจกการ์ดเชิญแขกไปกว่า 200 คน และยังมีค่าอาหารและสิ่งของที่เตรียมในงานพิธีอีกหลายรายการ”น.ส.ธนัญญากล่าว

 

และกล่าวต่อไปว่า “ล่าสุดได้มีข้อความส่งมาทางโทรศัพท์จากอดีตเจ้าบ่าวขอให้ไม่ให้แจ้งความหรือฟ้องร้องใด ๆ เช่นนั้นทางเจ้าบ่าวจะฟ้องกลับ  กับอดีตเจ้าสาวโดยกล่าวหาว่าเจ้าสาวมีชายอื่น  จึงไม่มาแต่ง  ซึ่งสร้างความคับแค้นเพิ่มให้กับทางญาติยิ่งขึ้น  ทั้งที่ความเป็นจริงมันไม่ใช่   

  เปิดปมฉาว..วิวาห์ล่ม ! เจ้าสาวช็อค ไร้เงาขันหมาก ญาติเผยคบมา 6 ปี กลับชิ่งงานแต่ง จัดงานรอเก้ออ้างไม่มีสินสอด ช้ำหนัก ถูกล่าวหาว่ามีชายอื่น?

ฝ่ายเจ้าสาวในอดีตเคยทำงานเป็นเลขานุการที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่งแล้วลาออกไปทำงานโรงงานกับฝ่ายชายเพื่อ ร่วมสร้างอนาคต  และก่อนแต่งงานล่าสุดได้ลาออกจากโรงงานที่ จ.สมุทรปราการก่อนหน้าเพื่อ  จะพาคู่บ่าว-สาวหลังจากแต่งเสร็จสรรพแล้วไปทำงานที่ต่างประเทศสร้างอนาคต  เมื่อเป็นเช่นนี้ทุกอย่างจึงต้องล้มเลิกทั้งหมด  และทางฝ่ายหญิงคงไม่หวนกลับไปคบหาอีกแล้ว” น.ส.ธนัญญากล่าว

  เปิดปมฉาว..วิวาห์ล่ม ! เจ้าสาวช็อค ไร้เงาขันหมาก ญาติเผยคบมา 6 ปี กลับชิ่งงานแต่ง จัดงานรอเก้ออ้างไม่มีสินสอด ช้ำหนัก ถูกล่าวหาว่ามีชายอื่น?

 

ภาพ-ข่าว  มานิตย์   สนับบุญ/ถวิน  ประจิตร์/ผู้สื่อข่าวภูมิภาค สำนักข่าวทีนิวสื จ.ปราจีนบุรี