กูปรีเนื้อหอมเเม้จ่อร่วงตกชั้น  2ขาใหญ่พร้อมเทคโอเวอร์

ติดตามข่าวสารได้ที่ www.tnews.co.th

  แม้ว่าพลพรรค "กูปรีอันตราย" ศรีสะเกษ เอฟซี ส่อเเววร่วงตกชั้นไปเล่นในศึก เอ็ม-150 แชมเปียนชิพ หรือ ไทยลีก2 ในฤดูกาลหน้า หลังจากมีเพียง 23 แต้ม จากการลงเตะ 31 นัด ตามหลัง "ค้างคาวไฟ" สุโขทัย เอฟซี 8 แต้ม เเละเหลือโปรเเกรมอีกเเค่ 3 เกมเท่านั้น หมายความว่า "ค้างคาวไฟ" เก็บได้อย่างน้อย 1 คะแนน ก็จะทำให้ "กูปรีอันตราย" กระเด็นตกชั้นทันที เเละถือเป็นการตกชั้นจาก ลีกสูงสุด ครั้งเเรกในรอบ 6 ปี 
 

  ล่าสุดมีข่าวลือเล็ดลอดออกมาว่า 2 กลุ่มนักการเมืองใหญ่ สนใจที่จะเข้าเทคโอเวอร์บริหารสโมสร "กูปรีอันตราย" ถึงจะร่วงตกชั้นไปเล่นในลีกพระรองก็ตาม อย่างไรก็ตามเนื่องจาก ศรีสะเกษ เอฟซี เป็นทีมที่มีฐานแฟนบอลเยอะ และเหนียวแน่น ทำให้เป็นที่ต้องการของนักการเมืองที่จะเข้ามาดูแลสโมสร โดย 2 กลุ่มทุนดังที่มีชื่อหลุดออกมา ได้แก่ กลุ่ม "บิ๊กโต" วัชรพล โตมรศักดิ์ นักการเมืองจังหวัดนครราชสีมา และ "ตระกูลอยู่บำรุง" กลุ่มนักการเมืองชื่อดังแถวฝั่งธน มีความสนิทชิดเชื้อเป็นพิเศษกับ ธเนศ เครือรัตน์ ประธานโมสรคนปัจจุบัน
 

   อย่างไรก็ตาม "บิ๊กนาย" ธเนศ เครือรัตน์ ยืนยันว่าจะยังให้การสนับสนุนยอดทีมจากแดนอีสานใต้ต่อไป แต่อาจดึงกลุ่มทุนดังกล่าวเข้ามาร่วมบริหารงานอย่างเต็มที่ ซึ่งในการเข้ามาเทคโอเวอร์สโมสรนั้น อาจเป็นการเข้ามาร่วมหุ้นร่วมกันทำงานของ 2 กลุ่ม ทั้งตระกูลอยู่บำรุง และกลุ่มของ "บิ๊กโต" วัชรพล โตมรศักดิ์ เพื่อเป้าหมายพาทีมเลื่อนชั้นกลับขึ้นมาโลดแล่นในลีกสูงสุดอีกครั้งภายใน 1 ปี หากทีมต้องร่วงตกชั้นจริงๆในฤดูกาลหน้า