เปเรซมั่นใจค่าตัวเคนเเตะหมื่นล้าน  ยอมรับมาดริดสนใจตามที่เป็นข่าว

ติดตามข่าวสารได้ที่ www.tnews.co.th

ฟลอเรนติโน เปเรซ ประธานสโมสร "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน ยอมรับว่า ตนเอง กำลังจับตามอง แฮร์รี่ เคน ดาวยิงตัวเก่งจาก "ไก่เดือยทอง" ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ทีมฟอร์มเเรงเเห่ง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตามที่ตกเป็นข่าวๆจริงๆ พร้อมเชื่อว่าค่าตัวของ กองหน้าทีมชาติอังกฤษ น่าจะทะลุหลัก 250 ล้านยูโร หรือประมาณ 10,000 ล้านบาท อย่างเเน่นอน หลังจากที่ เจ้าตัว สามารถทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมมาตลอดช่วง 2 ปีที่ผ่านมา
 

ขาใหญ่เเห่งถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว กล่าวว่า “ผมยังไม่ได้คุยกับ แดเนียล เลวี (ประธานสโมสร ทอตแนม ฮอตสเปอร์) เกี่ยวกับการคว้าตัว เคน แต่เชื่อว่าถ้าผมถามไปจริงๆ เขาคงจะเรียกค่าตัวไม่ต่ำกว่า 250 ล้านยูโร ผมยอมรับนะว่าเคยคิดถึงเรื่องการเซ็นสัญญากับเขาอยู่หลายครั้งเหมือนกัน เพราะว่าเขาเป็นนักเตะที่สุดยอด และอายุยังน้อยมากอีกด้วย อย่างไรก็ตาม มาดริด มีขุมกำลังที่ค่อนข้างเเข็งเเกร่งมากพอเเล้ว ดังนั้นผมคงจะเริ่มเจรจาเมื่อถึงเวลาที่เหมาะสมเเต่ยังไม่ใช่ตอนนี้”
 

หัวหอกเนื้อหอมวัย 24 ปี เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งใน อะคาเดมี่ของ สเปอร์ส ตั้งเเต่อายุ 11 ขวบ ก่อนจะได้รับโอกาสขึ้นชุดใหญ่ครั้งเเรกในปี 2009 โดยมีรายชื่อเป็นตัวสำรองในเกมบอลถ้วย 3 นัด เเละถูกปล่อยไปร่วมทีม เลย์ตัน โอเรียนท์, มิลล์วอลล์, นอริช ซิตี้ เเละ เลสเตอร์ ซิตี้ ด้วยสัญญายืมตัวระหว่างปี 2011-2013 ก่อนจะได้รับโอกาสจาก สเปอร์ส มาขึ้นในปีต่อมา ปัจจุบัน เจ้าตัว ลงสนามรับใช้ "ไก่เดือยทอง" ไปแล้วทั้งสิ้น 177 นัด ยิงได้ 112 ประตู โดยที่ผ่านมา เคน ตกเป็นข่าวกับทั้ง เรอัล มาดริด, บาร์เซโลนา เเละ เเมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด