"ขอตามไปรับใช้ "พ่อ" ต่อบนสวรรค์"  จิตอาสาของพ่อเสียชีวิตกะทันหัน หลังทำหน้าที่ข้ามวันข้ามคืนเพื่อพ่อจนลมหายใจสุดท้าย (รายละเอียด)

"ขอตามไปรับใช้ "พ่อ" ต่อบนสวรรค์" จิตอาสาของพ่อเสียชีวิตกะทันหัน หลังทำหน้าที่ข้ามวันข้ามคืนเพื่อพ่อจนลมหายใจสุดท้าย (รายละเอียด)

\"ขอตามไปรับใช้ \"พ่อ\" ต่อบนสวรรค์\"  จิตอาสาของพ่อเสียชีวิตกะทันหัน หลังทำหน้าที่ข้ามวันข้ามคืนเพื่อพ่อจนลมหายใจสุดท้าย (รายละเอียด)

    สืบเนื่องจากงานอันเศร้าโศกของประเทศนั้นทำให้คนไทยนั้นสามรถทำให้คนทั่วรู้ได้เลยว่า ประเทศเราเป็นประเทศที่มีประชากรที่รักพระมหากษัตริย์ที่ยิ่งใหญ่และเป็นที่รักของปวงชนชาวไทยซึ่งทุกคนต่างร่วมใจกันเพื่อให้งานนั้นออกมาสมพระเกียรติมากที่สุดและจะขาดไม่ได้เลยกับบุคคลกลุ่มหนึ่งที่เราเรียกพวกเขาว่าจิตอาสาที่ไม่ใช่แค่คอยเก็บขยะ โบกรถ คอยตรวจตราในเรื่องต่างๆ หนึ่งในกำลังที่ทำให้ภายในงานมีดอกไม้สวยงดงามได้นั้นคือกลุ่มคนที่คอยจัดร้อยเรียงดอกไม้ประดับภาพในงานให้คนได้ชื่นชมและบันทึกภาพได้อย่างสวยงาม ซึ่งทุกๆฝ่ายต่างทุ่มเทแรงกายแรงใจบางคนนั้นมาเป็นจิตอาสาตั้งแต่วันแรกที่มีงานถวายความอาลัยของพ่อหลวง ร.9  จนถึงวันที่ส่งเทวดากลับสวรรค์ เหตุการณ์นี้อาจเป็นที่เศร้าโศกของปวงชนชาวไทยก็จริงแจ่อีกมุมมองก็ทำให้รู้ว่าคนไทยมีน้ำใจที่จะช่วยเหลือกันอย่างมากมายไม่ว่าจะเรื่องเล็กจนถึงเรื่องใหญ่

\"ขอตามไปรับใช้ \"พ่อ\" ต่อบนสวรรค์\"  จิตอาสาของพ่อเสียชีวิตกะทันหัน หลังทำหน้าที่ข้ามวันข้ามคืนเพื่อพ่อจนลมหายใจสุดท้าย (รายละเอียด) \"ขอตามไปรับใช้ \"พ่อ\" ต่อบนสวรรค์\"  จิตอาสาของพ่อเสียชีวิตกะทันหัน หลังทำหน้าที่ข้ามวันข้ามคืนเพื่อพ่อจนลมหายใจสุดท้าย (รายละเอียด)

\"ขอตามไปรับใช้ \"พ่อ\" ต่อบนสวรรค์\"  จิตอาสาของพ่อเสียชีวิตกะทันหัน หลังทำหน้าที่ข้ามวันข้ามคืนเพื่อพ่อจนลมหายใจสุดท้าย (รายละเอียด)

เมื่อวันที่ 29 ต.ค.60 เพจ ปากช่องไทม์ ได้เผยภาพการจากไปของจิตอาสาท่านหนึ่งหลังจากที่ได้ไปนั่งร้อยดอกดาวเรืองประดับซุ้มดอกไม้เป็นอีกหนึ่งบุคคลที่ทุ่มเท แรงกาย แรงใจ ทำหน้าที่ครั้งนี้ จนถึงลมหายใจสุดท้ายกับจิตอาสา #ข้าพเจ้า คือจิตอาสาของพระราชา #ข้าพเจ้า ทำหน้าให้พ่อถึงที่สุดแล้ว ขอกำลังใจให้พี่น้องจิตอาสาอำเภอปากช่อง ใครจะรู้  เธอนั่งร้อยดอกไม้ของพ่อ ดอกดาวเรือง เพื่อประดับซุ้มทางเข้างานพิธีถวายดอกไม้จันทน์ วันก่อน (25 ต.ค.) ที่สถานที่จัดงานพิธีฯ ณ วัดคีรีวันต์ นั่งทำงานร้อยดอกดาวเรืองของพ่อ เพื่องานของพ่อ ทั้งวันทั้งคืน แดดจะร้อนก็ไม่หนีไปไหน ทำงานของพ่อจนสำเร็จ ประดับซุ้มดาวเรืองทางเข้าสวยงาม กลับบ้านจนดึกดื่น จนสุดท้าย ลูกกลับมาจากทำงานถึงบ้านตอนเช้า ตามหาแม่ !! แม่หายไปไหน…!! พบอีกทีนอนนิ่งในห้องนอน จึงรีบนำส่ง รพ.ปากช่องนานา อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา เส้นเลือดในสมองแตก หมอสุดยื้อชีวิต ฝากไว้เพียงชื่อ จิตอาสาของพระราชา นางจินตนา ปราณี อายุ 63 ปี ตั้งศพไว้ที่ ศาลาบุญมีทวีโชค วัดคีรีวันต์ อ.ปากช่อง ขอให้พบพ่อบนสวรรค์ ได้อยู่รับใช้พ่อตลอดไป ขอให้ดวงวิญญาณของคุณจินตนา ปราณี ไปสู่สุคติ และขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวคุณจินตนา และญาติพี่น้องด้วยครับ จิตอาสาอำเภอปากช่อง ทางเข้างานพิธีถวายดอกไม้จันทน์ เมื่อวันที่ 25 ต.ค.60  ทั้งวันทั้งคืนทนแดดร้อนจนเสร็จ พอกลับถึงบ้าน ลูกกลับมาจากทำงานก็พบว่าแม่นอนแน่นิ่งไร้ลมหายไปตลอดกาล เหลือเพียงชื่อไว้ จิตอาสาของพระราชา โดยทางเพจระบุว่า 
#ข้าพเจ้า #คือจิตอาสาของพระราชา
#ข้าพเจ้า #ทำหน้าให้พ่อถึงที่สุดแล้ว 
__________________________________
#ขอกำลังใจให้พี่น้องจิตอาสาอำเภอปากช่อง ใครจะรู้ ?? คำว่า " จิตอาสา " ไม่ใช่ได้มากันง่ายๆ ผู้หญิงคนนี้เธอนั่งร้อยดอกไม้ของพ่อ ดอกดาวเรือง เพื่อประดับซุ้มทางเข้างานพิธีถวายดอกไม้จันทน์ วันก่อน (25 ต.ค.) ที่สถานที่จัดงานพิธีฯ ณ วัดคีรีวันต์ นั่งร้อยดอกดาวเรืองของพ่อ เพื่องานของพ่อ ให้สมพระเกียรติ ทั้งวันทั้งคืน ถึงแดดจะร้อนก็ไม่หนีไปไหน ทำงานของพ่อจนสำเร็จ ประดับซุ้มดาวเรืองทางเข้าสวยงาม กลับบ้านจนดึกดื่น จนสุดท้าย...!!
.
ลูกกลับมาจากทำงานถึงบ้านตอนเช้า ตามหาแม่ !! แม่หายไปไหน...!! พบอีกทีนอนนิ่งในห้องนอน ปลุกแม่ไม่ตื่น !! จึงรีบนำส่ง รพ.ปากช่องนานา หมอบอก... เส้นเลือดในสมองแตก หมอสุดยื้อชีวิต " เราทำความดีด้วยหัวใจ อยากให้ช่วยแชร์ ถึงตัวไม่อยู่ ฝากไว้เพียงชื่อ จิตอาสาของพระราชา นางจินตนา ปราณี " อายุ 63 ปี ตั้งศพไว้ที่ ศาลาบุญมีทวีโชค​ วัดคีรีวันต์ อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา....
#ขอให้ได้พบพ่อบนสวรรค์ 
#ขอให้ได้อยู่รับใช้พ่อตลอดไป...
.
#ปากช่องไทม์ ขอให้ดวงวิญญาณของคุณจินตนา ปราณี ไปสู่สุคติ และขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวคุณจินตนา และญาติพี่น้องด้วยครับ #จิตอาสาอำเภอปากช่อง #จิตอาสาของพ่อ....
.
ข่าว #ปากช่องไทม์ 
ขอบคุณ / ภาพ - ข่าว
คุณเจี๊ยบ ขนมไทยปากช่อง

\"ขอตามไปรับใช้ \"พ่อ\" ต่อบนสวรรค์\"  จิตอาสาของพ่อเสียชีวิตกะทันหัน หลังทำหน้าที่ข้ามวันข้ามคืนเพื่อพ่อจนลมหายใจสุดท้าย (รายละเอียด)

     หลังจากที่ได้โพสต์ออกไปในโลกออนไลน์แล้วนั้นชาวเน็ตต่างเข้ามาให้ดำลังใจกับครอบครัวของคุณป้า ทั้งภูมิใจในความเสียสละและมาแสดงความเสียใจเป็นจำนวนมากบ้างก็ว่า ผมเป็นอีกคนนึงที่ภูมิใจในการกระทำที่เสียสละของป้าคนนี้โดยไม่หวังผลตอบแทนใดๆไม่นึกผลว่าจะตามว่าเป็นยังไงด้วยความรักและความภักดีที่มีให้พระองค์อย่างหาที่สุดมิได้นั้นยอมทำยอมเสียสละจนตัวเองถึงช่วงวินาทีสุดท้ายของชีวิตขอยกย่องให้ป้าคนนี้เป็นบุคคลตัวอย่างที่น่านับถือจริงๆครับ....#ขอแสดงความเสียใจแก่ครอบของป้าด้วยครับ,ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวด้วยนะคะ ขอให้สู่ภพภูมิที่ดีเจอแต่สิ่งที่สดใสสวยงามดั่งดอกดาวเรืองดอกไม้ของพ่อที่คุณแม่จินตนาร้อยประดับในซุ้มประตูถวายพ่อนะคะ ...ขอให้สู่สุขคติสู่ภพภูมิที่ดีค่ะ,ขอให้เพื่อนจิตอาสา จงไปสู่สรวงสวรรค์ และได้ไปเป็นข้ารองพระบาท ทุกชาติไปขอแสดงความเสียใจอย่างยิ่ง ต่อการจากไปในครั้งนี้ ครับ,อ่านแล้วน้ำตาไหล เพราะเรารักพ่อ ถึงจะเหนื่อยขนาดไหน เราก็อยากจะทำให้พ่อเป็นครั้งสุดท้าย ให้ถึงที่สุด เพราะพ่อทำเพื่อเรามามากหาที่สุดมิได้ ขอให้พี่ จินตนา ไปสู่ภพภูมิที่ดีคับ ครั้งหนึ่งเราก็ได้ทำเพื่อพ่อ,ผมก็จิตอาสา ของพระราชาขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวด้วยนะครับ ขอให้สู่ภพภูมิที่ดีเจอแต่สิ่งที่สดใสสวยงามดั่งดอกดาวเรืองดอกไม้ของพ่อที่คุณพี่จินตนาร้อยประดับในซุ้มประตูถวายพ่อนะครับ ...ขอให้สู่สุขคติสู่ภพภูมิที่ดี ครับ,เสียใจด้วยครับและขอให้ดวงวิญญาณของคุณจินตนา ปราณี ไปสู่สุคติภพครับ,ขอให้ป้าไปดูแลพ่อแทนคนไทย ทั้งแผ่นดิน บนสวรรค์นะครับ ขอบคุณแทนคนไทยทุกๆคน

 

ขอบคุณข้อมูลและภาพ เพจปากช่องไทม์