ติดตามข่าวสารได้ที่ www.tnews.co.th

เมื่อวันที่  2 พย.60  พล.ต.ต.สุรชัย ควรเตชะคุปต์  ผบช.ภ.4  พ.ต.อ.ชนวีร์ชมาฤกษ์  รรท.ผบก.ภ.จว.หนองบัวลำภู  พร้อมชุดสืบสวน นำตัวนายสุรเดช ชัยธิสาร อายุ 41 ปี อยู่บ้านเลขที่ 88 หมู่ 5 ต.เจริญเมือง อ.พาน จ.เชียงราย ปฏิบัติงานในตำแหน่งพนักงานธุรการชำนาญการ องค์การบริหารส่วนตำบลแห่งหนึ่งใน  จ.เชียงราย เป็นสามีของผู้ตาย ภายหลังก่อเหตุยิงภรรยาไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่บ้านเช่าเลขที่ 115 หมู่ที่ 9 ต.หนองบัว อ.เมืองหนองบัวลำภู จ.หนองบัวลำภู ท่ามกลางการรักษาความปลอดภัยอย่างเข้มแข็ง สืบเนื่องศูนย์วิทยุเมืองหนองบัวลำภู รับแจ้งเหตุมีคนถูกยิงที่บ้านหาดสรรค์ เขตเทศบาลเมืองหนองบัวลำภู    ทราบชื่อผู้เสียชีวิต คือ น.ส.ปิ่นกมล  ชัยธิสาร อายุ 30 ปี  ทำงานเป็นเจ้าหน้าที่ในฝ่ายบุคคล สำนักปลัดองค์การบริหารส่วนจังหวัดหนองบัวลำภู มีบาดแผลถูกยิงเข้าที่บริเวณโหนกแก้มซ้าย 1 นัด ที่กลางศรีษะ 1 นัด ผู้ก่อเหตุคือนายสุรเดช ชัยธิสาร สามีผู้ตาย  อายุ 41 ปี อยู่บ้านเลขที่ 88 หมู่ 5 ต.เจริญเมือง อ.พาน จ.เชียงราย จากนั้นได้ขึ้นรถโตโยต้า แค็ป รีโว่ สีขาว หมายเลขทะเบียน ผจ 3585 เชียงราย ขับรถหนีไป 

เล่าเป็นฉากๆ..!! ตำรวจคุมตัว ผัวโหดสุดเลือดเย็น ทำแผนประกอบคำรับสารภาพ หลังยิงเมียสุดที่รักดับ งานนี้โดนข้อหาหนัก!? (คลิป)

หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้กระจายกำลังออกติดตาม จนสามารถจับกุมคนร้ายได้ขณะไปขอติดต่อเช่ารีสอร์ทแห่งหนึ่ง เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวผู้ต้องหาไป ชี้จุดที่ทะเลาะกัน  จุดที่ยิงภรรยาจนล้มลง และจุดวิ่งหลบหนีขึ้นรถ การทำแผนผ่านไปด้วยดีไม่มีเหตุการณ์อะไรเกิดขึ้น  จากนั้นได้นำตัวกลับไปควบคุมไว้ที่ สภ.เมืองหนองบัวลำภู และได้แจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนา,มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต,พกพาอาวุธปืนติดตัวไปในเมืองหมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันสมควร  นำตัวผู้ต้องหาส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองหนองบัวลำภูดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

เล่าเป็นฉากๆ..!! ตำรวจคุมตัว ผัวโหดสุดเลือดเย็น ทำแผนประกอบคำรับสารภาพ หลังยิงเมียสุดที่รักดับ งานนี้โดนข้อหาหนัก!? (คลิป)

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมอีกว่าล่าสุดว่าที่วัดพิชัย บ้านโคกสะอาด ตำบลหนองหญ้าไซ อำเภอวังสามหมอ จังหวัดอุดรธานี นาย แพทย์ศราวุธ สันตินันตรักษ์ นายก อบจ หนองบัวลำภู มอบหมายให้นางปาลิดา  คำพิบูลย์ รองนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดหนองบัวลำภู เป็นประธานพิธีฌาปณกิจศพ นางสาวปิ่นกมล ชัยธิสาร  เจ้าหน้าที่ฝ่ายบุคคล สำนักปลัดองค์การบริหารส่วนจังหวัดหนองบัวลำภู โดยมีญาติพี่น้องและ เพื่อนร่วมงานจากองค์การบริหารส่วนจังหวัดหนองบัวลำภู ร่วมแสดงความเสียใจต่อการจากไป พร้อมนี้องค์การบริหารส่วนจังหวัดหนองบัวลำภูได้มอบเงินช่วยเหลือ  และอนุเคราะห์โลงศพ พร้อมรถเคลื่อนที่ส่งร่างไร้วิญญาณถึงบ้านใน  อ.วังสามหมอ จ.อุดรธานี

เล่าเป็นฉากๆ..!! ตำรวจคุมตัว ผัวโหดสุดเลือดเย็น ทำแผนประกอบคำรับสารภาพ หลังยิงเมียสุดที่รักดับ งานนี้โดนข้อหาหนัก!? (คลิป)

ภาพ/ข่าว วรรธนะ ทองดี ผู้สื่อข่าวภูมิภาค สำนักข่าวทีนิวส์ จ.หนองบัวลำภู