โธ่ถัง...คิดแบบนี้เองจึงกล้า"โกหกสีขาว!? "กิตติรัตน์"สุดเชลียร์"หญิงปู" อ้างพิลึก "สบายใจแทนไม่ต้องใช้พาสปอร์ตไทย ทำให้โลกกว้างขึ้น"

ติดตามข่าวสารที่ www.tnews.co.th

 

โธ่ถัง...คิดแบบนี้เองจึงกล้า"โกหกสีขาว"!? "กิตติรัตน์ ณ ระนอง" เชลียร์แผล็บ ๆ  "หญิงปู" หลังถูกทางการไทยถอนพาสปอร์ตทั้ง 4 เล่ม เมื่อ 2 วันก่อน โดยอ้างแบบตรรกะพิลึกว่า "ตนรู้สึกสบายใจแทน ที่ยิ่งลักษณ์ไม่ต้องใช้พาสปอร์ตไทย เพราะจะทำให้โลกกว้างขึ้น"


คันหลงกรณีกระทรวงการต่างประเทศของไทย สั่งถอนพาสปอร์ตทั้ง 4 เล่ม ของ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี เมื่อ 2-3 วันก่อน และนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกฯ ผู้พี่ชาย ได้ออกมามาพูดเรื่องนี้ไปแล้วทำนอง “เรารู้แผนอยู่แล้วเตรียมการไว้แล้ว” ทั้งยังโอ่ด้วยว่า "มีหลายชาติที่ยินดีมอบหนังสือเดินทางให้นายกรัฐมนตรีหญิงคนแรกของไทย" 


ต่อกรณีเดียวกันนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากนั้นพบว่า นายกิตติรัตน์ ณ ระนอง อดีตรองนายกรัฐมนตรี แกนนำพรรคเพื่อไทย ได้โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว พร้อมโพสต์ภาพถ่าย น.ส.ยิ่งลักษณ์ ในกรณีดังกล่าว พร้อมระบุข้อความว่า “ผมทราบข่าวว่า ท่านนายกฯ ยิ่งลักษณ์ ไม่ต้องใช้พาสปอร์ตไทยแล้ว ผมรู้สึกสบายใจแทนท่าน โลกทั้งใบจะยิ่งเปิดกว้างสำหรับท่าน คนที่เคยรักและเคารพท่าน ก็จะยังรักและเคารพท่านไม่เปลี่ยนแปลง”