กราบหัวใจ!!"หญิงลี ศรีชุมพล"รับเด็กเป็นบุตรบุญธรรม ด้วยเหตุผลที่ทำชาวเน็ตถึงกับหลั่งน้ำตา?เพราะแม่ที่แท้จริง ทำสิ่งที่ผิดเกินให้อภัย  (คลิป) 

วันที่ 7 พ.ย.60 ณ บ้านเลขที่ 10/1 ซอย17 ถ.พิชัยรณรงค์สงคราม ต.ปากเพรียว อ.เมือง จ. สระบุรี  จากกรณีที่มีคลิปลงเฟรซบุ๊คของ นาย มณฑล ทองคำ ที่แม่อุ้มลูกน้อยนั่งดูเพื่อนเสพยาสุดท้ายทิ้งลูกไว้ที่เพื่อนบ้าน ก่อนหายตัวไป นาย มณฑล ได้เล่าให้ฟังว่า นาย เอ (นามสมมุติ)เป็นลูกพี่ลูกน้องกัน ได้ถูกตำรวจจับพร้อมนาง มาย (นามสมมุติ) ซึ่งเป็นสามีภรรยากัน ในข้อหาเสพยาเสพติด เจ้าหน้าที่ได้ปล่อยตัว นาง มาย ไปเพราะเห็นกับเด็กที่ อายุแค่ 2 เดือนกว่า เพศหญิง ไม่มีคนเลี้ยงดู จึงได้จับตัวนาย เอ ไปคนเดียว นางมายได้สัญญาว่าจะเลิกเสพยาเสพติดและจะดูแลลูกอย่างดีจนกว่าสามีจะออกจากเรือนจำ นาย มณฑล จึงได้ให้ นางมายและลูกเข้าไปอยู่ในบ้านของตนเอง อยู่มาไม่นาน นางมาย ได้ชักชวนเพื่อนมาเสพยาเสพติดในบ้าน นาย มณฑล เอะใจจึงเข้าไปดูในห้องพบ นาง มาย กับเพื่อนกำลังเสพยาเสพติดอยู่โดยอุ้มลูกไว้ที่ตักขณะเสพยาเสพติดอยู่ นาย มณฑล ได้ต่อว่า นาง มาย ทำแบบนี้ได้อย่างไรในเมื่อเด็กยังอยู่ในห้องด้วย จากนั้นไม่กี่วันนาง มาย ได้อุ้มลูกออกจากบ้าน ไปอยู่กับเพื่อนไม่ถึงอาทิตย์ ได้มีผู้หญิงคนหนึ่งอุ้มเด็กมาหน้าบ้านแต่ นาย มณฑล ไม่อยู่บ้าน โดยมียายของ นาย มณฑล ออกมาถามว่า มาหาใคร หญิงคนนั้นได้บอกว่า นาง มาย ได้ฝากลูกไว้กับฉันแล้วหายไป ตั้ง 4-5 วัน ไม่ยอมกลับมา จึงเอาเด็กมาคืนให้กับญาติของสามี นาง มาย แล้วก็เอาเด็กวางไว้ที่โต๊ะแล้วก็เดินจากไป นายมณฑล ได้ข่าวว่า มีหญิงเอาเด็กมาวางไว้ที่โต๊ะ จึงกลับมาบ้าน ปรากฏว่าเป็นหลานของตนเอง จึงไปแจ้งความที่ สภ.เมืองสระบุรี ว่ามีหญิงไม่ทราบชื่อเอาเด็กมาวางไว้ที่โต๊ะหน้าบ้านของตนเอง แต่เด็กเป็นลูกของ นาย เอ ซึ่งเป็นลูกพี่ลูกน้องของตนเอง จึงแจ้งไว้เป็นหลักฐานเพื่อจะได้ให้ตำรวจติดตามแม่ของเด็กหรือ นาง มาย มาตกลงกัน นาย มณฑล ได้ประกาศลงเฟรซบุ๊คตามหา นาง มาย แม่ของเด็ก มาตกลงกันถ้าไม่อยากเลี้ยงลูกของตนเองก็ให้มาเซ็นต์ยินยอมยกบุตรให้กับนาย มณฑล ทองคำ เรื่องจะได้จบแล้วขอร้องอย่ามายุ่งหรือติดต่อกับบ้านของนาย มณฑล อีกต่อไป

 

กราบหัวใจ!!"หญิงลี ศรีชุมพล"รับเด็กเป็นบุตรบุญธรรม ด้วยเหตุผลที่ทำชาวเน็ตถึงกับหลั่งน้ำตา? เพราะแม่ที่แท้จริง ทำสิ่งที่ผิดเกินให้อภัย (คลิป)

ในขณะนั้น ได้มี นาง ธิดารัตน์ ศรีชุมพล หรือหญิงลี ศรีชุมพล นักร้องชื่อดัง ได้มาหา นายมณฑล ทองคำ เพื่อจะมาขอซื้อแฟรนไชส์ หมูย่างให้ เพื่อจะไปขายที่กรุงเทพ ได้เห็นเด็กถูกชะตาจึงได้ถามว่าลูกใคร นาย มณฑลจึงเล่าเรื่องราวทั้งหมดให้หญิงลีฟัง แล้ว นาย มณฑล ได้บอกหญิงลีว่า เอาเด็กไปเลี้ยงไหม เป็นหลานของตนเอง หญิงลีดีใจบอกว่า จริงหรือเปล่า เพราะอยากมีลูกกับเขาบ้างและได้อุ้มเด็กขึ้นมาดู และถามว่าเด็กชื่ออะไร นาย มณฑล บอกชื่อ น้องเชลซี และได้เปลี่ยนชื่อเป็น น้องใบบุญ พึ่งเปลี่ยนชื่อวันนี้ด้วยนะ นายมณฑล บอกว่า เด็กหน้าจะถูกชะตากับหญิงลี และหญิงลีมาโดยไม่ได้นัดหมายผู้สื่อข่าวก็ไม่ได้นัดหมายมาเจอกันด้วยความบังเอิญหรือวันนี้อาจจะเป็นวันดีที่ น้องใบบุญ จะได้แม่คนใหม่ที่ชื่อหญิงลี ศรีชุมพล นักร้องชื่อดัง หญิงลีได้กอดเด็กและร้องไห้ด้วยความสงสารที่ขาดพ่อและแม่ และปลื้มใจที่จะได้เป็นแม่คน เพราะตนเองก็อยากจะมีลูกแต่ร่างกายตนเองยังป่วยอยู่จึงไม่สามารถจะมีลูกได้ตอนนี้ ...