- 10 พ.ย. 2560
ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Tnews.com
ใครได้เห็นแล้วต้องบอกเลยว่าเป็นโฆษณาที่ทำคนดูน้ำหู น้ำตาไหลไปตามๆกัน กับโฆษณาของญี่ปุ่นชิ้นนี้ เว็บไซต์ไอเดียสปอตส์ รายงานถึงโฆษณาชิ้นนี้ว่า
จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อสามีอยากรู้ว่าภรรยาทำไมดูอ่อนล้าเสมอยามเขากลับมาจากทำงาน ทำให้เขาตัดสินใจติดตั้งกล้องดูกิจวัตรของเธอ และปรากฎเรื่องราวที่ทำให้เขาต้องเปลี่ยนมุมมอง
ต่อภรรยาของเขาเสียใหม่
โฆษณาดังกล่าวเป็นโปรเจคท์หนังสั้น ชื่อว่าขบคุณเสมอมา ของบริษัทคาโอ ในญี่ปุ่นภายใต้แนวคิด ผู้หญิงหรือผู้ชาย เพศใดแบกน้ำหนักสัมภาระเฉลี่ยต่อวันเยอะกว่ากัน
ซึ่งผลสำรวจพบว่าเพศหญิงนั้นมีตัวเลขมากกว่าเพศชายเกือบสองเท่าตัว โดยน้ำหนักเฉลี่ยอยู่คนละ 7.2 กิโลกรัม ซึ่ง 18 เปอร์เซ็นต์ของสาวๆในเมืองนั้นแบกสัมภาระหนักกว่า 15 กิโลกรัม
ตลอดการใช้ชีวิตประจำวันในเมือง
เรื่องราวของสามีแอบสงสัยว่ากิจวัตรประจะวันของภรรยานั้นหนักมากเพียงใดก่อนจะพบเรื่องราวสุดเซอร์ไพร์ ว่าการเป็นภรรยานั้นมีภาระที่หนักมากไม่แพ้การทำงานนอกบ้าน
จะเห็นช่วงหนึ่งในโฆษณา ว่าเธอมีอาการอ่อนล้ามาก ด้านงานบ้านเธอแทบจะอุ้มลูกทำไปด้วย ก่อนสามีจะเข้าไปสารภาพพร้อมขอบคุณสำหรับทุกอย่างที่ภรรยาได้ทำให้
ขอขอบคุณ Alqudsnewspaper2 /