ร่างกายส่งสัญญาณ!! จะเป็นอย่างไร?? หากไม่รับประทาน "เนื้อสัตว์" ฟังไว้ให้ดี เพื่อสุขภาพของคุณในวันข้างหน้า แชร์บอกต่อด่วนๆ! (รายละเอียด)

Publish 2017-11-10 10:26:47



ร่างกายของคนเรานั้นย่อมมีการเผาผลาญที่แตกต่างกันออกไป บางคนไม่ทานเนื้อสัตว์แต่คุณรู้หรือไม่ว่าถ้าเราไม่ทานเนื้อสัตว์เป็นอาหารเลยร่างกายของเราจะเป็นอย่างไร
 
 1.น้ำหนักลด ผู้ที่หยุดหรือจำกัดการบริโภคเนื้อสัตว์อาจลดน้ำหนักได้ถึง 10 ปอนด์ (ประมาณ 4 ปอนด์) โดยไม่ต้องออกกำลังกายหรือออกกำลังกายอย่างหนัก การรับประทานผักผลไม้แทนเนื้อสัตว์ทำให้ร่างกายของเราทำงานดีแข็งเเรงขึ้น

 

2.แบคทีเรียที่ดีในร่างกายเพิ่มขึ้น แบคทีเรียบางชนิดในร่างกายและในอาหารบางชนิดเรียกว่าแบคทีเรียที่ดีเป็นประโยชน์ต่อร่างกายมนุษย์ ดังนั้นการกินผักผลไม้แทนเนื้อสัตว์จะทำให้แบคทีเรียที่ดีสามารถปกป้องร่างกายของเราได้ ระบบทางเดินอาหารดีขึ้น

3.ผิวสดใสขึ้น การรับประทานผลไม้แทนเนื้อสัตว์จะทำให้ผิวมีการเปลี่ยนแปลงไปกับทุกส่วน ผิวจะดีขึ้น เพราะการรับประทานจะกำจัดสารพิษออกจากร่างกายของคุณซึ่งจะทำให้ผิวของเรามีสุขภาพที่ดีขึ้น

 

4.สุขภาพแข็งเเรงมากขึ้น คนที่ทานผักผลไม้แทนเนื้อสัตว์สังเกตได้ว่าร่างกายไม่เหนื่อยมากในตอนเย็นหรือตอนกลางคืนเมื่อทานเนื้อสัตว์  เนื่องจากร่างกายอ่อนแอเกินไปบางคนมีความแข็งแรงในการออกกำลังกายทุกเย็นไม่เพียง แต่จะทำให้ร่างกายมีสุขภาพดี แต่ยังลดน้ำหนักได้อีกด้วย

 

5.ลดความเสี่ยงต่อโรคหัวใจและหลอดเลือด สาเหตุของโรคหัวใจและหลอดเลือดมักเกี่ยวข้องกับการรับประทานเนื้อแดง ดังนั้นเมื่อคุณงดเว้นจากการกินเนื้อสัตว์จะช่วยให้หัวใจแข็งแรงจะช่วยลดความเสี่ยงต่อโรคหัวใจความดันโลหิตสูงโรคเบาหวานโรคมะเร็งกระเพาะอาหารและลำไส้ใหญ่

6.ลดไขมันในร่างกาย ถ้าเราทานเนื้อสัตว์มากเกินไปไม่เพียงทำให้เราอ้วนเท่านั้น ยังช่วยเพิ่มไขมันในร่างกาย การหยุดทานเนื้อสัตว์การรับประทานแต่ผักผลไม้ลดระดับน้ำตาลในร่างกายให้ดีขึ้น

7.ปรับปรุงยีนที่ดีในร่างกาย อาหารนั้นมีผลต่อร่างกายโดยตรงการที่ดียีนส์ที่ดี จะทำให้ร่างกายดีขึ้นมีสุขภาพที่ดี


 

 


8. ลืมรสชาติ สังกะสีเป็นแหล่งหลักที่รับผิดชอบในการรู้สึกถึงรสชาติของอาหาร สังกะสีเหล่านี้อุดมไปด้วยเนื้อแดงและหอยนางรม ดังนั้นการหยุดเนื้อจะทำให้คุณตระหนักถึงรสนิยมของคุณสูญหายไป แต่คุณยังสามารถเสริมสังกะสีด้วยการบริโภคธัญพืชถั่วถั่วผลิตภัณฑ์จากนมที่อุดมด้วยสังกะสี

 

 9.ปวดกล้ามเนื้อ โปรตีนที่พบในเนื้อสัตว์และผักสามารถช่วยเสริมสร้างกล้ามเนื้อของคุณและช่วยให้กล้ามเนื้อของคุณดีขึ้นและดีขึ้นจากการบาดเจ็บและการอักเสบ ผู้ที่กินอาหารที่ไม่ใช่มังสวิรัติจะทำให้โปรตีนเผาผลาญได้เร็วกว่าปริมาณการออกกำลังกายประจำวันซึ่งจะช่วยในการลดน้ำหนัก แต่มันยังทำให้คุณกล้ามเนื้อกล้ามเนื้อยากที่จะกล้ามเนื้อ 

 

(ชมคลิป)





 

 


เรียบเรียงโดย

ณัฐญาดา น้อยจันทร์ : สำนักข่าวทีนิวส์


Suggess News

Recommend News