ติดตามรายละเอียด FB : DEEPS NEWS

จากกรณี นางจันทิรา ศรีศักดิ์ อายุ 48 ปี ชาว จ.เพชรบุรี มารดาของ น.ส.จริยา ศรีศักดิ์ หรือน้ำ อายุ 16 ปี ซึ่งหายตัวไปอย่างมีเงื่อนงำเป็นเวลากว่า 5 ปี หลังจากเข้าทำงานกับ น.ส.กฤษณา สุวรรณพิทักษ์ หรือโมนา อายุ 45 ปี นายจ้างใน กทม.ต่อมาจึงทราบว่าถูกซ้อมอย่างทารุณจนเสียชีวิต และถูกนำศพไปฝังเพื่ออำพรางคดี ในพื้นที่ จ.เพชรบุรี เข้าร้องทุกข์ต่อ นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี เพื่อขอความเป็นธรรม ต่อมา พ.ต.อ.ภูมินทร์ พุ่มพันธุ์ม่วง ผกก.5 บก.ป.พร้อมชุดสืบสวน กก.5 บก.ป.สามารถจับกุม น.ส.กฤษณา ตามหมายจับศาลอาญา ที่ 2431/2560 ลงวันที่ 4 พ.ย.60 ข้อหา "ทำร้ายผู้อื่นจนถึงแก่ความตาย" ไว้ได้ที่ลานนารีสอร์ท ต.เมืองเก่า อ.พนมสารคาม จ.ฉะเชิงเทรา ก่อนคุมตัวมาสอบสวนดำเนินคดีที่ บก.ป.นั้น

 

ด่วน! จับเพิ่มอีก 3 ผู้ต้องหา คดีโหดหมกศพสาว 16 ปี ฝังดิน 5 ปี (มีคลิป)

ความคืบหน้าล่าสุด เมื่อเวลา 12.00 น.ที่กองบังคับการปราบปราม (บก.ป.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.อ.ไมตรี ฉิมเฉิด รรท.ผบก.ป.และ พ.ต.อ.จิรภพ ภูริเดช รอง ผบก.ป.สั่งการให้ พ.ต.อ.ภูมินทร์ พุ่มพันธุ์ม่วง ผกก.5 บก.ป. , พ.ต.ท.อภิสัณฐ์ ไชยรัตน์ รอง ผกก.5 บก.ป. , พ.ต.ต.อนุรักษ์ บุญค้ำพงศ์ สว.กก.5 บก.ป.นำกำลังเข้าจับกุม นายปราโมทย์ สุวรรณพิทักษ์ หรือผู้ใหญ่บอย อายุ 43 ปี ผู้ใหญ่บ้าน ต.หนองโสน อ.เมือง จ.เพชรบุรี น้องชายของ น.ส.กฤษณา ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญา ที่ 2479/2560 ลงวันที่ 11 พ.ย.60 ข้อหาร่วมกันเพื่อช่วยเหลือผู้อื่นไม่ให้ต้องรับโทษ หรือรับโทษน้อยลง ทำให้เสียหาย ทำลาย ซ่อนเร้น เอาไปเสีย หรือทำให้สูญหายหรือไร้ประโยชน์ ซึ่งหลักฐานในการกระทำความผิด จับกุมได้ที่บ้านเลขที่ 91 ซอยศาลาลอย แยก 5 หมู่ 7 ต.หนองโสน อ.เมือง จ.เพชรบุรี

ทั้งนี้ สืบเนื่องจากทางพนักงานสอบสวนได้รวบรวมพยานหลักฐานต่างๆ จนเชื่อว่านายปราโมทย์ มีส่วนร่วมในการกระทำความผิด จึงขออำนาจศาลออกหมายจับ และติดตามจับกุมตัวไว้ได้ดังกล่าว โดยควบคุมตัวมาสอบสวนดำเนินคดีที่ บก.ป.

ต่อมาเวลา 14.00 น.กำลังอีกชุด นำโดย พ.ต.ต.พงศ์ทักษ์ บุญบำรุง สว.กก.5 บก.ป.เข้าจับกุม น.ส.ก้อย (นามสมมติ) อายุ 21 ปี (น.ส.ปนัดดา สุวรรณพิทักษ์ หรือฟา ซึ่งขณะก่อเหตุอายุ 16 ปี) บุตรสาวของ น.ส.กฤษณา ตามหมายจับศาลเยาวชนและครอบครัวจังหวัดเพชรบุรี ที่ 9/2560 ลงวันที่ 13 พ.ย.60 ข้อหาร่วมกันเพื่อช่วยเหลือผู้อื่นไม่ให้ต้องรับโทษ หรือรับโทษน้อยลง ทำให้เสียหาย ทำลาย ซ่อนเร้น เอาไปเสีย หรือทำให้สูญหายหรือไร้ประโยชน์ ซึ่งหลักฐานในการกระทำความผิด จับกุมได้ที่ห้องพักเลขที่ 7 ชั้น 3 หอพักสุภาพร หมู่ 3 ต.โพไร่หวาน อ.เมือง จ.เพชรบุรี หลังจากพบว่า น.ส.ปนัดดา มีส่วนร่วมในการกระทำความผิด

นอกจากนี้ มีรายงานข่าวว่า ทาง พ.ต.อ.ภูมินทร์ ได้สั่งการให้ชุดสืบสวน กก.5.บก.ป.ติดตามจับกุม น.ส.ปราถนา ท้วมทรัพย์ หรือเม้าส์ อายุ 35 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญา ในข้อหาเดียวกัน ซึ่งทางเจ้าหน้าที่สามารถติดตามจับกุมตัวไว้ได้ในพื้นที่ จ.ภูเก็ต และมีการควบคุมตัวมาสอบปากคำแล้ว

สำหรับการจับกุมผู้ต้องหาเพิ่มเติมทั้ง 3 ราย ในคดีดังกล่าวนั้น สืบเนื่องจากทางพนักงานสอบสวน กก.5 บก.ป.ได้รวบรวมพยานหลักฐานและสอบปากคำพยานในคดีซึ่งให้การซัดทอดว่าทั้งหมด มีส่วนรู้เห็นและเกี่ยวข้องกับการกระทำความผิดร่วมกับ น.ส.กฤษณา จึงได้ขออำนาจศาลออกหมายจับ และสามารถติดตามจับกุมตัวทั้งหมดไว้ได้ในที่สุด ซึ่งขณะนี้ทั้งหมดถูกควบคุมตัวมาสอบปากคำอย่างละเอียดที่ บก.ป.