สายเลือดดัสกรไม่ทิ้งกัน !! "ดามพ์" พร้อมพี่สาว เตรียมพาตัว "กิตติ" อยู่บ้านใหม่! จวกคนปล่อยข่าว "พี่น้องไม่ดูแล" (คลิป)

    
    เมื่อเวลา 17.30 น. วันที่ 13 พ.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ รพ.ไทรน้อย อ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี 4 นายธนฤกษ์ ธัญมงคล หริอ (ดาม ดัสกร) อายุ 73 ปี นายศิระรักษ์ ปาระมีอิธิวงษ์ หรือ (ยุบข่าน ) 54. ปี. นางยุภดี ปิณฑะบุตร อายุ 70. ปี พี่สาว ของนายกิตติ เดินทางมาเยี่ยมนาย กิตติ ที่ ตึกผู้ป่วย ชาย ชั้น 2 ห้อง พิเศษ 4 โดยมี นายอภินันท์ รัตนะวิศ ประธานหมู่บ้าน ปิยวรารมย์ 3 คอยดูแล 

    หลังจาก ที่ นายธนฤกษ์ หริอ (ดาม ดัสกร) และ นายศิระรักษ์ ปาระมีอิธิวงษ์ หรือ (ยุบข่าน ) ได้เข้าไปที่ห้อง โดยมีนายกิตติ ดัสกร นั่งอยู่บนเตียงคนไข้ โดยนาย ดาม ดัสกร เข้าไปสวมกอด นายกิตติ ต่างก็ถามไถ่ ถึงอาการ ว่าดีขึ้นมากแล้ว และ พูดปรับความเข้าใจกันที่ก่อนหน้านี้ ไม่ได้มาดูและมาเยี่ยม เนื่องจากที่บ้านหมาดุ นั้น นายกิตติ น่าจะรู้นะ ว่าหมายความว่าอย่างไร แต่ตอนนี้ ไม่ดุแล้ว จึงเดินทางมาเยี่ยม พร้อมถามถึงอาการ ว่าดีขึ้นมากแล้ว พร้อมกับบอกว่า หลังจากทราบข่าว ก็มาไม่ได้ เพราะอยู่ต่างจังหวัด ทั้งเล่าเหตุว่า ข่าวออกไป ว่าญาติไม่มาเยี่ยมเลย ทำเอากับโมโหเลย ถึงจะอยู่ ต่างจังหวัด ก็ยังติดต่อ ตามข่าวสารตลอด หลังจากที่เข้าใจกันแล้วถึงเหตุการณ์ ที่เกิดขึ้น 

    โดยนายธนฤกษ์ ธัญมงคล หริอ (ดาม ดัสกร) กล่าวว่า จาก ข่าวที่ออกไปว่า ญาติไม่เยี่ยม ญาติไม่สนใจ นั้นไม่เป็นความจริง โดยมีคนให้ข่าว จนเสียหายไปหมดเลย โดยขณะเกิดเหตุ ตนติดงานอยู่ต่างจังหวัดตลอด นี้ก็เดินทางกลับมาจาก ภาคใต้ก็เดินทางมาที่ รพ.ไทรน้อย เลยก็เป็นห่วง โดยให้เพื่อ เข้าไปดูตั้งแต่วันที่ 2 ให้เข้าไปสังเกตการณ์ ที่บ้านภายในหมู่บ้านปิยวรารมย์ 3 และให้ ยุบข่าน ประสานงาน กับ เอกพันธ์ บัญลือฤทธิ์ ตลอด ว่าเป็นอย่างไรบ้าง พร้อมทั้งกล่าวของคุณ นาย เอกพันธ์ บัญลือฤทธิ์ พร้อมทีมงาน และ นายอภินันท์ รัตนะวิศ ประธานหมู่บ้าน ปิยวรารมย์ 3 และหน่วยงานต่างๆ ที่เข้ามาช่วยดูแล เป็นอย่างดี ไม่อย่างนั้น นายกิตติ น้องชายตนต้องตายแน่ๆ โดยใน วันนี้ นายกิตติ สัญญากับตนว่า จะไม่ไป ยุงกับ น.ส.ศศิประภา รุ่งมงคล หรือ คิตตี้ อีก พร้อมทั้ง ยังบอกอีกว่า ลูก ของนายกิตติ ที่เกิด น.ส.ศศิประภา รุ่งมงคล หรือ คิตตี้ ไม่ใช่ 2 คน แต่ มี 4 คน และตนก็พร้อมที่จะดูแล เลี้ยงดูให้อีกด้วย ไม่ต้องเป็นห่วงและไม่ทอด ทิ้งน้องอยู่แล้ว 

    นายศิระรักษ์ ปาระมีอิธิวงษ์ หรือ (ยุบข่าน ) กล่าวว่า ตนกับนายกิตติ นั้นสนิทกันมาก โดยนายกิตติ นั้นทำกับข้าวให้ตนกินมาโดยตลอดกว่า 10 ปี มาวันนี้ ก็เลยมาป้อนข้าวนายกิตติบ้าง หลังจากที่ทราบข่าวว่า นายกิตติ ป่วยอยู่ที่บ้าน ตน พร้อมด้วย พี่ ดาม ดัสกร จะไปชิงเอาตัว นายกิตติ ออกมา แล้วพาไปส่งโรงพยาบาล เลยด้วยซ้ำ แต่ได้ปรึกษาหลายๆฝ่าย พร้อมกับทนายความบอกว่า มันจะรุนแรงไป และในขณะนั้น นาย เอกพันธ์ บัญลือฤทธิ์ พร้อมทีมงาน และหน่วยงานต่างๆได้เข้ามาช่วยเหลือแล้ว จึงได้ประสานกับ นาย เอกพันธ์ บัญลือฤทธิ์ มาโดยตลอด โดยข่าวที่ออกไป มาจาก กับ น.ส.ศศิประภา รุ่งมงคล หรือ คิตตี้ เอง  

   ทางด้าน นายอภินันท์ รัตนะวิศ ประธานหมู่บ้าน ปิยวรารมย์ 3 กล่าวว่า เมื่อช่วงเช้า 09.00 น. ที่ผ่านมา นาย เอกพันธ์ บัญลือฤทธิ์ ได้เดินทางมารับ นายกิตติ กลิ่นเกลี้ยง หรือกิตติ ดัสกร อายุ 67 ปีน้องชายดาม ดัสกร ที่ พ.ไทรน้อย เพื่อที่จะเดินทางไปรักษาดวงตาที่มีอาการพล่ามัวจากอาการ เบาหวานขึ้นตา ที่ ศูนย์รักษาตา ท็อปเจริญ ถนนแจ้งวัฒนะ โดยทางศูนย์ ไม่คิดค่ารักษาพยาบาล แต่อย่างใด พร้อมทั้งตัดแว่นตาให้กับนายกิตติ อีก 1 อัน สำหรับอาการทั่วไปดี ขึ้น เบาหวาน ความควบคุมได้แล้ว มีเพียงอาการแขนขาอ่อนแรง ต้องทำกายภาพบำบัด อย่างต่อเนื่อง 


โดยนายอภินันท์ รัตนะวิศ ได้เดินทางไปที่หัวหิน พร้อมทั้งพาลูก ทั้งหมดไปด้วย เมื่อ คืนวันอาทิตย์ ที่ 12 พ.ย. ตอน 20.00 น. ที่ผ่านมา 

สายเลือดดัสกรไม่ทิ้งกัน !!  "ดามพ์"  พร้อมพี่สาว เตรียมพาตัว "กิตติ" อยู่บ้านใหม่! จวกคนปล่อยข่าว "พี่น้องไม่ดูแล" (คลิป)

สายเลือดดัสกรไม่ทิ้งกัน !!  "ดามพ์"  พร้อมพี่สาว เตรียมพาตัว "กิตติ" อยู่บ้านใหม่! จวกคนปล่อยข่าว "พี่น้องไม่ดูแล" (คลิป)

    โดยนางยุภดี ปิณฑะบุตร พี่สาว นายกิตติ กล่าวว่า วันพฤหัสนี้ จะพาไปอยู่ที่บ้าน เก่า บ้านพ่อแม่ ที่นายกิตติ เคยอยู่ ซอย เวตะวัน ทางเข้าวัดเชิงหวาย ซึ่งเป็นบ้านเก่า ที่เคยอยู่กัน มีหลานๆคอยดูแล เนื่องจาก ถ้าอยู่ที่ไทรน้อยญาติจะดูแล ลำบาก เนื่องจาก คิตตี้ เดินทางไปอยู่บ้านที่หัวหินแล้ว พร้อมลูก    ทางด้าน นายกิตติ ได้กล่าวของคุณ นายดาม ดัสกร พี่ชาย นาย กุพข่าน และพี่น้อง ที่มาเยี่ยมทุกคน พร้อมทั้งผู้ที่ยื่นมือเข้าช่วยเหลือตนในครั้งนี้ด้วย โดยเฉพาะ เอกพันธ์ บัญลือฤทธิ์ พร้อมทีมงานด้วย

สายเลือดดัสกรไม่ทิ้งกัน !!  "ดามพ์"  พร้อมพี่สาว เตรียมพาตัว "กิตติ" อยู่บ้านใหม่! จวกคนปล่อยข่าว "พี่น้องไม่ดูแล" (คลิป)

สายเลือดดัสกรไม่ทิ้งกัน !!  "ดามพ์"  พร้อมพี่สาว เตรียมพาตัว "กิตติ" อยู่บ้านใหม่! จวกคนปล่อยข่าว "พี่น้องไม่ดูแล" (คลิป)