ติดตามข่าวสารได้ที่ www.tnews.co.th

      เมื่อเวลา  17.30 น. วันที่ 13 พ.ย. 60 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าที่ รพ.ไทรน้อย อ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี นายธนฤกษ์  ธัญมงคล  หรือ ดาม ดัสกร อายุ  73 ปี  นายศิระรักษ์  ปาระมีอิธิวงษ์   หรือ (ยุบข่าน ) อายุ 54 ปี นางยุภดี ปิณฑะบุตร อายุ 70. ปี พี่สาว ของนายกิตติ  เดินทางมาเยี่ยมนายกิตติ ที่ ตึกผู้ป่วย ชาย ชั้น 2 ห้อง พิเศษ 4    โดยมี นายอภินันท์ รัตนะวิศ ประธานหมู่บ้าน ปิยวรารมย์ 3 คอยดูแล

  หลังจากที่ นายธนฤกษ์  หรือ ดาม ดัสกร  และ นายศิระรักษ์  ปาระมีอิธิวงษ์   หรือ (ยุบข่าน ) ได้เข้าไปที่ห้อง โดยมีนายกิตติ  ดัสกร นั่งอยู่บนเตียงคนไข้  ดาม ดัสกร เข้าไปสวมกอด นายกิตติ  ต่างก็ถามไถ่ถึงอาการ ว่าดีขึ้นมากแล้ว และพูดปรับความเข้าใจกันที่ก่อนหน้านี้ ไม่ได้มาดูและมาเยี่ยม  เนื่องจากที่บ้านหมาดุ นั้น  นายกิตติ น่าจะรู้นะ ว่าหมายความว่าอย่างไร แต่ตอนนี้ไม่ดุแล้ว จึงเดินทางมาเยี่ยม พร้อมถามถึงอาการว่าดีขึ้นมากแล้ว  โดยบอกว่า หลังจากทราบข่าวก็มาไม่ได้ เพราะอยู่ต่างจังหวัด ทั้งเล่าเหตุว่าข่าวออกไปว่าญาติไม่มาเยี่ยมเลย  ทำเอาถึงโมโห ถึงจะอยู่ต่างจังหวัดก็ยังติดต่อ ตามข่าวสารตลอด

พี่ไม่ทิ้งน้องอยู่แล้ว..! ดาวร้ายชื่อดัง "ดาม ดัสกร" พร้อมพี่สาวและ "ยุบข่าน" เข้าเยี่ยม "กิตติ ดัสกร" ยันชัดๆเรื่องทั้งหมดไม่ใช่ความจริง!?

   ดาม ดัสกร  เปิดเผยว่า จากข่าวที่ออกไปว่า ญาติไม่มาเยี่ยม ญาติไม่สนใจ นั้นไม่เป็นความจริง โดยมีคนให้ข่าว จนเสียหายไปหมดเลย  ขณะเกิดเหตุ ตนติดงานอยู่ต่างจังหวัดตลอด  นี้ก็เดินทางกลับมาจากภาคใต้ก็เดินทางมาที่ รพ.ไทรน้อย เลยก็เป็นห่วง โดยให้เพื่อน เข้าไปดูตั้งแต่วันที่ 2 ให้เข้าไปสังเกตการณ์ ที่บ้านภายในหมู่บ้านปิยวรารมย์  3  และให้ ยุบข่าน ประสานงาน กับ  เอกพันธ์  บรรลือฤทธิ์ ตลอด ว่าเป็นอย่างไรบ้าง พร้อมทั้งกล่าวของคุณ นาย เอกพันธ์  บรรลือฤทธิ์ พร้อมทีมงาน และ นายอภินันท์ รัตนะวิศ ประธานหมู่บ้าน ปิยวรารมย์ 3  และหน่วยงานต่างๆ ที่เข้ามาช่วยดูแล เป็นอย่างดี  ไม่อย่างนั้น นายกิตติ น้องชายตนต้องตายแน่ๆ  โดยในวันนี้ นายกิตติ สัญญากับตนว่า จะไม่ไป ยุ่งกับ น.ส.ศศิประภา  รุ่งมงคล หรือ คิตตี้ อีก  พร้อมทั้งยังบอกอีกว่า ลูก ของนายกิตติ  ที่เกิดจาก น.ส.ศศิประภา  รุ่งมงคล หรือ คิตตี้   ไม่ใช่ 2 คน แต่ มี 4 คน  และตนก็พร้อมที่จะดูแล เลี้ยงดูให้อีกด้วย ไม่ต้องเป็นห่วงและไม่ทอดทิ้งน้องอยู่แล้ว

พี่ไม่ทิ้งน้องอยู่แล้ว..! ดาวร้ายชื่อดัง "ดาม ดัสกร" พร้อมพี่สาวและ "ยุบข่าน" เข้าเยี่ยม "กิตติ ดัสกร" ยันชัดๆเรื่องทั้งหมดไม่ใช่ความจริง!? พี่ไม่ทิ้งน้องอยู่แล้ว..! ดาวร้ายชื่อดัง "ดาม ดัสกร" พร้อมพี่สาวและ "ยุบข่าน" เข้าเยี่ยม "กิตติ ดัสกร" ยันชัดๆเรื่องทั้งหมดไม่ใช่ความจริง!?

   นายศิระรักษ์  ปาระมีอิธิวงษ์   หรือ (ยุบข่าน ) กล่าวว่า ตนกับนายกิตติ นั้นสนิทกันมาก  โดยนายกิตตินั้นทำกับข้าวให้ตนกินมาโดยตลอดกว่า 10 ปี มาวันนี้ก็เลยมาป้อนข้าวนายกิตติบ้าง  หลังจากที่ทราบข่าวว่านายกิตติป่วยอยู่ที่บ้าน ตน พร้อมด้วยพี่ ดาม ดัสกร จะไปชิงเอาตัว นายกิตติ ออกมา แล้วพาไปส่งโรงพยาบาล เลยด้วยซ้ำ แต่ได้ปรึกษาหลายๆฝ่าย พร้อมกับทนายความบอกว่ามันจะรุนแรงไป และในขณะนั้น นาย เอกพันธ์  บรรลือฤทธิ์ พร้อมทีมงาน และหน่วยงานต่างๆได้เข้ามาช่วยเหลือแล้ว  จึงได้ประสานกับนายเอกพันธ์  บรรลือฤทธิ์ มาโดยตลอด โดยข่าวที่ออกไปมาจาก น.ส.ศศิประภา  รุ่งมงคล หรือ คิตตี้ เอง     ทางด้าน นายอภินันท์ รัตนะวิศ ประธานหมู่บ้าน ปิยวรารมย์ 3 กล่าวว่า เมื่อช่วงเช้า  09.00 น. ที่ผ่านมา นายเอกพันธ์  บรรลือฤทธิ์ ได้เดินทางมารับ นายกิตติ กลิ่นเกลี้ยง หรือกิตติ ดัสกร อายุ 67 ปีน้องชายดาม ดัสกร ที่ พ.ไทรน้อย เพื่อที่จะเดินทางไปรักษาดวงตาที่มีอาการพล่ามัวจากอาการ เบาหวานขึ้นตา ที่ ศูนย์รักษาตา ท็อปเจริญ ถนนแจ้งวัฒนะ  โดยทางศูนย์ ไม่คิดค่ารักษาพยาบาล แต่อย่างใด พร้อมทั้งตัดแว่นตาให้กับนายกิตติ อีก 1 อัน  สำหรับอาการทั่วไปดี ขึ้น เบาหวาน ความควบคุมได้แล้ว มีเพียงอาการแขนขาอ่อนแรง ต้องทำกายภาพบำบัดอย่างต่อเนื่อง

พี่ไม่ทิ้งน้องอยู่แล้ว..! ดาวร้ายชื่อดัง "ดาม ดัสกร" พร้อมพี่สาวและ "ยุบข่าน" เข้าเยี่ยม "กิตติ ดัสกร" ยันชัดๆเรื่องทั้งหมดไม่ใช่ความจริง!?

ข่าว/ภาพ วิสันต์ ลือประดิษฐ ผู้สื่อข่าวภูมิภาค สำนักข่าวทีนิวส์  จ.นนทบุรี