ติดตามรายละเอียด FB : DEEPS NEWS

จากกรณีเพจดังอย่าง เจ้าพ่อคลิปเด็ด แชร์โพสต์วิดีโอ กรณีเหตุการณ์โต้เถียงกันและมีชาย 2 คน ชักอาวุธปืนยิงขึ้นฟ้าเสียงดังสนั่น กลางตลาดย่านลาดพร้าว 101 

ล่าสุด พ.ต.อ.ภาสกร รัตนปนัดดา ผู้กำกับการ สน.ลาดพร้าว เปิดเผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 07.00 น. วันนี้ (14 พ.ย.) บริเวณตลาดอิมเมจ โดยชาย 2 คน ที่ชักอาวุธปืนข่มขู่และยิงขึ้นฟ้า คือ นายสมพร สร้อยเรือง อายุ 37 ปี และนายวีระ สร้อยเรือง อายุ 31 ปี ทั้ง 2 คนเป็นพี่น้องกัน และเป็นผู้ดูแลตลาดดังกล่าว ก่อนเกิดเหตุ นายวีระมีปากเสียงกับผู้ค้าในตลาด เรื่องการเก็บค่าเช่าแผงวันละ 100 บาท ก่อนจะเกิดการชกต่อยกัน แต่นายวีระสู้ไม่ได้ จึงวิ่งกลับไปเอาปืนมาข่มขู่ ขณะที่นายสมพร ซึ่งเป็นพี่ชาย ทราบเรื่องจึงตามมาด้วย ก่อนจะก่อเหตุตามคลิปวิดีโอที่มีการบันทึกภาพไว้ได้

หลังเกิดเหตุ เวลาประมาณ 08.00 น. สายตรวจ สน.ลาดพร้าว ได้เข้าระงับเหตุ และควบคุมตัวนายสมพรและนายวีระ มาที่ สน.ลาดพร้าว เบื้องต้น ตรวจสอบพบอาวุธปืนทั้ง 2 กระบอก เป็นอาวุธปืนมีทะเบียนที่ครอบครองอย่างถูกต้องตามกฎหมาย

อย่างไรก็ตาม ได้ดำเนินคดีทั้ง 2 คน ในข้อหาพกพาอาวุธปืนไปในเมืองหรือหมู่บ้านโดยไม่มีเหตุอันควร และยิงปืนในที่สาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร และควบคุมตัวทั้ง 2 คน ไว้ในห้องขัง สน.ลาดพร้าว ขณะที่คู่กรณีซึ่งเป็นพ่อค้าในตลาดไม่ติดใจเอาความดำเนินคดีกับทั้ง 2 คนแต่อย่างใด