ติดตามเรื่องราวดีๆอีกมากมาย ได้ที่ http://www.tnews.co.th

คาถาเรียกเงินเรียกทอง ท้าวมหาพรหม

ของหลวงพ่อบ๋าวเอิง วัดญวนสะพานขาว

อาตมภาพ(องสารภารมธุรส)ได้ทูลขอพระคาถาต่อสมเด็จท้าวมหาพรหมสหัมปติที่จะให้ญาติโยมทั้งหลายใช้สวดภาวนาเพื่อความสุขความเจริญต่อไป พระองค์จึงได้ประทานพระคาถาเรียกเงินเรียกทอง เป็นการอนุเคราะห์แก่ญาติโยมดังนี้

โอม พุทธะโธ ธัมมะโม สังฆะโฆ ให้มือข้าโต เรียกเงินได้เงิน เรียกทองได้ทอง

ยะมาหายะ ยะมาหายัง นะนะนะโม

เงินทองพอประมาณ กวักเงินได้เงิน กวักทองได้ทอง

กับได้ประทานพระดำรัสอธิบายวิธีใช้พระคาถาดังนี้

เวลาก่อนนอนให้ภาวนา ๓ ครั้ง หรือ ๙ ครั้ง แล้วใช้มือกวักไปทั้ง ๔ ทิศ ภาวนาเรียกเงินเรียกทอง เมื่อจะออกจากบ้านไปทำธุระ ให้ภาวนาคาถานี้ ๓ ครั้ง แล้วยกมืออธิษฐานชื่อท่าน จตุระเทวา นึกตามที่จะปรารถนา ผู้ใดปฏิบัติได้ดังนี้ จะได้สมมโนรถของตน

ญาติโยมทั้งหลายที่ได้รับพระคาถานี้ไปสวดภาวนาปรากฏว่า ได้รับความสุขความเจริญโดยทั่วกัน

ให้ญาติโยมทั้งหลายใช้สวดภาวนาเพื่อความสุขความเจริญต่อไป..คาถาเรียกเงินเรียกทอง ท้าวมหาพรหม "หลวงพ่อบ๋าวเอิง วัดญวนสะพานขาว"

องสรภาณมธุรส (หลวงพ่อบ๋าวเอิง) อดีตเจ้าอาวาส วัดสมณานัมบริหาร หรือที่เรารู้จักกันในชื่อ “วัดญวนสะพานขาว” ซึ่งเป็นที่รู้จักกันของคนทั่วไปในฐานะที่ท่านเป็นพระสงฆ์ญวน สังกัดอนัมนิกาย ที่มีการปฏิบัติดี ปฏิบัติชอบตามหลักพระพุทธศาสนา
ความเมตตาของท่านนอกจากการให้ความช่วยเหลือและสงเคราะห์ช่วยรักษาโรคภัยไข้เจ็บแล้ว สิ่งที่ทำให้ท่านเป็นที่รู้จักของคนทั่วไปในยุคสมัยนั้นคือการอัญเชิญวิญญาณ” และ “การติดต่อสื่อสารกับสิ่งเร้นลับ” เช่น เทพ เทวดา วิญญาณของนักบวชที่ล่วงลับไปแล้ว ฯลฯ หลวงพ่อบ๋าวเอิง ท่านเป็นพระที่ได้รับการยอมรับของลูกศิษย์และคนทั่วไปว่ามีความสามารถในการเชิญวิญญาณ ซึ่งท่านเคยเล่าให้ฟังว่าตัวท่านเองมีความสนใจในเรื่องของจิตและวิญญาณ ท่านจึงได้เริ่มค้นคว้าและทดสอบอยู่หลายปี จนท่านสามารถเชิญวิญญาณลงมาประทับบนร่างทรงได้...
ท่านอธิบายว่าการประทับทรงนี้เป็นวิธีการอย่างหนึ่งที่ทำให้มนุษย์สามารถติดต่อกับวิญญาณได้โดยตรงและเป็นวิธีการแต่เพียงอย่างเดียวที่ทำให้เราเห็นปรากฏการณ์ต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับวิญญาณได้ชัดเจนกว่าวิธีการในแบบอื่นๆ

ให้ญาติโยมทั้งหลายใช้สวดภาวนาเพื่อความสุขความเจริญต่อไป..คาถาเรียกเงินเรียกทอง ท้าวมหาพรหม "หลวงพ่อบ๋าวเอิง วัดญวนสะพานขาว"

หลวงพ่อบ๋าวเอิง ท่านมักจะถ่อมตนเสมอว่าท่านเองเป็นเพียงนักปฏิบัติและชอบศึกษาค้นคว้าหาความจริงตามหลักธรรมของพระพุทธเจ้า ในฐานะที่ท่านเป็นพุทธบุตรของพระพุทธเจ้าในลัทธิ..“มหายานแห่งอนัมนิกาย ท่านได้ใช้หลักที่ว่า...“เชื่อเป็นแม่บทแห่งความสำเร็จ” สำหรับเป็นหลักในการปฏิบัติ และท่านก็เชื่อต่ออีกว่ามนุษย์เราทุกคนล้วนตกอยู่ในอำนาจสามประการคือกิเลส กรรม และวิบาก” ด้วยหลักที่ว่าเมื่อชีวิตและร่างกายแตกดับแล้ว จิตวิญญาณย่อมเกิดสืบภพชาติต่อไปอีก อดีตวิญญาณของคนเราต้องมีแน่ ซึ่งสิ่งนั้นเองเป็นมูลเหตุให้ท่านมีความคิดที่ว่า “การติดต่อกับวิญญาณ” สามารถกระทำได้

ให้ญาติโยมทั้งหลายใช้สวดภาวนาเพื่อความสุขความเจริญต่อไป..คาถาเรียกเงินเรียกทอง ท้าวมหาพรหม "หลวงพ่อบ๋าวเอิง วัดญวนสะพานขาว"

ขอขอบพระคุณท่านเจ้าของภาพและเจ้าของบทความ ที่มาเนื้อหาข้อมูลมา ณ ที่นี้

หนังสือ พรหมลิขิต โดย องสารภารมธุรส (หลวงพ่อบ๋าวเอิง )วัดสมณานัมบริหาร

คาถาครูพักลักจำ

http://bctnews.com

เพื่อเผยแผ่กิตติคุณเป็นสังฆบูชา